Chung kết The Remix 2015: Isaac, Đông Nhi thay nhau tung 'tuyệt chiêu'

author 19:46 26/04/2015

(VietQ.vn) - Trong đêm chung kết The Remix 2015 được truyền hình trực tiếp tối nay trên VTV3, trong khi Giang Hồng Ngọc và Tóc Tiên tập trung chủ yếu vào giọng hát thì Isaac và Đông Nhi lại quyết định dùng 'tuyệt chiêu' của mình để tranh tài trong đêm thi quyết định.

Sự kiện:

Đêm chung kết The Remix - Hòa âm ánh sáng được truyền hình trực tiếp tối 26/4 trên VTV3. Để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng, top 4 tạm gác việc chạy show, dồn sức ngày đêm luyện tập. Ngoài bài solo như các đêm thi trước, 4 ca sĩ còn đối đầu trực tiếp với nhau qua một bản hit.

Isaac duy trì phong độ qua từng vòng đấu, nhưng điều này lại khiến anh luôn ở ngưỡng an toàn. Bằng chứng là trưởng nhóm 365 không có nhiều cơ hội để dẫn đầu trong suốt 10 tuần liền Trước chặng đua nước rút, team Isaac không ngại vượt qua ngưỡng an toàn để mạo hiểm với thể loại mới. Nam ca sĩ chọn ca khúc Xin hãy thứ tha của Hồ Ngọc Hà để làm mới bản thân.  

 

Liệu Isaac có làm nên chuyện trong đêm chung kết The Remix 2015

Liệu Isaac có làm nên chuyện trong đêm chung kết The Remix 2015

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương từng nhận xét, cách chọn bài hát của Isaac rất văn minh, trẻ trung, phù hợp với khán giả trẻ. Nhưng với một ca khúc “đóng đinh” với giọng hát nữ, liệu anh có đủ bứt phá để giành chiến thắng? Theo tiết lộ của ban tổ chức, trong đêm chung kết, Isaac sẽ phô diễn hết thế mạnh vũ đạo để thu hút người xem. Ngoại hình điển trai, phong cách trình diễn sexy và giọng hát bản lĩnh, người hâm mộ rất chờ đợi vào chiến thuật mới của anh.

Cũng giống như Isaac, Đông Nhi tiếp tục phát huy thế mạnh về vũ đạo và sự dàn dựng trong tiết mục. Nữ ca sĩ chọn ca khúc Hot của Thu Minh, hứa hẹn sẽ làm nổ tung khán phòng. Giọng ca Đừng bao giờ nói yêu em tiết lộ, cả tuần qua cô tập trung toàn lực để luyện giọng và và học nhảy cùng vũ đoàn. Với bản dance sôi động, Đông Nhi rất tự tin vào đêm thi cuối cùng.

 

Khả năng vũ đạo đẹp mắt, Đông Nhi hứa hẹn sẽ làm bùng nổ chung kết The Remix

Khả năng vũ đạo đẹp mắt, Đông Nhi hứa hẹn sẽ làm bùng nổ chung kết The Remix 

Trong trận đối đầu, Đông Nhi bắt cặp với Isaac ở tiết mục Taxi được dàn dựng công phu và đẹp mắt. Hai ca sĩ trẻ với sự tương xứng về ngoại hình và tài năng sẽ đáp ứng kỳ vọng của khán giả, theo Zing. Trước đó, nhiều sao Việt cũng từng chia sẻ về việc ai trong số 4 ứng cử viên sẽ trở thành quán quân trong đêm chung kết The Remix 2015, trong đó, Đông Nhi và Isaac là hai cái tên được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong vòng thi quyết định. 

 

Diễn viên Vân Trang hi vọng Isaac sẽ trở thành quán quân của chương trình

Diễn viên Vân Trang hi vọng Isaac sẽ trở thành quán quân của chương trình 

Diễn viên Vân Trang chia sẻ cùng VTV : ‘Trong chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng, Vân Trang không có theo dõi thường xuyên. Nhưng Trang rất thích sự mới lạ và  sáng tạo của tất cả các đội thi. Vào đến đêm chung kết chắc chắn ai cũng có thế mạnh riêng của mình. Cũng không thể biết được ai sẽ giữ ngôi vị quán quân của chương trình. Nhưng Trang rất thích Issac và Trang mong anh ấy sẽ thắng trong đêm chung kết này’.

 

Bạn trai Đông Nhi cũng bày tỏ quan điểm trước thềm chung kết The Remix

Bạn trai Đông Nhi cũng bày tỏ quan điểm trước thềm chung kết The Remix  

Ca sĩ Ông Cao Thắng : “Đi đến chung kết, cả 4 team đều đã có những thành công và điểm mạnh riêng. Để đưa ra dự đoán thì chắc chắn Thắng sẽ hơi thiên vị một chút cho đội nhà, hy vọng team Đông Nhi sẽ đạt được kết quả thật tốt. Ngoài ra team Isaac đang có những bước đột phá mạnh mẽ trong giai đoạn cuối này”. 

Ngoài việc chinh phục ban giám khảo (chiếm 50% số điểm), top 4 còn phải kêu gọi khán giả bình chọn (quyết định 50% kết quả) để giành vị trí quán quân. Họ sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến cho người xem những màn trình diễn đặc sắc. Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh sẽ là khách mời trong đêm chung kết. Cả hai thể hiện ca khúc Em đi tìm anh được Slim V phối khí. Vũ Cát Tường cũng góp mặt với hit Phai do cô sáng tác.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang