Cô Trúc 'nghiện' - Mai Thu Huyền ngày ấy - bây giờ ra sao?

author 18:30 06/05/2016

(VietQ.vn) - Gần 14 năm trôi qua, cô Trúc "nghiện"- Mai Thu Huyền hiện đang là giám đốc truyền thông và có một gia đình hạnh phúc.

Mai Thu Huyền ngày ấy - bây giờ

Lấn sân vào điện ảnh khá bất ngờ với niềm đam mê ấp ủ từ những ngày còn thơ bé, đến nay Mai Thu Huyền đã sở hữu trong tay "gia tài" gần 30 bộ phim truyền hình với những vai diễn đa dạng. Theo đó, hình ảnh cô Trúc "nghiện" trong phim "Những ngọn nến trong đêm phần 1", phát sóng năm 2002 mới thực sự đưa tên tuổi của Mai Thu Huyền lên một tầm cao mới.

Mai Thu Huyền ngày ấy - bây giờ

Trúc "nghiện" ngày ấy là một nhân vật có cuộc đời khá phức tạp. Một cô gái hiền lành trong sáng, vấp phải những biến cố lớn, để rồi, cuộc sống của cô chìm ngập trong muôn vàn đau khổ, sa ngã và nghiện ma túy. Thế nhưng, thời gian trôi đi, hạnh phúc chỉ mỉm cười khi cô may mắn được gặp Quốc.

Mai Thu Huyền ngày ấy - bây giờ

Nếu soi những thước phim ghi lại hình ảnh "vật vã" của cô Trúc "nghiện", chắc chắn khán giả sẽ ngỡ rằng, có lẽ Mai Thu Huyền là một diễn viên chuyên nghiệp bởi cô thể hiện diễn biến tâm lý nhân vật có chiều sâu và thay đổi liên tục một cách "xuất thần". Thế nhưng, thật bất ngờ, ít ai biết được Mai Thu Huyền chỉ là "tay ngang" của nền điện ảnh nước nhà.

Mai Thu Huyền ngày ấy - bây giờ

Mai Thu Huyền được sinh trưởng trong một gia đình có "nòi" làm nghệ thuật: bố và cậu là quay phim, có một dì là diễn viên kịch, một dì là diễn viên xiếc và một dì dạy thanh nhạc, cho nên ngay từ nhỏ, cô đã mang trong mình dòng máu nghệ thuật. Dù học Luật Quan hệ Quốc tế tại Học viện Quan hệ Quốc tế nhưng không thể phủ nhận Mai Thu Huyền có năng khiếu bẩm sinh về diễn xuất.

Mai Thu Huyền ngày ấy - bây giờ

Thành công trên con đường sự nghiệp là vậy, Mai Thu Huyền còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì đang "sở hữu" trong tay một gia đình hạnh phúc, bên người chồng doanh nhân hơn vợ 7 tuổi và hai con đáng yêu, có nếp, có tẻ. 

Mai Thu Huyền ngày ấy - bây giờ

Nhắc về thời tuổi trẻ, Mai Thu Huyền từng cho biết, yêu nhau bốn năm, duy nhất có một lần hai người cãi nhau to. Những tưởng rằng, sau lần mâu thuẫn ấy, tình yêu sẽ khép lại, cô quyết tâm cắt đứt quan hệ với người đàn ông này. Thế nhưng, vì tấm chân tình và sự nhẫn nại của anh khiến Mai Thu Huyền cảm động và họ đã tiến tới hôn nhân ngay khi sự nghiệp của nữ diễn viên đang "phất".

Mai Thu Huyền ngày ấy - bây giờ

Cho đến nay, đã hơn 10 năm, trải qua bao sóng gió cùng những lần nếm trải đắng cay ngọt bùi, vợ chồng Mai Thu Huyền vẫn hạnh phúc và dành cho nhau nhiều tình cảm như thời mới yêu. 

Mai Thu Huyền ngày ấy - bây giờ

Gia đình của nữ diễn viên xinh đẹp giờ đây vẫn giữ thói quen cũ như cả nhà dẫn nhau đi siêu thị, đi chơi, đi xem phim những lúc rảnh rỗi hoặc cùng nhau sánh bước xuống phố chụp hình trong những ngày lễ của năm.

Mai Thu Huyền ngày ấy - bây giờ

Gần 14 năm kể từ khi "Những ngọn nến trong đêm phần 1" phát sóng, cô Trúc "nghiện" thuở nào hiện đang là Giám đốc một công ty truyền thông, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và là một doanh nhân thành đạt.

Mai Thu Huyền ngày ấy - bây giờ

Nhắc về những kỷ niệm đã qua với nghiệp diễn, Mai Thu Huyền cho biết, sau bao nhiêu năm trôi qua, giờ đây khi bước chân ra đường, vẫn có khán giả gọi cô là “Trúc ơi”, cô Trúc "nghiện" khiến cô cảm thấy rất vui. 

Theo Hương Giang/VOV.VN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang