Chủ nhân second home Phan Thiết rục rịch chuẩn bị cho kỳ nghỉ cuối năm

author 15:51 18/11/2021

(VietQ.vn) - NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) dần thành hình và trở thành điểm đến du lịch tiềm năng nhờ hệ tiện ích cùng loạt sản phẩm second home được hoàn thiện song song.

Diện mạo sắc nét – điểm đến hấp dẫn dịp cuối năm

Đầu tư second home Florida từ năm 2020, sau một năm quay trở lại, anh Thanh không khỏi ngạc nhiên với sự “lột xác” của một Siêu thành phố Biển tích hợp đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí tầm cỡ.

Là một trong những khách hàng đầu tiên nhận second home tại NovaWorld Phan Thiet, anh Thanh cho biết: “Tôi rất hài lòng với hệ tiện ích của NovaWorld Phan Thiet, đáp ứng mọi nhu cầu về du lịch, nghỉ dưỡng, ẩm thực, giải trí. Cư dân và du khách tại đây có thể dễ dàng tối ưu thời gian và tận hưởng kỳ nghỉ với hệ tiện ích nội khu đầy đủ”. Anh đã lên kế hoạch hoàn thiện nội thất để cả nhà có thể tận hưởng kỳ nghỉ ngay dịp cuối năm và kết hợp cho thuê sinh lợi vào những lúc gia đình anh không sử dụng.

Dự định của anh Thanh cũng là kế hoạch của không ít khách hàng sau khi nhận nhà tại second home Florida. Bởi công tác thi công được chú trọng triển khai đồng bộ giữa các sản phẩm bất động sản và hệ sinh thái tiện ích của dự án. Theo đó, dãy shophouse mặt tiền biển ngay phía trước phân khu Florida đã hoạt động từ tháng 4 với sự góp mặt của loạt thương hiệu như chuỗi thức ăn nhanh Lotteria, trà sữa Xing Fu Tang, kem Baskin Robbins, Saigon Casa Café…

Trong quý IV năm nay, hệ ẩm thực dự án tiếp tục đón nhận thêm nhiều thương hiệu mới như Hotpot Story, Mango Tree, Au Lac Do Brazil, Dynasty House...

Tuyến phố shophouse biển với các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng là điểm check-in quen thuộc của cư dân địa phương và du khách mỗi dịp ghé thăm Phan Thiết. (Ảnh thực tế dự án)

Khu thể thao phức hợp (Sport Complex) đã hoàn thành giai đoạn 1 gồm: 2 sân bóng đá, 4 sân tennis và đang triển khai giai đoạn 2 với các sân bóng đá, tennis, bóng rổ, hồ bơi chuẩn quốc tế và khu CITIGYM đẳng cấp. Công viên biển Miami Bikini Beach hiện là một trong những điểm tham quan quen thuộc của nhiều du khách mỗi khi ghé thăm Phan Thiết.

Các tiện ích công viên giải trí Circus Land cùng NovaDreams Adventure World quy mô 25ha cũng dần sắc nét và dự kiến vận hành giai đoạn 1 trong quý I/2022. Cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố sẽ hoàn thiện vào cuối năm nay. Trong đó, sân golf PGA Ocean đã khai trương vào tháng 4 và sân golf PGA Garden đang hoàn tất các hạng mục cuối để vận hành trong quý IV/2021.

 Sân PGA Ocean hướng Vịnh Phan Thiết là điểm hẹn yêu thích của cộng đồng golfer từ tháng 4/2021. (Ảnh thực tế dự án)

NovaWorld Phan Thiet đặc biệt được lòng nhà đầu tư nhờ tiến độ triển khai bắt đúng “điểm rơi” hoàn thiện của loạt hạ tầng trọng điểm tại Phan Thiết, Bình Thuận. Theo anh Đông, một khách hàng nhận nhà trong tháng 10 chia sẻ: “Tôi chọn đầu tư NovaWorld Phan Thiet bởi tiến độ xây dựng của cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết rất khả quan. Cuối năm sau tôi đã có thể đưa cả gia đình về đây chỉ còn mất có dưới 2 tiếng đồng hồ, rất nhanh chóng và thuận tiện”.

Anh Đông đầu tư tại NovaWorld Phan Thiet bởi kỳ vọng tuyến cao tốc huyết mạch sẽ giúp gia đình anh thuận lợi di chuyển đến đây vào mỗi cuối tuần. (Ảnh: Lễ bàn giao second home Florida 1)

Sản phẩm bàn giao được lòng nhà đầu tư

Bên cạnh các điểm sáng về hạ tầng cùng hệ tiện ích của dự án, nhà đầu tư cũng rất ưng ý với các sản phẩm second home được bàn giao. Theo đó, “ấn tượng” và “hài lòng” là 2 từ được khách hàng dùng nhiều nhất để mô tả cảm xúc khi nhận biệt thự Florida dịp tháng 10/2021 vừa qua.

Ấn tượng bởi tiến độ thi công cùng chất lượng hoàn thiện của sản phẩm được bàn giao. Hài lòng chính là khi họ được tận mắt chứng kiến những con đường trải nhựa ngay ngắn, hàng cây chà là đầy sức sống trải dài khắp dự án, hệ thống tiện ích dần hoàn thiện và đồng bộ, tạo nên sức sống mới cho vùng biển hoang sơ Phan Thiết.

Dãy second home Florida đa sắc màu gây ấn tượng với khách hàng nhờ tốc độ triển khai nhanh. (Ảnh thực tế dự án)

Anh Hải, nhà đầu tư căn second home hướng biển tại phân khu Florida chia sẻ, “Tôi rất ngạc nhiên và ấn tượng với tiến độ xây dựng nhanh, làm thay đổi diện mạo của siêu thành phố biển”. Anh Hải còn lên kế hoạch hoàn thiện nội thất căn second home để cả gia đình sẽ ra đây du lịch, tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần.

Khách hàng đặc biệt hài lòng với chất lượng sản phẩm bàn giao cùng tiến độ xây dựng nhanh của NovaWorld Phan Thiet. (Ảnh: Lễ bàn giao second home Florida 1)

Trong khi đó, chị Hạnh, một khách hàng nhận nhà trong dịp này còn cùng cả gia đình tranh thủ tận hưởng không gian xanh mát, trong lành của “thành phố Mỹ thu nhỏ” bên bờ biển nắng ấm.

Chị Hạnh bày tỏ: “Tôi rất hạnh phúc khi nhận được căn second home giữa một không gian tràn ngập “vitamin sea”. Tôi cảm thấy hài lòng với quyết định đầu tư vào biệt thự biển của NovaWorld Phan Thiet bởi tôi thích view biển mênh mông ở ngôi nhà mới. Đặc biệt, khi mở cửa ra là gió biển ùa vào tạo nên một cảm giác rất trong lành và sảng khoái”.

Khách nhận nhà vô cùng ưng ý với tầm nhìn hướng biển đắt giá của các căn second home Florida NovaWorld Phan Thiet. (Ảnh thực tế dự án)

Phân khu Florida được quy hoạch và thiết kế theo phong cách kiến trúc đặc trưng ở vùng biển nước Mỹ với nhiều dãy second home hướng biển đầy màu sắc. Vẻ đẹp nguyên bản độc đáo của những ngôi nhà ven biển “xứ cờ hoa” kết hợp với kiểu đồi thoải đã tạo nên những dãy second home không chỉ tuyệt đẹp mà còn mang “hơi thở” của biển len lỏi khắp góc nhà và tạo nên không gian đầy thư giãn.

Được biết, Second home Florida NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu với mức đầu tư chỉ từ 15% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như cam kết thuê trên 300 triệu đồng/năm từ 1-3 năm, nhận voucher khi check in tại NovaLand Gallery 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM…

Hotline: 0938 221 226

Website: www.novaworldphanthiet.com.vn

Viết Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang