Cris Ronaldo sexy nhất World Cup

author 11:13 04/06/2014

(VietQ.vn) - Song song với việc bầu chọn nàng WAG quyến rũ nhất World Cup 2014, một số tờ báo và các trang web cả chuyên lẫn không chuyên về thể thao trên khắp thế giới cũng tổ chức bầu chọn để vinh danh cầu thủ sexy nhất trong ngày hội bóng đá sắp diễn ra trên đất Brazil.

Sự kiện:

 

                    Ronaldo và Irina đẹp đôi nhất kỳ này.
Phần lớn các tờ uy tín như nhật báo Daily News ở thành phố New York, trang terra.com.br của Brazil và tờ Daily Star của Anh… đều cho đáp án chung: vị trí số 1 thuộc về Cristiano Ronaldo.
Chiến thắng này của CR7 cho thấy anh và Irina Shayk quả là cặp đẹp đôi nhất World Cup. Vì siêu mẫu người Nga này cũng được nhiều kênh truyền thông bầu chọn vào đội hình WAGs quyến rũ nhất tại kỳ World Cup trên xứ Samba.
Các tuyển thủ Tây Ban Nha lại gây ấn tượng mạnh với NHM về vẻ đẹp đồng đều. Những nhà ĐKVĐ World Cup đóng góp nhiều đại diện nhất (với Gerard Pique, Iker Casillas, Sergio Ramos, Cesc Fabregas) trong số những gương mặt xếp ngay sau CR7, trong cuộc bầu chọn kể trên. Những “hot boy” quần đùi áo số khác khiến fan nữ ngất ngây có thể kể đến tiền đạo Olivier Giroud của Pháp, trung vệ Mats Hummels của Đức và tiền đạo Neymar của Brazil.
Phong Vân

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang