Độc, lạ quán cà phê theo phong cách công xưởng ở Đà Lạt

authorLăng Dương 14:00 05/10/2016

(VietQ.vn) - Khi du lịch Đà Lạt, bạn nên dành một chút thời gian để uống cà phê. Ở đây, xuất hiện một quán cà phê theo phong cách công xưởng rất đẹp.

Đến du lịch Đà Lạt, nếu muốn thưởng thức café nguyên chất, bạn nhất định phải đến quán cà phê đẹp, độc theo phong cách công xưởng: Là Việt Coffee.

Quán cà phê công xưởng độc đáo ở Đà Lạt
 
Quán cà phê công xưởng độc đáo ở Đà Lạt

Quán cà phê công xưởng độc đáo ở Đà Lạt 

Tọa lạc ở mặt đường Nguyễn Công Trứ (TP. Đà Lạt), quán cà phê Là Việt có không gian rộng rãi và ngập tràn ánh sáng. Quán mô phỏng của một công xưởng ở phương Tây với sàn làm bằng xi măng, trần nhà cao, trơ khung và có nhiều bóng đèn được treo lơ lửng.

Không gian được chia làm hai khu chính. Từ bước chân đầu tiên vào quán bạn sẽ bắt gặp quầy pha chế và khu vực ngồi dành cho khách. Khu còn lại ở phía dưới là nơi chế biến cà phê từ công đoạn rang, xay cho đến đóng gói.

Quán cà phê công xưởng độc đáo ở Đà Lạt
 
Quán cà phê công xưởng độc đáo ở Đà Lạt

Nội thất độc đáo, bắt mắt của quán cà phê Là Việt tại Đà Lạt 

Ở khu chế biến cà phê, bạn sẽ có dịp quan sát các công đoạn từ rang, xay cho tới đóng gói, chế biến cà phê theo đúng tiêu chuẩn của Mỹ bằng các máy móc hiện đại và nếu thích bạn cũng có thể mua cà phê về làm quà tặng.

Quán cà phê công xưởng độc đáo ở Đà Lạt

Thưởng thức cafe rang xay nguyên chất tại Là Việt Coffee tại Đà Lạt  

Vì thế, đối với người mê cà phê và thích khám phá những phong cách mới lạ thì đây là quán cà phên đẹp và đầy lý tưởng để tìm đến.

Khám phá hang động Tú Làn đầy bí hiểm ở Quảng Bình (VietQ.vn) - Ở Quảng Bình, ngoài hang động Phong Nha – Kẻ Bàng, Sơn Đoòng còn có hang động Tú Lan tuyệt đẹp và bí ẩn khiến nhiều người muốn chinh phục.

Quán còn thích hợp cho những ai muốn tìm một nơi tách biệt để làm việc hoặc thư giãn. Quán có hướng nhìn ra đường lớn nên được nhiều người ưa thích. Dù ở ngay mặt tiền nhưng bạn vẫn có thể chọn cho mình một không gian riêng tư, yên tĩnh và cực chất để tạo dáng, chụp ảnh. Có rất nhiều khách du lịch Đà Lạt gồm cả người Việt và người nước ngoài đến đây để thưởng thức cà phê và nghỉ ngơi.

Quán cà phê công xưởng độc đáo ở Đà Lạt

Trải nghiệm học làm cà phê tại Là Việt Coffee ở Đà Lạt 

 

Ngoài ra, sát các tấm vách hay cửa sổ còn có nhiều kệ để bày trí các lọ hoa, đồ vật, túi cà phê,... làm điểm nhấn.

Quán cà phê đẹp lạ lùng này có nhiều loại thức uống khác nhau nhưng đa phần đều được chế biến từ cà phê, giá từ 35.000 đồng. Ngồi trong một "công xưởng" cùng ly cà phê nóng, những bản nhạc không lời hiện đại sẽ mang lại sự thư thái và phần nào giúp bạn quên đi lo toan thường nhật.

Quán cà phê công xưởng độc đáo ở Đà Lạt
Thưởng thức cà phê cùng bánh ngọt ở Là Việt Coffee Đà Lạt 

Đặc biệt ngoài quán cafe, Là Việt còn là công ty chuyên cung cấp cafe sạch (đa số arabica) và có các tour tham quan kèm học chế biến cà phê khá thú vị dành cho du khách. Vừa được thưởng thức cà phê, vừa biết thêm một số thông tin thú vị về cà phê.

Quán cà phê công xưởng độc đáo ở Đà Lạt
Du lịch Đà Lạt bạn nhớ ghé Là Việt Coffee để cảm nhận sự mộc mạc ở nơi đây  

Những giờ phút ở quán cà phê đẹp đến lạ và chất lượng cà phê tuyệt hảo này sẽ khiến chuyến du lịch Đà Lạt của bạn tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang