CLB bóng đá Bình Thuận lên tiếng về lùm xùm dùng áo đấu ‘nhái’ trước thềm vòng loại Cúp Quốc gia

author 18:51 31/03/2023

(VietQ.vn) - Sau khi có thông tin về việc sử dụng áo đấu “nhái” của CLB Manchester United, CLB bóng đá Bình Thuận đã lên tiếng phản hồi.

Chỉ còn một ngày nữa là Vòng loại Cup Quốc gia 2023 sẽ chính thức khởi tranh, tuy nhiên mới đây, Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Bình Thuận đã vướng phải một “lùm xùm” tưởng như từ “trên trời rơi xuống”.

Cụ thể, trên một số fanpage và kênh youtube, nhiều người lên tiếng “tố” CLB Bình Thuận sử dụng trang phục “nhái” của CLB Manchester United trong quá trình tập luyện trước giải.

Cụ thể, trên một fanpage khá lớn về bóng đá, một thành viên đã đăng tải thông tin với nội dung: “Câu chuyện muôn thuở của bóng đá Việt Nam. Câu lạc bộ bóng đá Bình Thuận chuẩn bị đá giải hạng Nhất 2023 được nhà tài trợ áo đấu là VNA Sporst nhưng… Mẫu áo sử dụng là áo nhái Manchester United đến nhái cả ba sọc bên hông của Adidas”. Kèm với đó là một tấm hình chụp của CLB bóng đá Bình Thuận.

Liên quan đến vấn đề này, mới đây, đại diện CLB bóng đá Bình Thuận cũng đã lên tiếng giải thích.

 Bình Thuận có buổi tập cuối cùng trên sân Hàng Đẫy chuẩn bị cho trận đấu với Viettel tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023 vào chiều mai 1/4.

Cụ thể, theo vị này, sau khi giành suất lên chơi giải hạng Nhất 2023, CLB Bình Thuận đã ký hợp đồng tài trợ với hãng thể thao VNA Sport.

Theo hợp đồng này, VNA Sport sẽ tài trợ quần áo thi đấu chính thức cho Bình Thuận FC cùng một số trang thiết bị khác phục vụ cho việc tập luyện, thi đấu. Tuy nhiên, vì những lý do riêng, hợp đồng nói trên chỉ được ký sau tết Nguyên đán 2023.

Trước đó, vào cuối tháng 11, VNA Sport đã tài trợ trước cho Bình Thuận FC 2 mẫu áo dùng để tập luyện (không phải là áo thi đấu chính thức).

“Hai mẫu áo tặng này nằm ngoài gói tài trợ và vì thời gian sản xuất áo theo mẫu mới mất hơn 2 tháng, nên gần cuối tháng 3, VNA Sport mới hoàn thiện 2 mẫu áo này và chuyển giao đầy đủ cho Bình Thuận. Có thể là trước đó chúng tôi sử dụng mẫu áo được tài trợ trước để tập luyện, dẫn tới hiểu lầm từ phía công chúng”, vị này cho biết.

Đến thời điểm hiện tại, Bình Thuận FC đã có đầy đủ áo đấu để chuẩn bị cho trận vòng loại Cup Quốc gia 2023 với Viettel trên sân Hàng Đẫy vào chiều mai (1/4). Thế nên, không thể nói nhà tài trợ VNA Sport đã dùng mẫu áo của MU để tài trợ cho đội bóng thành phố Biển Phan Thiết.

Được biết, VNA Sport là hãng thể thao khá nổi tiếng ở Việt Nam. Đơn vị này từng là nhà tài trợ quần áo cho Viettel và Nam Định tại VLeague. Mùa giải 2023, VNA Sport tiếp tục tài trợ cho CLB bóng đá Quảng Nam và CLB bóng đá Bình Thuận.

Minh Nghĩa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang