Chung kết Giọng hát Việt nhí: Hoàng tử tóc xù Hoàng Anh nhập vai dũng sĩ đấu bò

author 16:17 02/10/2014

(VietQ.vn) – Thí sinh duy nhất đội cặp đôi Giang – Hồ, đêm chung kết tới đây chàng hoàng tử tóc xù Hoàng Anh sẽ có cơ hội song ca với thần tượng là ca sĩ Ngọc Anh trên sân khấu Giọng hát Việt nhí.

Hoàng Anh đang tập luyện cùng Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh

Hoàng Anh đang tập luyện cùng Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh

Là ứng cử viên sáng giá cho giải Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa giải thứ 2, Nguyễn Hoàng Anh được coi là một cậu bé vàng của cặp đôi Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Qua từng vòng thi, mỗi tiết mục biểu diễn của Nguyễn Hoàng Anh luôn mang đến cho khán giả hâm mộ những bất ngờ bởi một giọng hát đẹp, bước nhảy điêu luyện và một khuôn mặt biểu cảm.

Ở tiết mục đêm Bán kết vừa diễn ra ở tuần trước, chàng “hoàng tử tóc xoăn” – Nguyễn Hoàng Anh đã khiến khán giả ồ lên kinh ngạc bởi giọng hát máu lửa đầy hơi của mình qua ca khúc Ngựa ô thương nhớ. Ở những quãng cao đòi hỏi cách xử lý khéo léo thì Hoàng Anh đã làm rất tốt. Bên cạnh đó, em còn tiếp tục phát huy lợi thế của mình qua những động tác vũ đạo chuyên nghiệp trên sân khấu. Qua mỗi liveshow, sự xuất hiện của Hoàng Anh luôn tạo nên “cơn sốt” cho công chúng. Em đã đến gần hơn với khán giả qua việc chứng tỏ giọng hát khỏe của mình bên cạnh ngoại hình đáng yêu dễ mến. Em được đánh giá là một trong những thí sinh có tố chất của một “ngôi sao nhí”.

Hoàng Anh hòa giọng hát của mình với “hoàng hậu” – ca sĩ Ngọc Anh

Hoàng Anh sẽ hòa giọng hát của mình với “hoàng hậu” – ca sĩ Ngọc Anh trong đêm Chung kết

Trong tuần này, vào đêm Chung kết chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra và ngôi vị Quán quân của cuộc thi mùa thứ 2 sẽ chính thức lộ diện. Cũng như 2 đối thủ còn lại là Thiện Nhân và Thiên Nhâm, Hoàng Anh đang ráo riết tập luyện hết mình cho đêm thi tuần này. Bên cạnh màn biểu diễn với những ca khúc đơn ca, các thí sinh nhí còn có dịp được song ca với Huấn luyện viên và khách mời đặc biệt. Ở đội cặp đôi Giang Hồ, “chiến binh nhí” cuối cùng còn trụ lại là “hoàng tử tóc xù” – Nguyễn Hoàng Anh vô cùng tài năng và đáng yêu. Hoàng Anh là thí sinh đa tài khi em không chỉ sở hữu giọng hát tốt, chắc khỏe mà còn biết nhảy những động tác chuyên nghiệp như một vũ công nhí thực thụ. Bên cạnh đó, em còn có tài diễn xuất, pha trò hài hước.

Với phần biểu diễn tiết mục đơn ca của mình, Hoàng Anh sẽ thể hiện một liên khúc tiếng Anh sôi động kết hợp với vũ đạo vô cùng cuồng nhiệt với nhóm múa. Với ca khúc này, khán giả sẽ có dịp “cháy” hết mình với những giai điệu có tiết tấu cùng với màn biểu diễn “sung” hết cỡ của Hoàng Anh. Còn trong tiết mục song ca với Huấn luyện viên, cậu bé đến từ Hải Phòng sẽ thể hiện chất giọng gằn tự nhiên đầy nội lực qua một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Thanh Tùng. Bên cạnh đó, một món quà bất ngờ mà em sẽ mang lại qua tiết mục “hóa thân” thành dũng sĩ đấu bò và hòa giọng hát của mình với “hoàng hậu” – ca sĩ Ngọc Anh. Trong phần biểu diễn này, em và nữ ca sĩ Hà thành sẽ cùng nhau làm nóng trường quay qua một ca khúc nước ngoài.

Chia sẻ về đêm thi sắp tới Hoàng Anh cho biết: “Đây là tuần cuối cùng rồi nên lịch tập cũng nhiều hơn trước ạ. Ở tiết mục song ca với khách mời thì con sẽ hát với cô Ngọc Anh. Con chưa về cô nhiều nên khi tập hát con rụt rè lắm nhưng sau đó, con thây cô Ngọc an rất thân thiện và gần gũi nên con không cảm thấy lo lắng nữa ạ.”

Bên cạnh đó,Hoàng Anh còn chia sẻ trước hai đối thủ rất mạnh là Thiên Nhâm và Thiện Nhân nhưng cậu bé "vàng" vẫn không cảm thấy áp lực mà ngược lại Hoàn Anh cảm thấy bình thường vì với em, đi được đến vòng này đã là một điều may mắn và hạnh phúc và chuyện thắng thua không còn quan trọng nữa.

Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 21g10, thứ Bảy, ngày 4/10/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.

Bảo An

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang