'Child-centric homes' – hệ tiện ích sống lấy trẻ em làm trung tâm trở thành tiêu chí vàng khi mua nhà

author 12:49 29/11/2023

(VietQ.vn) - Xu hướng “child-centric homes” – môi trường sống có hệ tiện ích lấy trẻ em làm trung tâm đang ngày càng được các gia đình trẻ ưa chuộng với mong muốn bồi dưỡng trải nghiệm, kỹ năng sống để trẻ được phát triển toàn diện.

Khi tổ ấm hướng đến trẻ em là trung tâm

Thống kê cho thấy mỗi trẻ em sẽ có khoảng 8 giờ trong ngày ở trường và 16 giờ còn lại ở nhà. Do đó ngôi nhà đóng vai trò rất quan trọng cho sự phát triển của con trẻ, đặc biệt trong bối cảnh xã hội phát triển ngày một nhanh. Giáo dục ở trường có thể cung cấp kiến thức và kỹ năng cơ bản nhưng nếu bỏ qua các kỹ năng sống khác, trẻ nhỏ có thể sẽ mất cân bằng khi trưởng thành. 

Nhận thức được điều này, nhiều bậc cha mẹ hiện đại đã thay đổi tư duy, tìm kiếm tổ ấm có môi trường sống giàu trải nghiệm, giúp con phát triển toàn diện. 

Hệ thống tiện ích luyện tập, giải trí, trải nghiệm đủ đầy đem lại lợi thế phát triển vượt trội cho trẻ em

Các khảo sát từ các tạp chí bất động sản hàng đầu thế giới như Business-standard.com cho thấy, tiêu chí mua nhà có sẵn hệ tiện ích phong phú, không gian nhiều cây xanh, cộng đồng cư dân văn minh, an toàn, an ninh là những yếu tố hàng đầu với rất nhiều hộ gia đình xem xét mua nhà. Giới chuyên gia đặt khái niệm cho loại hình bất động sản này là “Child-centric homes” - nơi thiết kế và tiện ích của ngôi nhà được tập trung cho sự phát triển tối ưu của con trẻ.

Tại Việt Nam, nhắc đến những môi trường sống chú trọng sự phát triển toàn diện cho trẻ em không thể không nhắc tới các khu đô thị của chủ đầu tư Vinhomes. Tại 29 khu đô thị Vinhomes trên cả nước, tất cả không gian, hệ tiện ích, hệ thống và tiêu chuẩn vận hành… đều tối ưu cho sự phát triển của các chủ nhân tương lai. Đặc biệt, hệ sinh thái “all-in-one” tại các khu đô thị Vinhomes giúp bố mẹ và con cái thuận tiện sinh hoạt, đi lại, đáp ứng tối đa nhu cầu hàng ngày cũng như gia tăng trải nghiệm sống cho cả gia đình. 

Môi trường sống All-in-one với đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu cho cả gia đình là xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay

Vinhomes Sky Park – Dẫn đầu xu hướng tổ ấm “Child-centric homes” tại Bắc Giang 

Nói tới các dự án lấy trẻ em làm trung tâm, không thể không kể tới Vinhomes Sky Park - tòa tháp căn hộ 25 tầng tại trung tâm Bắc Giang được thiết kế theo phong cách “Child-centric homes” đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí từ trong ra ngoài của giới tinh hoa khi tìm mua nhà. 

Quỹ căn tại Vinhomes Sky Park được thiết kế với nhiều tiết diện ánh sáng, tối ưu công năng sử dụng để các thành viên nhí vừa gần gũi với thiên nhiên vừa có nhiều không gian sinh hoạt. Trang thiết bị bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp như điều hoà âm trần, bếp, thiết bị vệ sinh… đến từ các thương hiệu lớn. Hệ thống cửa chống cháy, thiết bị điện, ổ điện cao cấp đảm bảo môi trường sống an toàn vượt trội cho các bạn nhỏ và cả gia đình.

Vườn trên không với 16 tiện ích được thiết kế độc đáo là đặc quyền riêng có của cư dân Vinhomes Sky park

Các cư dân nhí của Vinhomes Sky Park sở hữu đặc quyền tận hưởng vườn trên không Sky Park độc bản tại Bắc Giang với 16 tiện ích đẳng cấp mang đến không gian vui chơi, giải trí, trải nghiệm, kết nối bạn bè hấp dẫn. Đây là tổ hợp của hồ bơi bốn mùa phong cách resort rộng 400m2 cùng bể sục, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em cùng hàng loạt sân vườn có cảnh quan tuyệt mỹ như vườn nhiệt đới, sân cỏ đa năng, cầu vọng cảnh, sàn ngắm cảnh…

Dự án ghi điểm với các bạn nhỏ khi kiến tạo Vincom Plaza ngay dưới chân nhà. Tại đây, cả gia đình chỉ cần vài bước chân là có thể vui chơi thỏa thích tại nhà sách, các cửa hàng ăn uống, khu vui chơi sôi động,… gia tăng cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ. Hệ tiện ích này sẽ kéo trẻ ra khỏi màn hình máy tính, tivi, điện thoại, giúp mang đến những phút giây thư giãn bổ ích sau giờ học trên trường.

Sân chơi ngoài trời được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn và chất lượng cho sức khỏe trẻ em
Vinhomes Sky Park nói riêng và các khu căn hộ và đô thị Vinhomes sẽ thường xuyên “nuông chiều” các bạn nhỏ với hàng loạt các hoạt động cộng đồng độc đáo, bổ ích vào các dịp lễ, Tết, gắn kết cộng đồng cư dân. Được sống trong một môi trường đảm bảo an ninh, giàu trải nghiệm, các cư dân nhí của VinhomesSky Park có cơ hội phát triển vượt trội các kỹ năng mềm như giao tiếp, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm…, từ đó tạo nền tảng tốt cho tương lai. 

Đón làn sóng mua nhà dịp cuối năm, dự án công bố chính sách bán hàng siêu hấp dẫn với tổng giá trị ưu đãi lên tới 770 triệu đồng, nhận nhà ngay quý II – 2024, đừng chần chừ mà bỏ lỡ cơ hội vàng để sở hữu nhà sang nâng tầm chất sống cho cả gia đình.

Tìm hiểu ngay tại: https://skypark.vinhomes.vn/

Quang Minh
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang