Nam thanh niên ôm đá, khóc nức đòi nhảy cầu Nhật Tân

author 16:35 21/10/2015

(VietQ.vn) - Chiến sĩ Đội CSGT số 2 đã dũng cảm giải cứu thành công nam thanh niên cầm theo tảng đá lớn trên tay, khóc nức có ý định nhảy cầu Nhật Tân tự tử.

Chiều 21/10, Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường – Đội phó Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Đường sắt, đường bộ - Công an TP. Hà Nội) cho biết, khoảng 7h15sáng nay (21/10), nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân có một nam thanh niên có ý định từ cầu Nhật Tân (Hà Nội) xuống khu vực sông Hồng tự tử.

Nhận được tin báo, Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường đã chỉ đạo trực tiếp Thượng sỹ Nguyễn Cao Bằng, chiến sĩ thuộc Đội CSGT số 2 tiếp cận và bằng mọi giá không để sự việc đáng tiếc xảy ra. Ngay lập tức Thượng sĩ Nguyễn Cao Bằng đã chạy xe máy lên cầu để can thiệp.

Nam thanh niên đòi nhảy cầu Nhật TânChiến sĩ Đội CSGT số 2 đang thuyết phục nam thanh niên đòi nhảy cầu Nhật Tân

Lên đến giữa cầu, Thượng sĩ Bằng phát hiện thấy nam thanh niên đang cầm theo tảng đá lớn đứng khóc nức nở. Ngay lập tức, chiến sĩ CSGT này đã bình tĩnh tiếp cận thuyết phục nam thanh niên lấy tảng đá.

Sau khi Thượng sỹ Bằng lấy tảng đá khỏi tay và ném xuống sông, nam thanh niên nhanh chân nhảy ra bên ngoài lan can cầu.

Nam thanh niên đòi nhảy cầu Nhật TânChỉ khi nam thanh niên đòi nhảy cầu Nhật Tân vào bên trong mọi người mới thở phào

Nhận thấy tình huống nguy hiểm, Thượng sỹ Bằng đã dũng cảm nhảy ra ngoài lan can níu tay thanh niên này lại. Sau một hồi khuyên giải, người này đã đồng ý bỏ ý định nhảy cầu Nhật Tân tự tử.

 “Khi giằng co với nam thanh niên ngoài lan can cầu Nhật Tân, tôi chỉ sợ cả hai cùng rơi xuống phía dưới. Sau khi nam thanh niên này trèo lại vào bên trong thành cầu, tôi mới thở phào nhẹ nhõm”, Thượng úy Bằng chia sẻ.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang