Công ty Trí Tâm bị phạt 60 triệu đồng do quảng cáo Phục Thần Công sai phép

author 11:12 09/04/2019

(VietQ.vn) - Mới đây Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã quyết định xử phạt Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Trí Tâm do một số Website quảng cáo sản phẩm Phục Thần Công có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Sự kiện: Cảnh báo sức khỏe

Mới đây Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng/thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục Thần Công trên website http://phucthancong.com, http://phucthancong.vn, http://phucthancong.com.vn gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng về sản phẩm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Phục Thần Công do Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Trí Tâm có địa chỉ tại 300 Đê La Thành, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm và được giới thiệu do Công ty CP Y dược Phong phú (Số 55 khu chợ Quỳnh Đô, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội) sản xuất. Phục Thần Công chỉ là thực phẩm chức năng/ thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho nam giới nhưng lại được các website trên quảng cáo như thuốc chữa bệnh sinh lý nam giới.

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Trí Tâm bị xử phạt 60 triệu đồng.

Cục An toàn thực phẩm đã ra quyết định xử phạt Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Trí Tâm 60 triệu đồng và yêu cầu tháo gỡ nội dung quảng cáo vi phạm, cải chính thông tin theo quy định. Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cũng khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục Thần Công tại các trang website trên.

Doãn Trung

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang