Có một 'thiên đường yêu' trên đỉnh Bà Nà

author 15:54 10/02/2020

(VietQ.vn) - Cả một khung trời châu Âu đẹp như cổ tích giữa núi rừng kỳ vĩ, những vườn tulip đẹp kiêu sa trong tiết xuân, bữa tối ngọt ngào trong những nhà hàng ấm áp giữa sương mây bảng lảng buông… Các cặp đôi sẽ khó có thể tìm được chốn thiên đường yêu nào lãng mạn hơn Bà Nà Hills mùa này.

Miền cổ tích có thật

Những lâu đài cổ kính ẩn hiện trong sương mù khi ban mai, hay lúc chiều tà. Những cặp đôi đẹp như công chúa hoàng tử nắm tay nhau tiến vào lễ đường ở nhà thờ St. Denis. Những nhân vật xinh đẹp, hoặc là khá bí ẩn dạo chơi trên những lối nhỏ ngợp sắc hoa. Hầm rượu bí ẩn trong lòng núi, rất nhiều loài hoa bừng nở trong nắng, e ấp trong sương… Vũ hội rộn ràng với các nghệ sỹ lộng lẫy xiêm y trên quảng trường Du Dôme.

Khi tưng bừng như một vương quốc trong ngày hội, lúc lại huyền bí như thể xứ sở nào đó chỉ tồn tại trong cổ tích, thoắt ẩn, thoắt hiện, Bà Nà Hills với nhiều du khách là “miền cổ tích có thật”, là “châu Âu thu nhỏ” trên đỉnh núi Chúa. Còn với các cặp đôi, hiếm có thiên đường yêu nào lại lãng mạn và mơ mộng đến thế.

Tay trong tay dạo bước giữa những lâu đài cổ kính, cùng nếm vị bánh ngọt ngào bên quán nhỏ, hoặc nhâm nhi ly cà phê nóng hổi và ngắm nhìn chiều buông dần trên những chóp mái nhọn, quàng chiếc khăn ấm hờ hững, tựa vào vai nhau trong lãng đãng sương đêm vấn vít… có lẽ, không ai muốn từ chối những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào đến thế. Mà cũng chỉ có Bà Nà mới đem đến cho họ cái đặc quyền được lãng mạn ở mọi thời điểm, mọi khoảnh khắc như thế.

1,5 triệu bông tulip và cuộc dạo chơi ở “xứ sở cối xay gió”

Mùa xuân, Bà Nà ngợp ngời sắc hoa. Một bó hoa hồng cho các nàng nhân ngày Valentine hay Quốc tế phụ nữ ư? Bà Nà có thể đem đến cho họ cả triệu đóa hồng, ngàn vạn đóa hoa đủ màu sắc, kiểu loại, lộng lẫy giữa thiên nhiên. Bởi thế nên, người ta còn gọi điểm đến này là “xứ sở muôn hoa”.

Nhưng có một loài hoa tuyệt nhất, kiêu sa nhất ở nơi này mỗi dịp xuân về, đó là tulip. 1 triệu bông tulip của năm 2019 đã đưa Bà Nà trở thành điểm đến của phái đẹp, của những lứa đôi. 1,5 triệu bông uất kim hương với 57 chủng hoa đủ sắc màu ấn tượng trắng, đỏ, tím, đen... của năm nay đang là lý do để các cặp đôi đặt mục tiêu phải đến Bà Nà trong những ngày xuân này, khi mùa Valentine đã cận kề và ngày của phái đẹp cũng không còn bao xa.

Được mệnh danh là loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc, mỗi màu hoa tulip chứa đựng thông điệp tình yêu diệu kỳ, giúp chàng gửi gắm những xúc cảm yêu thương. Màu trắng đại diện cho tình yêu trong sáng, nàng là thiên sứ thuần khiết trong trái tim chàng. Màu đỏ là tình yêu nồng nàn, cô gái như nữ hoàng kiêu sa chiếm trọn con tim chàng trai. Màu đen là tình yêu bất diệt, ước nguyện về sự bền chặt, son sắt. Màu tím tượng trưng tình yêu đong đầy, viên mãn. Hãy đưa nàng đi khắp các vườn hoa tulip ở xứ sở cối xay gió thu nhỏ này, và rót vào tai cô ấy những ý nghĩa thiêng liêng đó.

Cũng đừng quên rằng, các nghệ sỹ của Bà Nà có thể thay chàng gửi thông điệp yêu đến nàng, bằng những vũ điệu tuyệt đẹp qua màn trình diễn carnival hoa lộng lẫy tại quảng trường Du Dôme mỗi ngày. Hiếm có phụ nữ nào lại không thích những điều ngọt ngào như thế.

Bữa tối ngọt ngào ở nơi “tiên cảnh”

Đêm trên đỉnh Bà Nà và chút se lạnh của mùa yêu khiến người ta dễ “đổ vào nhau” và khó lòng từ chối một bữa tiệc ấm áp bên người mình thương. Một bàn tiệc ngập tràn hoa hồng, với chocolate, với nến lung linh và rượu vang nồng đượm… lẽ nào không thể “hạ gục” nửa kia?

Một đêm tiệc vui tới sáng khi được say trong vị bia tươi thơm nồng và cùng nàng khiêu vũ với các nghệ sỹ trên sân khấu nếu nàng thuộc tuýp người sôi nổi? Những gợi ý này từ nhà hàng Beer Plaza… quả thực khiến các chàng như trút được “gánh nặng” phải nghĩ cách nào để tạo ra những điều ngọt ngào nhất cho một ngày Valentine hay 8/3 trọn vẹn, bởi việc của họ chỉ là bày tỏ nguyện vọng của mình với nhà hàng.

Đặc biệt trong dịp này, Bà Nà còn áp dụng gói combo đêm ưu đãi hấp dẫn, theo đó, chỉ với 600.000 đồng/người lớn, 425.000 đồng/trẻ em, là bạn có thể sở hữu vé cáp treo và buffet tối dành cho 01 người tại nhà hàng Beer Plaza và được xe bus đưa đón hai chiều Đà Nẵng - Bà Nà (theo khung giờ).

Một mùa yêu thương với ngập tràn lãng mạn và ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi các cặp đôi. Việc còn lại của bạn chỉ là book vé và đưa nàng tới Bà Nà Hills.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang