Công Phượng 'lạnh lùng' trong vòng vây người hâm mộ xứ Nghệ

author 10:45 12/04/2015

(VietQ.vn) - Lần đầu tiên trở lại sân Vinh kể từ ngày chia tay quê hương lên phố Núi theo bầu Đức, Công Phượng vẫn giữ nguyên khuôn mặt lạnh lùng và bình thản trước trận đấu giữa HAGL gặp SLNA vào chiều 12/4.

Theo ghi nhận của báo Người Lao Động, vào sáng 11/4, hàng ngàn CĐV đã chen lấn, giành giật để mua vé xem trận đối đầu được xem là nóng nhất vòng 9 V-League giữa chủ nhà Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai. Tâm điểm của trận đấu, tâm điểm của mọi chú ý sẽ là sự trở lại của chàng trai xứ Nghệ Công Phượng.

Tiền đạo quê Đô Lương đang là niềm tự hào không chỉ của lò Hoàng Anh Gia Lai, bóng đá Nghệ An, mà còn là thần tượng của giới trẻ mê trái bóng tròn, là niềm hy vọng của bóng đá Việt Nam tại SEA Games 28 tới đây. Rõ ràng là, kể từ khi thành danh cùng đội trẻ U19 Việt Nam, Công Phượng đã trở thành cái tên “hot” nhất làng bóng đá nội.

Công Phượng vẫn lạnh lùng trước sự cuồng nhiệt của người hâm mộ quê nhà

Công Phượng vẫn lạnh lùng trước sự cuồng nhiệt của người hâm mộ quê nhà. Ảnh NLĐ

Đi tới đâu, chân sút trẻ tuổi này này cũng tạo nên cơn sốt lớn trong lòng người hâm mộ. Những có lẽ chuyến trở về Nghệ An ở vòng 9 V-League là chuyến đi giàu xúc cảm nhất của chàng tiền đạo này. Bởi đơn giản đây là quê hương của Phượng. Dù khoác trên mình màu áo HAGL nhưng tiền đạo trẻ này vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ CĐV xứ Nghệ.

Ngay sau khi đặt chân tới sân Vinh chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên, Công Phượng đã được người hâm mộ quê nhà bủa vây và dành những món quà đầy tình cảm cho chàng tiền đạo HAGL. Dù vậy, Công Phượng vẫn giữ khuôn mặt lạnh lùng như mọi khi.

Công Phượng dường như không mấy biểu lộ cảm xúc trước trận đấu HAGL gặp SLNA

Công Phượng dường như không mấy biểu lộ cảm xúc trước trận đấu HAGL gặp SLNA. Ảnh Dân Trí

Việc Công Phượng trở thành tâm điểm chú ý trong trận đấu giữa SLNA và HAGL sắp tới là điều dễ hiểu không chỉ bởi tài năng thiên bẩm của chân sút trẻ tuổi mà còn bởi mối duyên nợ giữa anh và hai đội bóng. Báo Dân Trí tiết lộ, gần chục năm trước, Công Phượng trượt lên trượt xuống khi thi tuyển vào lò năng khiếu SL Nghệ An.

Tuy nhiên, chính sự không may mắn đó, đã mang tới một cơ hội ngàn năm có một cho chân sút này, khi anh được vào Học viện HA Gia Lai - nơi giúp Công Phượng có được sự nổi tiếng như ngày hôm nay. Trở lại sân Vinh, Công Phượng chắc chắn sẽ có nhiều cảm xúc đặc biệt, nhưng anh đã biết cách kìm nén, không thể hiện ra bên ngoài. Điều đó đã được thể hiện trong buổi tập chiều nay, khi tiền đạo quê Đô Lương chỉ tập trung tập luyện, không quan tâm tới rất nhiều những con mắt đang hướng về mình.

Công Phượng trong vòng vây người hâm mộ Việt Nam

Công Phượng trong vòng vây người hâm mộ Việt Nam. Ảnh Dân Trí

Được biết, sau buổi tập, Công Phượng nhận lời chụp ảnh với fan hâm mộ, tặng chữ ký và lặng lẽ ra xe về khách sạn. Chắc chắn chiều mai tiền đạo đang khoác áo HA Gia Lai sẽ gặp nhiều sức ép, nhưng dường như anh đã chuẩn bị cho sự trở lại đầy cảm xúc này, hứa hẹn một trận đấu đẹp mắt cho người hâm mộ quê nhà và khán giả cả nước.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang