Có một Hồ Tràm thật khác trong mắt nhóm Travel Blogger

author 06:28 18/01/2022

(VietQ.vn) - Sau một năm bộn bề công việc, chắc hẳn ai cũng khao khát được xách vali cho những chuyến du ngoạn lên rừng xuống biển. Nếu đã trót phải lòng với biển cả, thì Hồ Tràm là một gợi ý tuyệt vời mà người mê “xê dịch” nên đến một lần.

Gần kề thành phố Hồ Chí Minh, cung đường giáp biển Hồ Tràm lâu nay được nhiều travel blogger và du khách biết đến nhờ nét thơ mộng hiếm có. Một bên là rừng cây xanh rợp bóng mát, một bên là biển xanh trong, sóng vỗ rì rào. Xen lẫn trong rừng còn có dòng suối khoáng trong lành, bốn mùa bốc hơi ấm nóng với lượng bùn khoáng dồi dào.

Dọc cung đường biển kéo dài 30 km từ Lộc An đến Bình Châu là điểm giao thoa giữa rừng và biển với nhiều quần thể du lịch nghỉ dưỡng tích hợp đa tiện ích. Đặc sắc nhất phải kể đến dự án NovaWorld Ho Tram với quy mô lên đến 1.000 ha cùng hệ sinh thái rừng biển nguyên sơ, nối liền một dãy. Hiện nay, phân kỳ The Tropicana thuộc tổ hợp NovaWorld Ho Tram 1000ha đã đi vào vận hành, góp thêm vào danh sách những địa điểm hoàn hảo cho kỳ nghỉ của du khách cùng gia đình và người thân bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Hãy cùng theo chân nhóm 5 travel blogger nổi tiếng Ngô Trần Hải An (Quỷ Cốc Tử), Bùi Việt Hà (Hà Là Lạ), Tô Thái Hùng (Tô Đi Đâu), Jay Quân Huyền Thanh khám phá và trải nghiệm nhiều điều hấp dẫn tại phân kỳ The Tropicana - NovaWorld Ho Tram.

Chèo Kayak dạo hồ cảnh quan - “Ngỡ như cuộc hành trình về Venice nước Ý”

Xuất phát tại Novaland Gallery – Thành phố Hồ Chí Minh, cả nhóm chỉ mất vỏn vẹn 90 phút ngồi xe đến NovaWorld Ho Tram. Phân kỳ The Tropicana thuộc tổ hợp NovaWorld Ho Tram mang một diện mạo sang trọng, đẳng cấp và mới mẻ nhưng vẫn giữ được cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

Khởi đầu hành trình tham quan phân kỳ The Tropicana, 5 travel blogger đã thử sức chèo thuyền Kayak dạo quanh hồ cảnh quan tại NovaWorld Ho Tram. Đoàn thuyền Kayak của các travel blogger xuôi mái chèo từ hồ cảnh quan tới dòng kênh Lagoon phẳng lặng, trải dài 3,8 km. Hai bên bờ kênh là các dãy nhà phố sang trọng, được thiết kế tinh tế, phủ nhiều gam màu chủ đạo thiên nhiên miền nhiệt đới kết hợp những mảng xanh từ cây cỏ, hoa lá trải dài như bất tận. Với trải nghiệm này, cả nhóm travel blogger vừa được trải nghiệm thị giác, vừa được thư giãn và đắm mình vào cảnh sắc yên bình ngỡ như cuộc hành trình du ngoạn giữa lòng Venice nước Ý.

Trải nghiệm văn hóa Polynesia ở miền nhiệt đới” tại Tropicana Park

Tọa lạc tại khu đồi với độ cao từ trên 20m so với mặt nước biển, Tropicana Park với quy mô 17ha tái hiện đầy đủ không gian văn hóa Polynesia tại vùng biển Thái Bình Dương vô cùng sinh động, đặc sắc bằng nhiều tượng Tiki Head và cột Totem.

“Lần đầu đến Tropicana Park, mình cảm thấy thật sự mới lạ và bất ngờ bởi diện mạo mới khi đi du lịch Vũng Tàu. Trước đây, nghĩ về Vũng Tàu, mình nghĩ là đi biển thôi nhưng bây giờ tới The Tropicana - NovaWorld Ho Tram có một địa điểm check-in với cảnh quan xung quanh rất mới và đẹp. Đặc biệt là các bạn trẻ phải ghé nơi này một lần.” - Travel Blogger Tô Thái Hùng (Tô Đi Đâu).

Điểm nhấn độc đáo phải kể đến khu công viên nước được trang bị hồ tạo sóng, thác nước Tiki kết hợp với Hồ bơi Big Kanuha, hình thành tổ hợp các trò chơi nước liên hoàn tạo cảm giác phấn khích cho mọi người. Cạnh công viên nước, là sân khấu Tiki Hut và khu Tiki Bar – địa điểm biểu diễn các tiết mục nghệ thuật và phục vụ ẩm thực đặc trưng, mang đến cho du khách các món ăn đậm đà hương vị duyên hải nhiệt đới. Sắp tới đây, Tropicana Park sẽ mở thêm nhiều hạng mục vui chơi giải trí, thưởng lãm văn hoá Polynesia đa dạng như Polynesian Village, hồ Maui Lagoon, Aloha Adventure Garden,…

Sắc màu biệt thự ven biển - “Ngôi nhà thứ 2 cho kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn”

Trước khi đến với khu biệt thự, nhóm Travel Blogger đã dừng chân tại Trung tâm tiếp đón khách (Welcome Center) có diện tích 2.500 m2 của The Tropicana vừa hoàn thiện. Với tầm nhìn hướng biển cùng không gian đa dạng như sảnh tiếp đón, quầy bar, nhà hàng... Welcome Center mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng khi đến tham quan và tìm hiểu dự án.

Travel Blogger Bùi Việt Hà (Hà Là Lạ) và cặp đôi Jay Quân – Huyền Thanh đã có dịp thưởng lãm khu biệt thự biển đã hoàn thiện, trải nghiệm nội thất hơi hướng miền nhiệt đới Hồ Tràm. Vốn có chuyên môn về kiến trúc và thiết kế nội thất cùng kinh nghiệm du lịch nhiều nơi, Travel Blogger Bùi Việt Hà rất ấn tượng về địa thế, phong cách và bày trí nội thất biệt thự ven biển phân kỳ The Tropicana - NovaWorld Ho Tram.

“Ngôi nhà thứ 2 tại NovaWorld Ho Tram sẽ là sự bù đắp về thể chất lẫn tinh thần cho người chủ sở hữu. Ngôi nhà nơi phố thị là nơi ưu tiên cho công việc thì nơi thứ 2 chắc chắn là không gian dành cho bản thân và sở thích của mình. Đây sẽ là nơi mà bản thân mình không phải lo âu, có thể tận hưởng mọi thứ một cách thoải mái và bình yên nhất.” - Travel Blogger Bùi Việt Hà.

Trong không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh, ngả người trên chiếc sofa sau những ngày bận rộn, áp lực của cuộc sống thường nhật sẽ tan biến theo tiếng gió thổi vi vu, tiếng sóng rì rào - đó là một cảm giác thư giãn mà khó tìm được ở nơi khác. Điều này cũng đúng với mong muốn của cặp đôi Jay Quân – Huyền Thanh khi đưa gia đình có trẻ em và người cao tuổi tìm về trạng thái cân bằng, tái tạo năng lượng và tịnh dưỡng sức khoẻ tốt hơn trong chuyến đi nghỉ dưỡng dịp cuối tuần. Quả thật nơi đây xứng đáng là ngôi nhà thứ 2 cho cuộc sống trọn vẹn, đầm ấm.

Với Quân, mỗi chuyến đi du lịch thường có trẻ nhỏ và ba mẹ cao tuổi thì ưu tiên nơi gần gũi với thiên nhiên thoáng đãng, và biệt thự ven biển tại NovaWorld Ho Tram là một ví dụ điển hình mà mình thấy rất thích hợp.” - Cặp đôi Jay Quân – Huyền Thanh.

Mới lạ hồ bơi nước mặn Ocean Pool - “Viên pha lê trong veo giữa lòng biển cả”

Từ Trung tâm tiếp đón khách (Welcome Center) nhìn thẳng ra phía bãi biển, các travel blogger thích thú với thiết kế hồ bơi nước mặn Ocean Pool phong cách mới lạ. Mặt hồ rộng thoáng có diện tích lên đến 5.000 m2 theo tông màu trắng – xanh tinh khôi chủ đạo. Đặc biệt, nguồn nước sử dụng trực tiếp từ nước biển qua hệ thống lọc, mang đến trải nghiệm như tắm trên bãi biển thực thụ.

Đẳng cấp đại lộ Shophouse - Định vị "chuẩn" khu mua sắm

Sau những trải nghiệm vui chơi giải trí, ngắm cảnh thư giãn, nhóm travel blogger thong thả tản bộ đến đại lộ Shophouse. Mọi người đều choáng ngợp trước đại lộ ven biển rộng rãi, mở rộng lên 42m quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng, trở thành điểm check-in, mua sắm của nhiều du khách khi đến với Hồ Tràm.

“Cá nhân tôi thấy rằng, NovaWorld Ho Tram thực sự hấp dẫn với rất nhiều tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng khác nhau. Những dãy Shophouse rất tiện khi du khách đến đây mua sắm thỏa thích nhiều đồ từ thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, khi đêm đến cả khu vực lung linh trong ánh đèn rực rỡ, tôi và mọi người có thể dạo chơi, chụp ảnh và khám phá nhiều món ẩm thực đường phố vô cùng thú vị.” - Phóng viên ảnh, Travel Blogger Ngô Trần Hải An.

Với phong cách Mỹ hiện đại cùng dấu ấn miền nhiệt đới phóng khoáng, các căn Shophouse sang trọng sẽ là nơi quy tụ của hàng loạt thương hiệu tên tuổi trong ngành ẩm thực, thời trang, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp,… hứa hẹn tạo nên nhịp sống nhộn nhịp, sầm uất cho cả tổ hợp NovaWorld Ho Tram.

Cuối chuyến đi, nhóm travel blogger cùng có dịp ngắm cảnh hoàng hôn biển Xuyên Mộc - Bình Châu phủ sắc vàng cam rực rỡ. The Tropicana nói riêng và NovaWorld Ho Tram nói chung không chỉ đơn thuần là một nơi nghỉ dưỡng, mà nơi đây đã trở thành điểm đến của mọi kỳ nghỉ với đa sắc màu vui chơi, giải trí; điểm đến đầu tư thời thượng của nhiều nhóm khách hàng.

Sở hữu second home NovaWorld Ho Tram:

 Hotline: 0909 888 886

Website: NovaWorld Ho Tram

Đan Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang