Xúc động đàn chó hoang đến tiễn đưa 'ân nhân'

author 17:29 31/03/2015

(VietQ.vn) - Gần đây, một câu chuyện lạ đã diễn ra ở Mexico: Đàn chó hoang bất ngờ đến viếng tang người phụ nữ đã từng cho chúng ăn. Điều này đã khiến mọi người trong tang lễ cảm thấy rất ngạc nhiên.

Theo tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, một câu chuyện lạ đã diễn ra trong đám tang gần đây của một phụ nữ ở Mexico, đàn chó hoang đã bất ngờ xuất hiện để bày tỏ niềm thương tiếc với quý bà tốt bụng từng cho chúng ăn.

Bà Margarita Suarez sống tại Merida, bán đảo Yucatan, Mexico qua đời vào đầu tháng 3/2015, sau khoảng thời gian chiến đấu với bệnh tật. Suốt cuộc đời mình, bà đã yêu quý và đối xử tốt với các con vật. Mỗi sáng, bà thường đứng trước cửa nhà, chờ đàn chó hoang khoảng 20 con tới để cho chúng ăn. Bà cũng thường mang theo một túi đồ ăn mỗi khi đi ra ngoài để tiếp tế cho những động vật tội nghiệp bị lạc chủ mà bà bắt gặp trên đường.

Chuyện lạ về đám tang người phụ nữ Mexico xuất hiện đàn chó hoang đến viếng

Chuyện lạ về đám tang người phụ nữ Mexico xuất hiện đàn chó hoang đến viếng

Gia đình người đã khuất vô cùng ngạc nhiên khi những con chó lạ đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà tang lễ nơi mà thi thể bà Margarita đang được giữ. Con gái bà là cô Patricia Urrutia cho biết vào đám tang mẹ mới đây, cả đàn chó trên đã kéo đến nằm dài trên nền nhà tang lễ, nơi thi thể bà Margarita đang được đặt trong quan tài.

Ban đầu, mọi người cho rằng những con chó này là vật nuôi của người dân trong khu. Tuy nhiên, các nhân viên ở nhà tang lễ cho hay họ không hề biết chúng. Nhận ra những động vật này dường như đến để viếng chào ân nhân lần cuối cùng, ban tổ chức đám tang đã cho chúng vào. Những chú chó hoang tiến đến nằm lặng lẽ dưới sàn nhà gần ngay quan tài của người bà tốt bụng.

Chuyện lạ về đàn chó hoang đến viếng bà Margarita Suarez

Chuyện lạ có thật về đàn chó hoang đến viếng bà Margarita Suarez 

Theo Metro, trong ngày 15/03 diễn ra tang lễ, đàn chó đã đi sau linh cữu bà Margarita và chỉ rời đi khi thi thể bà sắp được đưa vào lò hỏa thiêu. Người nhà bà Margarita tin rằng những con chó này muốn đến đây để từ biệt người đã từng đối xử tốt với chúng.

“Trong nỗi đau buồn, chúng còn nhảy cẫng lên tỏ vẻ vui mừng, cảm động vì được ở gần mẹ tôi” - cô Patricia Urrutia, con gái bà Margarita tin rằng những chú chó nhân nghĩa đã thực hiện cử chỉ đẹp đẽ đối với người quá cố.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang