Cô gái dân tộc Ê đê H'hen Niê đăng quang tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

author 22:30 06/01/2018

(VietQ.vn) - Cả 3 người đẹp là top 3 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: H'hen Niê, Hoàng Thùy và Mâu Thủy ai đăng quang cũng rất xứng đáng, nhưng cái tên được gọi lên đã là H'hen Niê

H'Hen Nie giây phút đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ảnh báo Tuổi trẻ

Cô gái Ê đê H'hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã đăng quang ngôi vị cao nhất trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Phạm Hương đã trao vương miện cho H'hen Niê.
H'hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

 H'hen Niê trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

H'Hen Nie từng chia sẻ, cô mang đến cuộc thi câu chuyện về sự vươn lên của Hen - một cô gái dân tộc Ê đê có ý chí và tinh thần thép. Ý chí, sự vươn lên mạnh mẽ đã giúp cô thoát khỏi cái nghèo, để rồi từ từ gặt hái thêm những đỉnh cao trong cuộc sống của mình.

"Phụ nữ Ê- đê chúng tôi thường quan niệm, lấy chồng là niềm hạnh phúc lớn nhất nhưng tôi tin, nếu đạt được vương miện, tôi sẽ đem đến niềm tin, nhiệt huyết cho hàng trăm cô gái dân tộc thiểu số, để họ tự tin vào bản thân và khẳng định mình. Đó là sứ mệnh lớn mà tôi luôn hướng đến. Đặc biệt, sự xuất hiện của tôi tại một trong những cuộc thi hoa hậu hàng đầu Việt Nam chắc chắn sẽ là niềm tự hào của buôn làng", H'Hen Nie chia sẻ.

Trước đó, nhiều dự đoán đổ về Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy - Trong top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoàng Thùy từng tâm sự với báo giới: "Bản thân tôi đã có vị trí trong làng thời trang, những gì tôi đã làm trong những năm qua không dễ dàng có được. Khi tôi quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đó không còn là suy tính về vị trí hay danh vọng nữa, mà đó là niềm đam mê, nhiệt huyết và bản lĩnh muốn đương đầu với thử thách để làm mới mình.

Và tôi mong muốn mình giành được suất vé tham dự Mis Universe quốc tế để có thể mang những kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài và bản lĩnh đến với cuộc thi. Vì tôi tự tin mình hiểu quốc tế họ cần những yếu tố gì".

Hoàng Thùy cho biết, cô thường cập nhật những xu hướng mới nhất. Từ đó lựa chọn phong cách cho riêng phù hợp với cô.

Được biết, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ nhận được vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng cùng nhiều quà tặng giá trị và tiền mặt. Đồng thời, đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2018. Hai Á hậu lần đầu được trao vương miện Tiara và một trong hai sẽ dự thi Miss Universe 2019.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh, sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Cuộc thi đã hai lần được tổ chức tại Việt Nam, tìm ra Hoa hậu Thùy Lâm vào năm 2008 và Hoa hậu Phạm Hương vào năm 2015.

Hồng Anh 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang