Cơ hội mua iPhone, iPad giảm giá 90%.

author 20:27 07/01/2013

(VietQ.vn) - Nhân dịp ra mắt “giải đấu” trên sàn đấu giá trực tuyến 5Bid, 5Bid cùng VTC tặng các khách hàng đăng ký tài khoản mới tại 5Bid tài khoản xu trị giá 100.000 đ cùng cơ hội chiến thắng những siêu phẩm công nghệ “hot” nhất hiện nay: iPhone 4s, iPad 3... và hàng nghìn thẻ cào 50.000đ cực kì dễ dàng.

 Từ ngày 1/1 đến ngày 30/1, bất kỳ khách hàng nào của VTC đăng ký tài khoản mới trên 5Bid.vn đều nhận ngay số xu trị giá 50.000đ và được tặng thêm voucher 50.000đ để tham gia đấu giá trên website đấu giá xu trực tuyến 5Bid.vn. Ngoài ra, người chơi còn có thể giới thiệu bạn bè cùng chơi và nhận thưởng với chương trình kiếm tiền cùng 5Bid.vn

Nếu như các website đấu giá xu khác gần như không có cơ hội cho những người mới chơi khi phải đối đấu với những "đại gia" nhiều xu - lắm bid thì tại 5Bid.vn cơ hội được chia đều cho tất cả mọi người khi tham gia “giải đấu”.

Một số phiên đấu đã kết thúc trên 5Bid.vn

Tham gia "giải đấu" như thế nào?

Với chức năng “giải đấu”, khi người chơi ấn “tham gia” hệ thống sẽ tự động phân ngẫu nhiên người chơi vào các phiên đấu loại trực tiếp. Ở mỗi phiên đấu, mỗi người chơi chỉ có số lần đấu giá như nhau để đảm bảo công bằng cho mọi người. Những người chiến thắng phiên đấu ở vòng ngoài sẽ nhận được vé tham gia vòng tiếp theo miễn phí.

Nếu thua ở phiên đấu, bạn vẫn có thể ấn “tham gia” để tìm cơ hội ở một phiên đấu khác.

Nhấn “tham gia” để bắt đầu giải đấu hấp dẫn trên 5Bid.vn

Làm thế nào để chiến thắng phiên đấu (vòng đấu) của giải đấu?

Ở mỗi vòng đấu, người chơi chỉ cần chiến thắng 1 phiên đấu duy nhất. Thể thức phiên đấu cũng vẫn như thể thức đấu giá thông thường (người nào trả giá cao nhất khi thời gian kết thúc sẽ chiến thắng), tuy nhiên với mỗi phiên đấu, mỗi người tham gia chỉ có 50 lần đặt giá.

- Đồng hồ đếm ngược ( thường là đếm ngược 5s..4s..3s..2s..1s..0 ) bắt đầu chạy.

- Mỗi lần bạn nhấn "ĐẤU GIÁ" bạn sẽ bị trừ bớt 1 lần đặt giá, bạn trở thành người đặt giá cao nhất.

- Mỗi lần có người đấu giá trong những giây cuối cùng của phiên đấu giá, đồng hồ đếm ngược sẽ quay lại 5s

Nếu bạn là người dẫn đầu khi đồng hồ đếm ngược về số 0, bạn là người thắng cuộc trong phiên đấu giá đó!

Làm thế nào để chiến thắng giải đấu và giành sản phẩm?

Khi đã chiến thắng, bạn sẽ nhận được vé tham gia vòng tiếp theo mà không mất thêm xu. Bạn nhớ ấn vào các nút “Vòng 2”, “Vòng 3” … “Vòng CK” để xem thông tin thời gian diễn ra các vòng đấu tiếp theo, tham gia và giành chiến thắng ở “Vòng CK” để giành được sản phẩm.

(Lưu ý: hãy xem qua hướng dẫn của Giải đấu để nắm được luật chơi và tăng cơ hội chiến thắng nhé!)

Không còn những phiên đấu kéo dài hàng tháng trời làm nản lòng cả những người kiên trì nhất, để chiến thắng giải đấu bạn chỉ cần chiến thắng vài phiên đấu là đã có thể rinh sản phẩm. Dù bạn là người nhiều xu hay là người ít xu, là người nhiều kinh nghiệm hay chưa từng tham gia thì cơ hội đều ngang nhau. Bạn cần có sự tính toán, đôi chút liều lĩnh và một chút may mắn để là người chiến thắng.

Ngoài ra, để mọi người chơi đều có cơ hội chiến thắng. 5Bid còn đưa ra hàng nghìn phiên đấu thẻ cào 50.000 đ cho những người chưa từng chiến thắng. Chỉ cần đầu tư một chút thời gian đọc và tìm hiểu về cách chơi tại 5Bid.vn thì bạn cũng có thể là người chiến thắng rồi!

Hãy ghé thăm 5Bid.vn, xem hướng dẫn nhận xu, đánh bại những đối thủ đáng gờm để trở thành người sở hữu những sản phẩm công nghệ giá hấp dẫn nhé!

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang