Chưa có Hoa hậu nào được fan chiều chuộng nhiều như Phạm Hương

authorThảo Trinh 08:30 04/09/2016

(VietQ.vn) - Hiếm có một Hoa hậu nào ở Việt Nam lại được fans chiều chuộng nhiều như Phạm Hương!

Sự kiện: Ngôi sao

Lần đầu tiên tổ chức gặp mặt với fans sau thời gian từ đấu trường sắc đẹp quốc tế trở về nước, Hoa hậu Phạm Hương đã rất bất ngờ và hạnh phúc với những tấm lòng mà người hâm mộ dành tặng. Buổi offline tại TP.Hồ Chí Minh kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ đã thu hút gần nghìn người đến tham dự. Không chỉ được fans chiều chuộng, gửi tặng rất nhiều món quà, lời chúc sinh nhật sớm đầy ý nghĩa mà Phạm Hương còn đặc nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác một bài hát riêng để dành tặng cho fans của mình. 

 Phạm Hương và '500 anh em' trong buổi gặp mặt
Bức tranh độc đáo do fans gửi tặng 

Sau buổi họp mặt fan được tổ chức thành công trên cả mong đợi, Phạm Hương đã hào hứng khoe trên trang cá nhân một món quà đặc biệt nhất mà cô nhận được. Đó chính là ngôi sao thiên văn với tên gọi kèm theo danh xưng mà cô đã xuất sắc đạt được trong năm qua: Phạm Hương (Bee) - Miss Vietnam Universe.

Việc tặng sao thiên văn cho thần tượng vốn phổ biến ở Hàn Quốc nhưng vẫn còn khá lạ lẫm ở Việt Nam. Chính vì thế, khi Phạm Hương hồ hởi khoe ngôi sao mang tên mình lên mạng xã hội đã khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ, ghen tị về sự chiều chuộng của các fans đối với thần tượng bằng món quà hoành tráng đến thế.

Món quà 'chiều chuộng' nhất mà fans ưu ái dành tặng thần tượng 
Giấy chứng nhận ngôi sao thiên văn mang tên HHHVVN 2015 
Vị trí của ngôi sao thiên văn này trên bầu trời 

Không chỉ vậy, trước sinh nhật tuổi 25 đang đến gần, đông đảo fans hâm mộ đã đồng loạt thay avatar trên facebook như một món quà tinh thần gửi tặng tới Phạm Hương. Điều này cũng khiến cô Hoa hậu đến từ đất Cảng tỏ ra vô cùng thích thú. Có lẽ, việc một ngôi sao của showbiz được fans đồng loạt treo avatar mừng sinh nhật là tiền lệ chưa từng xảy ra và Phạm Hương may mắn có được điều đó. Trong buổi offline diễn ra trước đó, các fans cũng đã chu đáo chuẩn bị bánh sinh nhật cho thần tượng. 

 Fans 'chiều chuộng', đồng loạt treo avatar mừng sinh nhật Phạm Hương
Fans chu đáo chuẩn bị bánh sinh nhật cho Phạm Hương trong buổi offline 

Có thể thấy, hiếm có hoa hậu nào hay ngôi sao showbiz nào được fans chiều chuộng nhiều như Phạm Hương. Để có được điều đó, luôn được các fans ủng hộ và tin tưởng, Phạm Hương đã phải nỗ lực rất nhiều. Đạt được vị trí cao quý như ngày hôm nay, Phạm Hương đã không chỉ cố gắng cho riêng mình mà còn cố gắng vì tất cả người hâm mộ. Và chúng ta cũng sẽ hiểu vì sao, Phạm Hương lại là Hoa hậu được lòng fans nhiều đến thế!

 Và những món quà từ nhỏ đến lớn mà các fans gửi tặng
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang