Công ty CP ĐTXD&TM Bách Chiến phản hồi thông tin liên quan đến giấy chứng nhận hợp chuẩn

author 12:57 01/07/2022

(VietQ.vn) - Đại diện Công ty CP ĐTXD&TM Bách Chiến cho biết phía công ty đã có nhầm lẫn trong việc cung cấp thông tin giấy chứng nhận hợp chuẩn cho sản phẩm keo dán gạch Global.

Phản hồi về bài viết trên Chất lượng Việt Nam, đại diện Công ty CP ĐTXD&TM Bách Chiến cho hay, thời gian qua, với mong muốn quảng bá và đưa sản phẩm tới với nhiều khách hàng hơn, công ty cũng đã hợp tác với một số đơn vị nhằm truyền tải các thông tin quảng cáo về sản phẩm, trong đó có sản phẩm Keo dán gạch Global. Tuy nhiên, trong quá trình cung cấp thông tin, phía công ty có nhầm lẫn liên quan tới giấy chứng nhận hợp chuẩn cho sản phẩm keo dán gạch Global.

"Đây là sự nhầm lẫn đáng tiếc. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm và cẩn thận hơn trong thẩm duyệt nội dung trước khi truyền thông. Trên thực tế, sản phẩm keo dán gạch Global có chất lượng tốt, được nhiều khách hàng lựa chọn, tin dùng và nhiều nhà thầu công trình lớn trên cả nước lựa chọn", đại diện Công ty CP ĐTXD&TM Bách Chiến cho hay.

Cũng theo đại diện Công ty CP ĐTXD&TM Bách Chiến, keo dán gạch là hỗn hợp trộn sẵn, bao gồm các thành phần đã được tính toán kỹ lưỡng như xi măng Portland OPG, cát mịn đã qua chọn lọc kĩ càng và thành phần phụ gia để cải thiện đặc tính của keo dán gạch. Keo dán gạch cao cấp còn có thể dùng để dán gạch lên trên bề mặt gạch cũ, bề mặt xi măng nhẵn bóng, bề mặt gỗ (có dùng lớp lót) hoặc trên các bề mặt đặc biệt khác.

So với vữa xi măng thì keo dán gạch đang sử dụng tại nhiều công trình hiện nay thể hiện ưu điểm nổi trội nhờ tính tiện lợi, dễ sử dụng. Chỉ cần trộn sản phẩm với nước sạch đúng tỷ lệ là có thể thi công, gạch không cần ngâm nước mà đưa vào dùng ngay. Nếu phương pháp truyền thống thì phải mất thời gian ngâm gạch.

 Sản phẩm keo dán gạch Global của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Bách Chiến được nhiều nhà thầu và chủ đầu tư tin dùng.

Các sản phẩm keo dán gạch thường có độ bám dính tốt, có hàm lượng polymer cao nên giúp cho vữa không bị co ngót vì thế hiệu quả kết dính khá cao, tránh việc gạch bị bong tróc, tiếng lộp cộp khi bước lên. Thời gian cho phép thi công trước khi keo khô khá lâu cho phép thợ điều chỉnh gạch một cách dễ dàng.

Bằng cách sử dụng bay răng cưa để dán gạch giúp tốn ít vật liệu hơn. Lớp keo dán gạch mỏng hơn nhiều so với dán gạch bằng hồ dầu cát xi măng, yếu tố này cũng giúp cho cấu trúc công trình nhẹ hơn. Một bao keo dán gạch 25kg có thể dùng để dán gạch cho khu vực khoảng 6-7m2.

Tính ra, chi phí này không nhiều mà mang lại hiệu quả lâu bền cho công trình. Bên cạnh đó, keo dán gạch có tính ứng dụng cao khi có thể dán được hầu hết các loại gạch ốp lát có bề mặt nhẵn, khó bám dính như gạch kính mosaic, gạch granit kích thước lớn, dán trên tường khô ráo, trên bề mặt gạch cũ…

Đại diện Công ty CP ĐTXD&TM Bách Chiến nhấn mạnh, tất cả sản phẩm keo dán gạch và đá Global của Bách Chiến đều được kiểm tra kỹ càng trước khi xuất kho, đảm bảo không để xảy ra sơ suất gây ảnh hưởng đến tốc độ thi công và chất lượng công trình.

Thương hiệu keo dán gạch và đá Global luôn được các chủ đầu tư và nhà thầu lớn tin dùng, lựa chọn sử dụng. Tính đến nay, Bách Chiến đã thực hiện cung cấp keo dán gạch cho hơn 1000 dự án xây dựng lớn nhỏ trải dài khắp Việt Nam, như: Dự án xây dựng nhà máy Biel Crystal Vsip Bắc Ninh và dự án Bella Resort Ba Vì… Là đơn vị cung cấp cho các Tập đoàn, Công ty lớn trong lĩnh vực xây dựng như: Vingroup, Ecopark, Lanmak, FLC, Phú Thịnh...

Phong Lâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang