Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2023: Nhiều hoạt động phong phú, mức khuyến mại lên tới 100%

author 06:14 19/05/2023

(VietQ.vn) - Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2023 trọng tâm vào các tháng 5,7,11/2023 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100%, thu hút khoảng 2.000 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại, nông nghiệp, du lịch, dịch vụ, xây dựng..., với giá trị khuyến mại lên tới 25.000 tỷ đồng.

Tối 18/5/2023, tại Công viên Thống Nhất, Sở Công Thương Hà Nội khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội và sự kiện “Ngày hội khuyến mại hàng tiêu dùng và nông sản”. Sự kiện này chính thức phát động chương trình khuyến mại tập trung quy mô lớn của TP Hà Nội, trọng tâm vào các tháng 5,7,11/2023.

Bấm nút khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2023 

Cụ thể từ ngày 19 đến 21/5 diễn ra sự kiện “Ngày hội khuyến mại hàng tiêu dùng và nông sản”. Các điểm bán hàng tham gia sự kiện với mức giảm giá từ 30% lên tới 100%; Khung giờ “Flash Sale” với các sản phẩm giảm giá trên 50%.

Cũng trong tháng 5, sự kiện “Ngày hội khuyến mại thời trang & làm đẹp – Fashsion and Beauty Promotion day” sẽ được tổ chức từ 26-28/5 tại chuỗi các hệ thống thời trang, mỹ phẩm làm đẹp hoặc trung tâm thương mại, siêu thị. Các điểm bán hàng tham gia sự kiện có triển khai chương trình kích cầu, giảm giá từ 30- 100% cho các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm...

Trong tháng 7, sự kiện “Ngày hội khuyến mại điện tử, công nghệ - Electric & Technology promotion day” dự kiến diễn ra từ 28-30/7 tại chuỗi các hệ thống siêu thị điện máy, viễn thông công nghệ thông tin... Các điểm bán hàng tham gia sự kiện triển khai chương trình kích cầu, giảm giá từ 30% lên tới 100% cho các sản phẩm đăng ký tham gia khuyến mại.

Cũng trong tháng 7, tiếp tục diễn ra sự kiện Không dùng tiền mặt 2023 với mục đích đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt nhằm tăng tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt, qua đó tạo thói quen cho người tiêu dùng không sử dụng tiền mặt khi giao dịch và mua sắm hàng hóa.

Trong tháng 11, sự kiện Tháng Khuyến mại năm 2023 được triển khai trên địa bàn toàn TP thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh. Sự kiện phát động khoảng 800-1.000 Điểm khuyến mại và 50 Điểm vàng khuyến mại trên địa bàn thành phố với các chương trình giảm giá lên tới 100% của các doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình.

Tiếp nối là sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale 2023 diễn ra từ ngày 24-25/11 (Thứ 6 - Black Friday), thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh, tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá tại 5 - 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn. Sự kiện gắn với ngày Black Friday khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của TP Hà Nội tạo không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và du khách.

Bên cạnh các sự kiện chính trong khuôn khổ Chương trình, nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại để hưởng ứng cũng được triển khai, tổ chức một cách có hiệu quả nhằm hỗ trợ kết nối giao thương, thúc đẩy các giải pháp hỗ trợ quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Đại biểu tham quan gian hàng nông sản tại sự kiện “Ngày hội khuyến mại hàng tiêu dùng và nông sản” 

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2023 sẽ thu hút khoảng 20.000 thông báo khuyến mại của 2.000 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại, nông nghiệp, du lịch, dịch vụ, xây dựng... với nhiều hình thức khuyến mại, giảm giá lên đến 100% trong thời gian thực hiện khuyến mại. Giá trị khuyến mại lên tới 25.000 tỷ đồng.

Với chuỗi các hoạt động phong phú, các sự kiện khuyến mại được đổi mới, nâng cao chất lượng, phù hợp với tình hình thực tế, cùng các chương trình xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2023 được kỳ vọng sẽ góp phần giúp thành phố đạt được mục tiêu kép.

Theo đó, kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa, thúc đẩy tăng trưởng về doanh thu cho doanh nghiệp, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng; góp phần hoàn thành nhiệm vụ chỉ tiêu tăng trưởng GRDP năm 2023 và giai đoạn 2021 - 2025, kiềm chế lạm phát và đảm bảo an sinh xã hội- Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội nhấn mạnh.    

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang