Có gì 'hot' tại lễ hội Ánh sáng đầu tiên tại Sun World Halong Complex

author 14:33 18/01/2018

(VietQ.vn) - Bước qua cánh cổng Sun World Halong Complex, ngỡ được trở thành cô bé Alice chạy qua hang thỏ, lạc vào thế giới thần tiên, trong một Lễ hội ánh sáng rực rỡ muôn màu.

Xuất hiện lần đầu tiên tại Hạ Long, lễ hội ánh sáng theo phong cách Nhật Bản đang “biến hóa” Sun World Halong Complex thành “Xứ sở thần tiên” với những tuyệt phẩm nghệ thuật ánh sáng, được kết từ hàng triệu chiếc đèn led.

Với nhiều tiểu cảnh dễ thương như khu vườn với khủng long, nấm khổng lồ, hoa lá… phát sáng này, chẳng cứ trẻ con mà người lớn cũng “phát cuồng”.

Ngay tại Vườn Nhật, hình ảnh núi Phú Sỹ thu nhỏ xanh rì màu cỏ thường ngày hóa ngọn đồi ánh sáng lộng lẫy soi bóng quanh hồ nước nhỏ, nơi có đàn cá Koi đèn lồng tung tăng bơi lội. Khung cảnh rực rỡ hệt như cổ tích bước ra.

Đường hầm ánh sáng lung linh huyền diệu là địa điểm được “check-in” nhiều nhất tại lễ hội. Một du khách nữ đã “thú nhận” chỉ đi từ đầu đến cuối con đường ánh sáng để “selfie” mà cũng mất tới gần cả tiếng đồng hồ.

Các bé con vô cùng thích thú khi được chơi trò trốn tìm cùng những chú khủng long khổng lồ và cây nấm ngộ nghĩnh. Với các gia đình nhỏ, Lễ hội ánh sáng là một không gian cổ tích tuyệt vời để lũ trẻ hễ lạc vào đó là không muốn về.

Còn với các cặp đôi, bức tường đá dưới chân Sun Wheel được kết những dây led thả rơi long lanh như sao trời cùng rất trái tim phát sáng đã trở thành “cứu cánh” cho những chàng trai đang “bí” ý tưởng tỏ tình với người mình thầm thương nhớ trộm nhớ.

Những bức hình lãng mạn trong một không gian lung linh huyền ảo, có lẽ ít lễ hội nào được chứng kiến nhiều khoảnh khắc tình yêu đẹp đến thế.

Đừng quên, Lễ hội ánh sáng còn tiếp tục đến 14/2/2018. Ý tưởng tổ chức một Valentine bất ngờ cho “nửa kia” tại đây sẽ là gợi ý không tồi đâu. “Xách” “gấu” lên và đi thôi.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang