‘Cơn mưa’ tiền thưởng của U23 Việt Nam sắp mạnh lên thành ‘bão’

authorHuyền Bùi 11:50 28/01/2018

(VietQ.vn) - Làm nên lịch sử tại một giải đấu danh giá mang tầm cỡ châu lục như U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận được “cơn mưa” tiền thưởng không ngừng rơi từ các cá nhân, tổ chức, đơn vị.

Tuy chưa giành được ngôi vị cao nhất mùa giải, người hâm mộ cả nước vẫn hoàn toàn tự hào về các “chiến binh áo đỏ” với những kỳ tích mà đội tuyển U23 Việt Nam đã đạt được. Để khích lệ tinh thần cho các cầu thủ và ban Huấn luyện viên của đội tuyển U23 Việt Nam, Công ty Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) tiếp tục dành tặng các tuyển thủ U23 Việt Nam thêm 1 tỷ đồng vì tinh thần thi đấu hết mình trong suốt mùa giải vừa qua.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của đội tuyển U23 Việt Nam khi lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam đã đoạt được giải Á quân của sự kiện bóng đá danh giá nhất Châu Á.

Tương tự, để động viên tinh thần thi đấu không mệt mỏi vì mầu cờ sắc áo và tinh thần dân tộc Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã công bố quyết định tặng thưởng số tiền 1 tỷ đồng dành tặng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

con-mua-tien-thuong-cua-u23-viet-nam-sap-manh-len-thanh-bao

 U23 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng nhận được những phần thưởng "khủng". Ảnh: PL TPHCM

Trên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên, MC Bình Minh hứa sẽ thưởng 1,5 tỷ đồng để chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam, dù thầy trò HLV Park Hang-seo thắng hay thua ở trận chung kết.

Được biết phần quà trị giá 1,5 tỷ đồng chia thành 30 tài khoản, mỗi tài khoản trị giá 50 triệu đồng sử dụng toàn bộ dịch vụ của toàn hệ thống. 30 tài khoản này sẽ dành tặng cho 30 thành viên đội U23 Việt Nam.

Ông Võ Quốc Thắng (Tập đoàn Đồng Tâm) cũng cho biết sẽ thưởng thêm cho đội 200 triệu đồng...

Trong khi đó, ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) và Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển), hai ông bầu đã góp tổng cộng 11 cầu thủ trong danh sách đội tuyển U23 dự Vòng chung kết giải châu Á và góp 8 trong số 13 cầu thủ thường xuyên ra sân của đội bóng, lại không tuyên bố thưởng rầm rộ.

Nếu muốn xem chung kết U23 châu Á miễn phí hãy đến đây(VietQ.vn) - Sẽ có khoảng 50 điểm xem bóng đá miễn phí cho học sinh, sinh viên và nhân dân Thủ đô tới cổ vũ đội tuyển quốc gia trong trận chung kết U23 châu Á.

Được biết trước đó, ngay sau khi chiến thắng U23 Qatar và giành tấm vé vào chung kết, đội tuyển Việt Nam cũng đã nhận được số tiền thưởng “khủng” từ các cá nhân, tổ chức, đơn vị. Cụ thể:

Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng và thưởng nóng 2 tỷ đồng cho U23 Việt Nam.

Ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch tập đoàn FLC đã quyết định bỏ tiền túi thưởng nóng 1 tỷ đồng cho tập thể U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, thủ môn của FLC Thanh Hóa - Bùi Tiến Dũng, người thi đấu xuất thần trên chấm 11m cũng được thưởng riêng 500 triệu đồng.

Tổng giám đốc VTV Trần Bình Minh thưởng 500 triệu đồng; Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hải thưởng 1 tỷ đồng; Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh thưởng 500 triệu đồng.

Hai nhà băng là Ngân hàng Đầu tư và Phát triển BIDV và Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Vietcombank thì đưa mức thưởng 500 triệu đồng. Trong khi đó, Vietinbank đưa ra mức thưởng 1 tỷ đồng dành cho toàn đội tuyển...

Ngoài ra, còn rất nhiều các khoản tiền thưởng “khủng” khác từ các nhà tài trợ, các doanh nghiệp… mà VFF chưa thể thống kê hết được. Những phần thưởng đó hoàn toàn xứng đáng với thành tích mà các cầu thủ U23 Việt Nam đã đạt được.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang