'Cơn lốc màu da cam' FLCHomes chính thức đổ bộ khuấy động Tây Nguyên

author 06:27 01/10/2019

(VietQ.vn) - Diễn ra trong 3 ngày từ 25-27/9, chuỗi sự kiện roadshow giới thiệu sản phẩm FLC Legacy Kontum và khẳng định vị thế của thương hiệu FLCHomes đã diễn ra sôi động và hoành tráng.

Sự kiện roadshow đã khiến hai thị trường bất động sản tiềm năng là Pleiku và Kon Tum bùng nổ với màn diễu hành qua các tuyến đường trung tâm của hai thành phố này. Đây cũng là dịp để FLCHomes khẳng định tên tuổi của mình tại vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ. Dàn PG trong những bộ trang phục cam, trắng cùng loạt xe sang của FLCHomes khiến người dân tại hai thành phố Kon Tum và Pleiku không khỏi phấn khích.

Cùng với thông điệp “Biểu tượng thịnh vượng mới của Kon Tum – Giữ gìn và tôn vinh văn hóa Tây Nguyên”, thông tin và hình ảnh dự án FLC Legacy Kontum đã được lan tỏa rộng rãi tới các khách hàng theo cách ấn tượng nhất.

“Cơn lốc màu da cam” FLCHomes đã sẵn sàng khuấy động thị trường Tây Nguyên

Tại thành phố Kon Tum, sự xuất hiện của “cơn lốc màu da cam” FLCHomes với những màn trình diễn chuyên nghiệp đã thu hút đông đảo người dân tham gia hưởng ứng. Với sức trẻ và tinh thần nhiệt huyết, đoàn roadshow đã đem lại cảm giác mới lạ và hấp dẫn, gia tăng thêm sức nóng cho vùng đất cao nguyên đại ngàn, giữa thời điểm thị trường bất động sản Nam Trung Bộ đang trở mình mạnh mẽ.

Tiếp nối hành trình đầy khí thế, đoàn roadshow màu da cam tiếp tục đưa những thông tin của FLC Legacy Kontum “phủ sóng” khắp các khu vực phát triển sầm uất nhất tại thành phố Gia Lai, hứa hẹn gặt hái những thành công rực rỡ tại các thị trường mới giàu tiềm năng ở khu vực Tây Nguyên.

Đoàn roadshow diễu hành trên các tuyến đường trung tâm đông đúc tại Pleiku (Gia Lai)

Sau 3 ngày diễn ra sự kiện roadshow, nhiều khách hàng đã biết tới thương hiệu FLCHomes và dự án FLC Legacy Kontum đang được triển khai tại đây. Sự mới mẻ của một dự án kiểu mẫu đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân khu vực.

FLC Legacy Kontum là dấu ấn đầu tiên của thương hiệu FLC tại mảnh đất Tây Nguyên đại ngàn. Với quy mô rộng gần 18ha, dự án quy tụ đa dạng các sản phẩm như trung tâm thương mại, shophouse và shopvilla, tổ hợp chung cư – khách sạn… cung cấp cho khách hàng nhiều phương án an cư và kinh doanh hiệu quả.

Dự án FLC Legacy Kontum đánh dấu bước chân Tập đoàn FLC tại Tây Nguyên

Bên cạnh đó, hệ thống hơn 30 tiện ích phong phú, dịch vụ đẳng cấp như các khu thể thao vận động, khu vui chơi, trường học liên cấp… không chỉ đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống mà còn là cơ sở để tạo dựng một cộng đồng văn minh, thịnh vượng.

Sở hữu những giá trị đích thực, chỉ hơn một tháng sau lễ khởi công vào giữa tháng 8/2019, FLC Legacy Kontum đã tạo được nhiều dấu ấn quan trọng tại các thị trường bất động sản hàng đầu như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh… Sự kiện roadshow đã một lần nữa chứng tỏ sức lan tỏa mạnh mẽ của thương hiệu FLCHomes và dự án FLC Legacy Kontum tại khu vực Tây Nguyên. Dự án được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn hơn nữa cho khách hàng, nhà đầu tư khu vực Nam Trung Bộ trong thời gian tới, tạo đà thúc đẩy kinh tế và du lịch vùng khởi sắc.

- Dự án: FLC Legacy Kontum – Biểu tượng thịnh vượng mới của Kon Tum

- Quy mô: 17.9 ha

- Vị trí: Đường Trường Chinh, phường Trường Chinh, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum

- Cơ cấu sản phẩm: shophouse/ shopvilla

- Hotline: 0915.638.898

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang