Con giáp nào gặp nhiều trở ngại trong tháng 12/2016?

authorLăng Dương 20:00 01/12/2016

(VietQ.vn) - Tháng 12/2016, các con giáp sẽ có vận hung – cát khác nhau. Cùng xem con giáp của bạn gặp may mắn hay gặp trở ngại trong những ngày cuối năm.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Theo tử vi 12 con giáp năm Bính Thân 2016, một số con giáp vẫn có khả năng gặp may mắn vào cuối năm và một số con giáp vẫn không tránh khỏi mâu thuẫn, trắc trở về chuyện tình cảm.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp tháng 12/2016 của người tuổi Tý cho thấy càng về cuối năm thì áp lực công việc của bạn ngày càng lớn. Tuy nhiên bản mệnh có quý nhân phù trợ nên nhận được nhiều sự ủng hộ, từ đồng nghiệp cho tới cấp trên, khách hàng hay đối tác làm ăn. Điều quan trọng là bạn chỉ cần khéo léo trong các mối hành xử để tạo nên những mối quan hệ hữu hảo, có lợi cho con đường tiến thân sau này.

Phần tài vận có nhiều chuyển biến tích cực, những mảng đầu tư đã bắt đầu cho thu hoạch, nhưng cần phải biết điểm dừng, đừng vì lòng tham vô đáy mà có thể mất cả chì lẫn chài. Vận trình tình cảm như nắng hạn gặp mưa rào, đôi lứa tâm đầu ý hợp, ngày càng mặn nồng hơn.

Con giáp nào gặp nhiều trở ngại trong tháng 12/2016

 Vận may của người tuổi Tý tháng 12/2016 chuyển biến tích cực 

Sức khỏe tuổi Tý trong tháng cuối năm được cải thiện nhưng cần dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh làm việc quá sức, nhất là những người có tiền sửu về bệnh đường ruột hay dạ dày.

Tuổi Sửu

Xem tử vi 12 con giáp tháng 12/2016,  của người tuổi Sửu vận trình công việc, sự nghiệp ở mức trung bình và có xu hướng ổn định dần. Mặc dù không gặp phải trở ngại lớn nhưng cũng không có nhiều sự đột phát bất ngờ. Bản mệnh cần tích cực thể hiện tài năng hơn nữa để khẳng định vị trí của mình. T

ài vận của tuổi Sửu đã có chuyển biến tích cực nhưng phần chi tiêu vẫn quá nhiều nên tới cuối tháng vẫn có thể rơi vào tình trạng phải đi vay mượn. Đối với những người đang có ý định đầu tư kinh doanh thì cần tìm hiểu kỹ nguồn tin, thị trường cũng như đối tác để tránh rơi vào thế bị động. Phương diện tình cảm của bản mệnh đa sắc và phong phú, vui buồn đan xen.

Tình cảm vợ chồng hài hòa nhưng đôi lúc khó tránh được mâu thuẫn hay tranh luận. Về phần sức khỏe, bạn cần có chế độ luyện tập thể thao thường xuyên để tăng sức đề kháng, giảm bệnh tật cho bản thân.

Tuổi Dần

Tháng 12 của người tuổi Dần vận khí hanh thông trên mọi phương diện, các công việc đều diễn ra hài hòa, không gặp phải trở ngại hay bế tắc gì. Tài lộc hanh thông, có thu có chi nhưng vì những khoản chi tiêu lớn nên vẫn chưa tích lũy được nhiều.

Con giáp nào gặp nhiều trở ngại trong tháng 12/2016

 Tuổi Dần vận khí hanh thông, có các quan hệ hài hòa

Nhờ nhân duyên tốt đẹp nên các mối quan hệ xã giao hài hòa, tuổi Dần luôn được quý nhân che chở. Nếu nỗ lực cố gắng thì không bao lâu sau sẽ gặt hái được thành quả, không những vậy công việc còn vô cùng thuận lợi, cơ hội tăng lương, thăng chức không hề ít, cần nhanh nhạy nắm bắt.

Chuyện tình cảm khá hài hòa, không có xung đột hay mâu thuẫn gì quá lớn. Vận đào hoa vượng phát vào tháng cuối năm nên người độc thân gặp được nhân duyên tốt, dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý và có thể tính chuyện lâu dài.

Tuổi Mão

Tử vi tháng 12 của người tuổi Mão khá tốt đẹp, mọi việc đều diễn ra khá suôn sẻ, nhất là trong công việc. Với năng lực làm việc tốt, cộng với những phương pháp tối ưu đã giúp nâng cao hiệu suất công việc, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Phần tài lộc tháng này cũng rất lạc quan, các nguồn thu tăng lên trông thấy, những người làm văn phòng có thể được tăng lương vì xét trên kinh nghiệm và năng lực công tác thì hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Tuy nhiên tháng này tuổi Mão không nên sa đà vào các trò đỏ đen, may rủi nếu không sẽ mất cả chì lẫn chài đấy.

Sức khỏe tuổi mão không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng vì tham công tiếc việc nên thường bị mất sức, ăn uống ngủ nghỉ không đúng giờ giấc nên có lúc cảm thấy rất mệt mỏi, uể oải. Tình cảm hài hòa, sinh động, vận đào hoa khởi sắc, gặp được nhân duyên tốt đẹp.

'Cha đẻ' của bánh mì kẹp Big Mac qua đời ở tuổi 98(VietQ.vn) - Michael James "Jim” Delligati, cha đẻ của bánh mì kẹp nổi tiếng nhất thế giới Big Mac đã qua đời ở tuổi 98 vào hôm 28/11.

Tuổi Thìn

So với tháng trước đó thì tử vi theo con giáp tháng 12 của người tuổi Thìn đã khởi sắc hơn nhiều, nhưng vẫn còn tồn đọng một số vấn đề nho nhỏ. Áp lực trong công việc lớn đòi hỏi bạn luôn phải làm việc trong tình trạng tập trung cao độ, bởi chỉ cần xao nhãng một chút thôi là có thể gặp hậu quả nghiêm trọng.

Tài lộc ở mức trung bình, dù có tăng nhẹ một chút nhưng vì các khoản chi dùng cho gia đình ngày càng nhiều nên số tiền tiết kiệm được vẫn còn khá khiêm tốn. Nếu muốn thử sức ở những hạng mục đầu tư thì bạn cần gom được số vốn lớn, đồng thời học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước nữa nhé.

Vận đào hoa của người tuổi Thìn có xu hướng tăng nhẹ nhưng nếu có ý định bày tỏ tình cảm thì nên cân nhắc kỹ, không nên tùy tiện nếu chưa biết được biểu hiện của đối phương. Phương diện sức khỏe tuổi Thìn khá lý tưởng, dù bận rộn đến đâu nhưng bạn vẫn duy trì được chế độ luyện tập và ăn uống hợp lý thì không phải lo lắng gì hết.

Tuổi Tỵ

Tử vi tháng 12 của người tuổi Tỵ trải qua khá bình ổn, không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra. Bản mệnh đã vượt qua được tháng 11 với nhiều hung hại nên bắt đầu tháng này trở đi sẽ gặp  được nhiều may mắn, đặc biệt là vào tháng 12 âm lịch.

Công việc bình ổn, những thách thức và khó khăn không làm bản mệnh nhụt chí, ngược lại nhờ tinh thần phấn chấn mà bạn tự làm chủ được mình và luôn tỉnh táo trong những tình huống quan trọng. Phần tài lộc đã bớ ảm đạm hơn so với tháng trước, dự báo cuối tháng sẽ có một vài khoản thu ngoài lương kha khá.

Tình cảm vượng phát, người độc thân có cơ hội tìm được đối tượng ưng ý, nhưng vì tình cảm chưa thực sự sâu sắc nên cả hai cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu kỹ về nhau. Sức khỏe tuổi Tỵ xuống dốc vì áp lực công việc nên bản mệnh hay lo lắng, suy nghĩ nhiều dẫn tới cơ thể suy nhược ốm yếu hơn trước.

Tuổi Ngọ

Bước sang tháng 12, vận trình của người tuổi Ngọ kém sắc vì Tý- Ngọ tứ hành xung, muốn chứng tỏ bản lĩnh nhưng lại gặp không ít trở ngại, bạn cảm giác làm việc gì cũng thấy không may mắn, nhất là ở phần công việc và tình cảm.

Do ảnh hưởng của quan hệ xung khắc nên tư tưởng tuổi Ngọ không thông, bản mệnh lại không có chí tiến thủ nên công việc trì trệ, làm gì cũng thấy bí bách, nặng nề. Điều này khiến tuổi Ngọ suy nghĩ tiêu cực, không muốn phấn đấu và sức ì ngày càng lớn.

Con giáp nào gặp nhiều trở ngại trong tháng 12/2016

 Những người tuổi Ngọ không gặp nhiều may mắn trong tháng 12/2016 

Vận trình tình cảm tháng 12 của những người thuộc con giáp này cũng không như ý muốn. Những người đã có gia đình thì nảy sinh tâm lý chán nản, tình cảm lạnh nhạt, thiếu đi sự cuồng nhiệt và lãng mạn. Sức khỏe ở mức trung bình, không mắc phải bệnh gì nghiêm trọng nhưng hay stress vì áp lực cuộc sống.

Tuổi Mùi

Do Tý Mùi tương hại lẫn nhau nên người tuổi Mùi có một tháng khá ảm đạm, sự nghiệp không có bước đột phá lớn, lại gặp phải khó khăn thử thách nên tâm lý bị xáo trộn, căng thẳng diễn ra thường xuyên, bản mệnh cũng vì thế mà thiếu đi mất thái độ lạc quan về tương lai phía trước.

Vận tài lộc không được lý tưởng khi cơ hội làm giàu và kiếm tiền không tới, công việc hiện tại cũng không có chuyển biến tích cực nên hi vọng tăng lương, thưởng là khá mong manh. Tuổi Mùi cần phải cố gắng nỗ lực hơn nữa để cải hiện tình hình tài chính vào năm Đinh Dậu 2017.

Mặc dù sự nghiệp và tài lộc không mấy hanh thông nhưng sức khỏe bản mệnh bình ổn, không gặp phải trở ngại gì lớn. Vận đào hoa vượng, nhân duyên khác giới rất tốt đẹp. Tuổi Mùi có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý, nên chủ động theo đuổi dù là nam hay nữ nhé. 

Tuổi Thân  

Nhờ Tam hợp mà hoạn lộ tháng 12 của người tuổi Thân khởi sắc mạnh mẽ. Phương diện tài lộc có nhiều chuyển biến tích cực, thu nhập tăng mạnh vào cuối tháng. Ngoài ra, nhờ có sự trợ giúp của quý nhân mà bản mệnh có rất nhiều cơ hội kiếm tiền thông qua các mối làm ăn, cùng với những dự án đầu tư lớn.

Vì thế nên người tuổi Thân có trợ lực lớn cả về tinh thần lẫn kinh tế, sự nghiệp từ đó cũng phát triển rực rỡ trong tháng, dẫu gặp phải khó khăn nhưng cũng sẽ được giải quyết, trở ngại sẽ sớm biến mất và thay vào đó là một tinh thần vui vẻ, phấn chấn hơn bao giờ hết.

Tháng 12 của tuổi Thân vận đào hoa vượng nên các cặp đôi đang yêu sẽ có cơ hội cùng nhau trải nghiệm những kỳ nghỉ lãng mạn bên nhau, tình yêu vì thế được thăng cấp rõ rệt, có thể tiến tới hôn nhân viên mãn.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tháng 12 năm 2016 của người tuổi Dậu chưa được ổn định và vẫn gặp phải chút trở ngại trong sự nghiệp. Bản mệnh làm việc vất vả nhưng kết quả không được mỹ mãn mặc dù đã có thành công bước đầu.

Tài lộc của tuổi Dậu lên xuống thất thường, có vào có ra, có thu có chi nhưng chưa có sự đột phá bất ngờ. Nhưng vào thời điểm cuối tháng bạn có thể nương nhờ vận quý nhân để chớp thời cơ tiến hành đầu tư hay hợp tác để cải thiện đời sống vật chất.

Tình cảm của tuổi Dậu không có nhiều chuyển biến tích cực ở tháng cuối năm này. Người độc thân vẫn chưa tìm thấy người tâm đầu ý hợp nên vẫn tự mình gặm nhấm cuộc sống tẻ nhạt. Các cặp đôi đang yêu hay đã kết hôn khó tránh khỏi cãi vã vì áp lực cuộc sống cũng như những bất đồng quan điểm.

Con giáp nào gặp nhiều trở ngại trong tháng 12/2016

 Tuổi Dậu không thuận lợi về đường tình cảm vào cuối năm 

Tuổi Tuất

Tháng 12 của người tuổi Tuất hung cát đan xen, ở mức trung bình khá. Bản mệnh cần đề phòng điều bất lợi có thể xảy ra trong các mối quan hệ xã giao như gặp phải kẻ đố kỵ, hay tiểu nhân giở trò bịa đặt… Những điều này có thể mang tới cản lực lớn cho bạn cả về tinh thần và thể chất.

Tài vận lên xuống bất thường, không ổn định nên cơ hội tăng lương là không cao. Trong hợp tác làm ăn cũng như đầu tư cần có kế hoạch rõ ràng, cụ thể để tránh rơi vào cạm bẫy của kẻ lừa đảo. Trong tháng này nếu tiền bạc có dư thừa thì nên tiết kiệm, tích lũy thay vì đầu tư kinh doanh.

Vận tình tình cảm không lý tưởng, người độc thân chỉ thích ở một mình, không mặn mà gì với các cuộc tình ái hay yêu đương phiền phức. Thậm chí bạn còn có suy nghĩ cực đoan đến mức không tham gia các buổi tụ tập bạn bè, sự nhiệt tình bị giảm sút trầm trọng.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp tháng 12 năm 2016, tuổi Hợi vận khí đi lên đi xuống thất thường, lúc xấu lúc tốt nên bản mệnh cần hành xử thận trọng, luôn đề cao tâm lý cảnh giác và đề phòng. Sự nghiệp có nhiều trở ngại, thách thức nên có thể xảy ra những biến động lớn.

Càng về cuối tháng, tài lộc của tuổi Hợi sẽ có xu hướng khởi sắc hơn, bạn có thể tiến hành các công việc quan trọng, ký kết hợp đồng lớn có giá trị vào thời điểm này sẽ mang lại thành công cao. Tuy nhiên tháng này bản mệnh nên tập trung làm công việc của mình chứ đừng lo chuyện bao đồng kẻo dễ vướng vào họa thị phi.

Vận trình tình cảm tuổi Hợi tháng cuối năm đa sắc, phong phú nhưng cần chú ý tới tình huống có kẻ thứ 3 xen ngang làm rạn nứt tình cảm đôi lứa. Ngoài ra, trong tháng mệnh chủ cần nâng cao sức khỏe, đề phòng các căn bệnh như cảm cúm, hắt hơi, xổ mũi.

Con giáp nào gặp nhiều trở ngại trong tháng 12/2016

 Tuổi Hợi nên chú ý về sức khỏe trong tháng 12/2016 

Trên đây là số mệnh của 12 con giáp trong tháng 12 năm 2016 theo tử vi 12 con giáp. Những thông tin trên đều mang tính tham khảo, nhắc nhở mọi người nên hành động cẩn thận, sáng suốt và sống tích cực hơn.

Quang Lý qua đời để lại nhiều bài hát đi cùng năm thángNam ca sĩ Quang Lý, người thể hiện thành công tình khúc "Thuyền và biển" đã qua đời đột ngột lúc 9h sáng (1/12) sau một cơn nhồi máu cơ tim.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang