Chuyện quan chức "chết" vì gái

author 17:44 03/02/2014

Vì ham của lạ, thích phiêu lưu tình ái, nhiều vị quan chức đang trên đỉnh cao danh vọng bỗng chốc vướng vòng lao lý.

Hiệu trưởng đại học bị tố vào khách sạn với vợ học trò 
"Nạn nhân" mới đây nhất là Hiệu trưởng ĐH Tài chính - Marketing bị một đồng nghiệp tố cáo đã vào khách sạn với vợ của mình. 
Ông P.K.B, Trưởng phòng Đối ngoại và Truyền thông, Viện nghiên cứu Kinh tế Ứng dụng Trường ĐH Tài chính – Marketing đã gửi đơn tố cáo Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính - Marketing, PGS.TS.NGƯT Hoàng Trần Hậu vào khách sạn với vợ của ông.
Ông B. bức xúc: “Ông Hậu, Hiệu trưởng ĐH Tài chính - Marketing hiện đã có vợ và hai con tại Hà Nội. Tuy nhiên, ông này vẫn cùng vợ tôi, đang công tác tại Trung tâm Hợp tác Quốc tế, ĐH Tài chính - Marketing dẫn nhau vô khách sạn sau giờ làm”.
Theo người tố cáo, ngày 26/11/2013, ông Hoàng Trần Hậu vào khách sạn Movenpick Sài Gòn (251 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, quận Phú Nhuận) đặt phòng 440 lúc 17h30.
Sau đó, theo ông P.K.B, lúc 18h24, đích thân ông Hậu xuống đón bà D lên phòng. Tại hành lang khách sạn, ông Hậu và bà D có hành động khoác vai nhau khá thân mật. Đến khoảng 23h7, bà D ra khỏi phòng 440 và rời khách sạn. Đến 23h50, ông Hậu mới ra khỏi phòng 440. 
Ông B cho biết đang giữ 2 clip ghi hình tại khách sạn Movenpick ghi lại toàn bộ hình ảnh mà ông cho rằng đó là vợ ông và hiệu trưởng Hậu vào khách sạn nói trên bằng những cử chỉ khá thân mật.
Ông B cũng cung cấp cho báo chí những đoạn clip này.
“Tôi viết đơn tố cáo trong tâm trạng hết sức tuyệt vọng, đau đớn, xấu hổ và tủi nhục bởi ông Hậu vừa là người thầy, cấp trên mà tôi đã từng rất kính trọng, tin tưởng và thương yêu nhất, vậy mà… Tôi đã có buổi gặp gỡ hai người này nhưng cả hai im lặng và thách thức tôi tố cáo”, ông B chua chát nói.
Vụ việc trên đã khiến dư luận ngỡ ngàng và mong muốn các cơ quan liên quan điều tra cho ra nhẽ. 
Tham ô mua nhà cho bồ, gia đình sụp đổ, anh em vào tù
Là người anh cả trong một gia đình danh giá, nhưng từ chuyện bồ bịch dẫn đến phạm tội, Dương Chí Dũng không chỉ làm tiêu tan sự nghiệp bản thân và của các em mình mà còn khiến nhiều người phải rơi vào vòng tù tội, trả giá cho hành vi phạm pháp của cá nhân mình.
Sau khi khởi tố vụ án, cơ quan điều tra đã làm rõ những hành vi cố ý làm trái các quy định của nhà nước về quản lý kinh tế, gây hậu quả nghiêm trọng và tham ô tài sản của Dương Chí Dũng tại Vinalines bao gồm: Cố ý làm trái các quy định của Nhà nước trong việc phê duyệt đầu tư xây dựng nhà máy sửa chữa tàu biển phía nam với tổng vốn đầu tư gần 4.000 tỉ đồng; cố ý làm trái và tham ô trong việc mua ụ nổi N83 gây thiệt hại cho nhà nước số tiền gần 400 tỉ đồng.
Trong thương vụ này, ông Dương Chí Dũng đã chỉ đạo các đồng phạm nâng khống số tiền mua ụ nổi để tham ô 1,6 triệu USD chia nhau. Sau khi phát hiện hành vi tham ô, cơ quan điều tra đã lần theo số tiền để xem Dương Chí Dũng sử dụng vào mục đích gì.
Quá trình điều tra cho thấy ông Dương Chí Dũng sử dụng một phần số tiền tham ô để mua tặng cô “bồ nhí” có tên Ph.T.T - người đã có con riêng với Dương Chí Dũng - 2 căn hộ chung cư. Một căn tại tầng 29 tháp B tòa nhà Skycity, Láng Hạ, Hà Nội, một căn tại tòa nhà Pacific, Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
Câu chuyện về cô người tình Ph.T.T cũng là một dấu mốc gây nên bước ngoặt của cuộc đời Dương Chí Dũng. Cô gái này sinh năm 1982, quê ở huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa trong một gia đình có hoàn cảnh kinh tế hết sức khó khăn. Chính vì thế, Ph.T.T chỉ học đến lớp 10 thì phải bỏ học giữa chừng và được một người họ hàng đón ra Hà Nội làm giúp việc gia đình.
Sau khi ra Hà Nội, quen với cuộc sống đô thị, Ph.T.T đã bắt đầu thấy chán cảnh làm người giúp việc nên đã bỏ gia đình người thân, xin ra ngoài thuê nhà ở riêng và đi làm tiếp viên cho một số nhà hàng ăn uống. Trong một lần đi nhậu, Dương Chí Dũng tình cờ gặp Ph.T.T và yêu cầu Ph.T.T tiếp rượu.
Thấy cô gái nói chuyện có duyên, Dương Chí Dũng đã phải lòng và sau đó hai người đến với nhau. Ph.T.T đã sinh cho Dương Chí Dũng một đứa con trai. Có lẽ vì sự ràng buộc đó nên Dương Chí Dũng đã tìm mọi cách cung phụng cho cô bồ nhí không công ăn việc làm và đứa con trai ngoài giá thú của mình.
Dương Chí Dũng đã đưa tiền để Ph.T.T mua, đứng tên 2 căn hộ cao cấp. Điều ấy cho thấy cô gái này được Dương Chí Dũng cưng chiều đến mức nào và có lẽ chính vì động lực kiếm tiền nuôi cô bồ này nên ông Dũng đã rơi vào con đường phạm tội.
Việc Dương Chí Dũng phạm tội đã kéo theo sự sụp đổ của gia đình họ Dương vốn khá danh giá ở Hải Phòng. Khi biết anh trai mình phạm tội và chắc chắn sẽ bị bắt giam, em trai Dương Chí Dũng là đại tá Dương Tự Trọng - lúc đó đang là Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát Quản lý hành chính, nguyên Phó giám đốc CA TP Hải Phòng, do không thể làm ngơ trước cảnh anh trai mình bị bắt, nên đã yêu cầu các đệ tử - trong đó có cả những người vốn là thuộc hạ dưới quyền - tổ chức cho Dương Chí Dũng trốn đi nước ngoài.
Cũng phải nói rằng, trước khi xảy ra vụ việc với Dương Chí Dũng, ông Dương Tự Trọng được đánh giá là một cán bộ công an có năng lực và có thể đảm nhiệm những chức vụ quan trọng trong ngành công an. Nếu như không xảy ra vụ án tham ô, cố ý làm trái ở Vinalines mà thủ phạm là ông Dương Chí Dũng thì tương lai của ông Dương Tự Trọng sẽ rất xán lạn.
Vụ việc vỡ lở, ông Dương Tự Trọng và các tay chân thân tín bị bắt giam về tội “tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài”. Không dừng ở đó, những việc làm của Dương Chí Dũng cũng làm liên lụy đến đại tá Nguyễn Bình Kiên - Phó GĐ CA TP Hải Phòng, đồng thời cũng là em rể của Dương Chí Dũng, khiến ông này cũng bị khai trừ Đảng, cách chức và về hưu sớm.
Hiệu trưởng vào tù, con bỏ học vì mua dâm nữ sinh
Vào cuối năm 2009, dư luận cả nước rúng động bởi vụ việc Hiệu trưởng Sầm Đức Xương của trường THPT Việt Lâm (Hà Giang) mua dâm nữ sinh.
Từ một hiệu trưởng với thâm niên hơn 30 năm trong nghề giáo, gia đình bề thế, chỉ vì dục vọng cá nhân mà Sầm Đức Xương đã làm tiêu tan cả một sự nghiệp sáng lạn, gia đình tan đàn xẻ nghé.
Với hành vi liên tục mua dâm các cô gái từ 13 đến dưới 18 tuổi trong suốt thời gian từ tháng 7/2008 đến 8/2009, bị cáo Sầm Đức Xương đã phạm tội mua dâm người chưa thành niên và bị Tòa án Nhân dân tỉnh Hà Giang tuyên phạt 9 năm tù.
Nguyễn Thị Thanh Thúy, một trong những nạn nhân của ông Xương, cho biết, ngoài 3 lần phục vụ ông Xương, cô còn bị thầy ép phục vụ bạn bè ông ta để mang tiền về. Trong danh sách này có tên của những doanh nhân và một số lãnh đạo cấp cao của tỉnh Hà Giang.
Theo bản án của Tòa, bị cáo Xương là người hiệu trưởng lẽ ra phải gương mẫu nhưng lợi dụng cơ hội này để dụ dỗ mua bán dâm với học trò của mình. Hành vi này ảnh hưởng đến hình ảnh nhà giáo và bị dư luận lên án nên cần phải xử lý nghiêm.
Sau khi Sầm Đức Xương bị bắt, cậu con trai lớn đang học năm thứ 3 Đại học sư phạm, vì chuyện của bố đã không thể vượt qua áp lực, bỏ học về nhà khiến Sầm Đức Xương vô cùng đau khổ. Giờ thì con trai lớn của Sầm Đức Xương đang theo học một lớp kế toán ở Hà Giang, hàng tháng vẫn đèo mẹ xuống thăm bố.
Hiện con trai út của Sầm Đức Xương đang học tại Hà Nội. Sống xa gia đình, học hành tốn kém trong khi gia cảnh rơi vào khó khăn kể từ ngày bố đi tù, lương của mẹ thì khiêm tốn nên nhiều lúc con trai Xương cũng muốn nghỉ học.
“Mỗi khi nghe con tâm sự muốn nghỉ học, tôi lại thấy trong lòng quặn thắt. Mặc cảm tội lỗi lại ùa về nhưng không thể làm lại được nữa rồi. Tôi nhắn vợ khó khăn quá thì bán nhà đi lo cho con ăn học, còn người còn sức khỏe sẽ làm lại được”, Sầm Đức Xương tâm sự.
Cán bộ tỉnh Nam Định nghi bị phát tán clip sex
Hồi cuối tháng 6/2012, trên một số trang mạng xuất hiện đoạn clip sex dài gần 4 phút, ghi lại cảnh "ân ái" của một cặp nam nữ, trong đó người đàn ông trong clip khoảng 50 – 60 tuổi.
Theo những lời đính kèm clip, “cảnh nóng” này diễn ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Nam Định. Người đàn ông trong clip là một cán bộ tỉnh Nam Định, sau khi đi nhậu cùng bạn về quyết định tìm "gái làng chơi" để giải khuây. Clip này do một người thứ 3 ghi lại.
Clip trên đã khiến dư luận xôn xao và muốn truy ra vị cán bộ tỉnh là ai. Trả lời báo chí thời điểm đó, một lãnh đạo tỉnh Nam Định cũng cho hay, sẽ xác minh và nếu đây đúng là vị cán bộ tỉnh thì sẽ xử phạt, kỷ luật thích đáng để làm gương cho những cán bộ, quan chức khác.
Hàng loạt quan chức Trung Quốc bị sa thải vì lộ clip sex với bồ nhí
Ngày 23/11/2012, Bí thư quận ủy quận Bắc Bội, thành phố Trùng Khánh của Trung Quốc đã bị cách chức sau khi một clip sex của ông này với cô bồ nhí mới 18 tuổi bị tung lên mạng.
“Các cuộc điều tra của Ủy ban kiểm tra kỷ luật thành phố Trung Khánh đã xác nhận Lei Zhengfu, bí thư đảng ủy quận Bắc Bội, đảng cộng sản Trung Quốc, là người đàn ông có mặt trong một đoạt clip sex được lan truyền trên mạng. Nhân vật nữ trong phim được khẳng định là người tình 18 tuổi của vị quan chức này”, thông báo Tân Hoa Xã viết. Theo đó Đảng ủy thành phố Trung Khánh quyết định bãi nhiệm chức vụ của ông Lei để mở cuộc điều tra đối với vụ việc này.
Ngày 20/11/2012, trên các trang mạng xã hội ở Trung Quốc xuất hiện những hình ảnh nóng của Lôi Chính Phú - Bí thư quận ủy Quận Bắc Bồi, thành phố Trùng Khánh với một cô gái. Ngay sau đó, thêm 5 quan chức khác cũng bị quay trộm clip nóng, trong đó chủ yếu là các “nhân vật số 1” trong các huyện như ông Bí thư quận ủy quận Bắc Bội nói trên, hoặc đơn vị kinh tế quan trọng của thành phố Trùng Khánh.
Như vậy, trong năm 2012, hàng loạt các quan chức Trung Quốc đã bị lộ clip sex. Trước đó hồi tháng 8, Uông Dục - Phó bí thư Đoàn thanh niên Trung Quốc của Đại học Hợp Phì cùng các bí thư và chủ tịch một huyện của tỉnh An Huy cũng đã bị lộ clip thác loạn tập thể và bị cách chức ngay sau đó.

Theo Kienthuc

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:quan chức, gái, bồ nhí

tin liên quan

video hot

Về đầu trang