Chữa đau xương khớp hiệu quả nhờ bài thuốc Đông y gia truyền

author 16:59 09/10/2018

(VietQ.vn) - Đau xương khớp là một trong những chứng bệnh phổ biến hiện nay gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống người bệnh.

Bằng những thảo dược quý hiếm được chọn lọc khắt khe cùng với việc kế thừa bài thuốc Đông y gia truyền, sản phẩm An Khớp Bà Ngọ cũng như Bình Cân Cốt Bà Ngọ được ra đời nhằm bảo vệ sức khỏe giúp các trường hợp mắc các chứng đau xương khớp giảm các triệu chứng đau mỏi hiệu quả.

Vài năm gần đây, tổng số bệnh nhân đến khám tại phòng khám cơ xương khớp của bệnh viện khoảng 70.000 – 80.000 lượt người mỗi năm, trong khi 4-5 năm trước đó chỉ có khoảng 40.000 – 50.000 người. Những người dưới 40 tuổi khám về cơ xương khớp chiếm ít nhất khoảng 30%. Đau nhức xương khớp là tình trạng tổn thương các khớp xương kèm theo các triệu chứng sưng khớp, cứng khớp, đau và nhức mỏi khớp, biến dạng khớp…từ đó gây ảnh hưởng đến chức năng vận động của khớp xương.

Các vấn đề về cơ xương khớp 

Theo thống kê cho thấy hơn 80% người trên 65 tuổi bị đau nhức xương khớp. Bệnh nhân sẽ cảm thấy đau nhức ở các khớp hay cử động như ở khớp tay, khớp đầu gối, khớp vai… Đôi khi các khớp còn bị sưng, phát ra tiếng kêu, hạn chế khi vận động, nhất là vào buổi sáng.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến các bệnh về khớp như tuổi tác, thể trạng cơ thể, chế độ ăn uống cũng như các hoạt động hàng ngày. Trong đó, vấn đề về tuổi tác là nguyên nhân phổ biến gây ra các tình trạng đau nhức xương khớp khi các khớp với cấu trúc quan trọng là sụn, chất nhờn ở đầu khớp xương và xương dưới sụn gây bệnh thoái hóa khớp, quá trình phá hủy sụn nhiều hơn là tái tạo, làm cho sụn mỏng dần, chất nhờn ở đầu khớp xương giảm đi, làm giảm sự vận động trơn tru của khớp, hai đầu xương cọ xát vào nhau gây đau, đồng thời áp lực cơ thể sẽ chèn ép phần xương dưới sụn gây đau nhức, đặc biệt khi vận động hay thay đổi tư thế. Các cơn đau nhức có thể xảy ra ở bất kỳ các khớp nào, khớp cổ tay, bàn tay, gối, cột sống…

Để điều trị căn bệnh này, nhiều người tìm tới các phương pháp chữa bệnh bằng Đông Y gia truyền. Đây cũng là một trong những xu hướng chữa bệnh được rất nhiều người bệnh tin tưởng. Đặc điểm của phương pháp này là sử dụng những vị thuốc có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chỉ hỗ trợ điều trị bệnh mà còn tốt cho sức khỏe, giúp người bệnh ăn ngon ngủ khỏe, bồi bổ cơ thể.

Tuy nhiên, khi điều trị thuốc Đông y một nguyên lý mà người bệnh cần tuân theo là liệu trình kéo dài, đòi hỏi sự kiên nhẫn ở người bệnh. Đồng thời, người bệnh cần kết hợp với các phương pháp ăn uống điều độ, kiêng khem, chế độ tập luyện thể dục thể thao hợp lý thì tình trạng bệnh mới thuyên giảm và khỏi hẳn theo thời gian. Do vậy, nhiều người không kiên trì, không sắc thuốc đều đặn mỗi ngày thường không đạt được hiệu quả như mong muốn.

 Đông y gia truyền Bà Ngọ

Hiểu được vấn đề này thương hiệu Xương Khớp Bà Ngọ đã nghiên cứu, tìm tòi, mang tới người tiêu dùng sản phẩm bảo vệ sức khỏe có chức năng làm giảm các triệu chứng liên quan đến các bệnh xương khớp. Với việc kết hợp nhiều vị thuốc Đông y quý hiếm, cùng các bài thuốc cổ truyền trong điều trị bệnh xương khớp, An Khớp Bà Ngọ là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng.

“An khớp bà Ngọ” cũng là sự tâm huyết của  đội ngũ lương y, các chuyên gia đầu ngành về Y học cổ truyền, đã dày công nghiên cứu. Sản phẩm dành cho người bị các bệnh về khớp đặc biệt phù hợp với người bệnh bị viêm đa khớp dạng thấp và thoái hóa khớp.

Hiện thương hiệu này đang cung cấp hai sản phẩm duy nhất về xương khớp trên thị trường là An Khớp Bà Ngọ và Bình Cân Cốt Bà Ngọ. Các sản phẩm được tổng hợp từ tinh hoa của các vị thuốc quý như: ấu tích, cây nối xương, ngưu tất, bạch truật, bạch thược, tần giao, ma hoàng, phụ tử chế, phục linh, quế chi, can khương, nga truật, cam thảo, ngũ gia bì chân chim… có công dụng khu phong trừ thấp, mạnh gân cốt, thanh nhiệt, tiêu viêm, giảm sưng, phù nề, bổ khí huyết.

Sử dụng thuốc được khoảng 3- 4 tháng đầu, người bệnh sẽ cảm thấy các triệu chứng như sưng, nóng, đỏ, đau… của bệnh viêm đa khớp dạng thấp sẽ thuyên giảm. Tuy nhiên, người bệnh nên chú ý, đây mới là hiệu quả ban đầu của thuốc mang lại, nếu người bệnh không tuân thủ các quy trình sử dụng sản phẩm thì bệnh sẽ không thể khỏi hoàn toàn và nguy cơ tái phát hoàn toàn có thể xảy ra.

Điểm nổi bật của sản phẩm này ở chỗ chúng được tạo nên từ các nhóm dưỡng chất thực vật chiết suất từ thiên nhiên, thẩm thấu trực tiếp vào sâu bên trong các tế bào của xương, các hoạt chất này đã được y học thế giới và Việt Nam chứng minh là có tác dụng với xương khớp. Các hoạt chất được chia làm 2 nhóm giúp giảm đau và hỗ trợ tái tạo phần xương khớp bị tổn thương. Đáp ứng đủ yêu cầu về an toàn và hiệu quả sử dụng.

Không chỉ sử dụng cho người đã và đang gặp các vấn đề về viêm xương khớp mà sản phẩm còn có thể sử dụng cho những người có thể sẽ mắc phải căn bệnh này, để phòng tránh bệnh một cách tốt nhất. Ngoài việc hỗ trợ điều trị những ảnh hưởng trước mắt, sản phẩm Viên xương khớp An Khớp Bà Ngọ và Bình Cân Cốt Bà Ngọ còn tác động giải quyết nguyên nhân phát sinh bệnh.

Đặc biệt, các dược liệu được tuyển chọn rất gắt gao, kỹ lượng đến từng chi tiết của tất cả thành phần có trong sản phẩm, sau đó được bào chế bằng các thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất trong quá trình sản xuất. Điều này sẽ giúp người bệnh hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, không gây ra các tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến các cơ quan “lục phủ ngũ tạng” bên trong cơ thể nên người bệnh có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Hiện An Khớp Bà Ngọ và Bình Cân Cốt Bà Ngọ đều được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Bên cạnh đó, An Khớp Bà Ngọ cũng chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu rõ các quy tắc bắt buộc trong tư vấn như: không được nói quá về sản phẩm, cần tư vấn đúng các công dụng, tính năng của sản phẩm, tập trung vào lợi ích và trải nghiệm của khách hàng thay vì chạy theo doanh số bán hàng. Luôn luôn đề cao sự giúp đỡ khách hàng đạt được mục đích của họ bằng sự tận tuỷ, tử tế, trung thực và nhiệt tâm.

Công ty cổ phần thương mại và đầu tư ILIKA. Hotline: 0907328111

Nguyễn Tùng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang