Cô gái chết đuối trong phòng tắm vì lý do nhiều người mắc phải

authorNinh Lan 09:53 22/05/2019

(VietQ.vn) - Cô gái 24 tuổi bị chết đuối trong bồn tắm sau khi đập cổ vào một bên bồn và trượt dưới nước.

Cô gái 24 tuổi có tên là Flavia Ioana đã bị bạn trai phát hiện bất tỉnh trong căn hộ của họ ở thành phố Deva, Rumani, Rumani.

Theo đó, Flavia Ioana đã ở nhà một mình trong vài ngày trước khi vụ tai nạn kỳ quái xảy ra. Khi bạn trai của cô gái về nhà và thấy người yêu bị nhấn chìm và bất tỉnh trong bồn tắm.

Cô gái 24 tuổi chết đuối trong bồn tắm

Cô gái 24 tuổi tử vong trong bồn tắm. Ảnh: The Sun 

Anh này đã lập tức gọi các dịch vụ khẩn cấp đến hiện trường và cố gắng hồi sức cho Flavia Ioana nhưng không thể cứu được. 

Anh trai của nạn nhân cho rằng, Flavia Ioana đã bị tê liệt sau khi bị đập cổ trên mép bồn tắm. Sau đó bất tỉnh và bị trượt xuống nước trước khi chết đuối. Khi tìm thấy xác nạn nhân không có dấu hiệu bạo lực trên cơ thể.

Người phát ngôn của cảnh sát, ông Bogdan Nitu cho biết: 'Một vụ án hình sự đã được mở ra và các tình tiết đằng sau cái chết sẽ được làm rõ". Giới chức trách suy đoán rằng, rất có thể Flavia Ioana đã tiêu thụ một chất kích thích trước khi tắm. Kết quả khám nghiệm tử thi dự kiến ​​sẽ làm sáng tỏ hơn về trạng thái vật lý của Flavia Ioana tại thời điểm đó.

Theo kết luận của một cuộc điều tra sơ bộ nói rằng, Flavia Ioana bị chết đuối sau khi trượt dưới mặt sàn có nước. Cổ nạn nhân đập vào mép bồn tắm và bị tê liệt là do tổn thương các sợi thần kinh ở tủy sống. Flavia Ioana bị chết đuối mà không nhận thức được hoặc cảm thấy đau đớn.

Kem chống nắng 'home made' có thể gây ung thư da(VietQ.vn) - Kem chống nắng là một sản phẩm được sử dụng phổ biến trong mùa hè. Tuy nhiên một cảnh báo đưa ra về loại kem chống nắng "home made" có thể gây ung thư da.

Đối với nhiều người, phòng tắm là phòng họ yêu thích nhất vì có thể thoải mái thư giãn sau cả ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, phòng tắm là phòng ẩn chứa nhiều rủi ro và nguy hiểm nhất trong nhà. 

Trượt ngã là nguyên nhân hàng đầu xảy ra trong phòng tắm. Vì thế, hãy trang bị thảm chống trượt – loại có các hạt cao su ở mặt sau để dính chặt vào sàn nhà. Sàn nhà tắm ướt có thể gây trượt ngã, thậm chí điện giật. Vì vậy hãy tránh để nước đọng trên sàn bằng cách lau khô sàn sau mỗi lần sử dụng.

Ngoài ra, mọi người thường hay có thói quen để máy sấy, máy uốn tóc, máy cạo râu…trong phòng tắm. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nước là một chất dẫn điện. Vì vậy, hãy đặt các thiết bị điện này tránh xa khu vực có nước hoặc cũng có thể sử dụng các chất cách điện, không thấm nước để lót bên dưới các thiết bị này ở nơi khô thoáng. Cách tốt nhất là đặt tất cả các thiết bị điện trên một cái kệ ở một khu vực an toàn.

Hãy lắp các thanh vịn xung quanh bồn tắm, nhà vệ sinh và khu vực tắm vòi sen để bạn có thể vịn vào khi bị trượt ngã hoặc mất thăng bằng. Điều này cũng rất quan trọng khi trong gia đình có người lớn tuổi và người già. 

Cất các dung dịch tẩy rửa đúng chỗ cũng giúp giảm các nguy cơ xảy ra nguy hiểm. Việc này còn giúp phòng tắm trông gọn gàng và sạch sẽ.

Tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong bóng tối, nhất là trơn trượt. Vậy nên, hãy trang bị đèn chiếu sáng trong phòng tắm và nên chọn loại đèn có thể chiếu sáng hết cả căn phòng.

Thanh Vân (Theo The Sun)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang