Cụ bà 80 thành 'hiện tượng mạng' nhờ gu thời trang màu sắc cực chất

author 05:33 13/07/2016

(VietQ.vn) - Những bức ảnh thời trang của cụ bà U80 nhanh chóng lan truyền trên Internet và trở thành hiện tượng mạng tại Trung Quốc trong tuần trước.

Sự kiện:

Những bộ váy đẹp đẽ, rực rỡ sắc màu diện cùng giày cao gót, phong cách thời trang này tưởng chừng chỉ dành cho giới trẻ, nhưng cụ bà 80 tuổi sống tại Trùng Khánh, Trung Quốc đã khiến tất cả mọi người phải nghĩ lại quan niệm trên. Trong một lần đến thăm cháu gái – cô Lin, bà cụ rất ngạc nhiên khi thấy món quà đặc biệt Lin chuẩn bị dành tặng cho mình.

Phong cách thời trang trẻ trung của cụ bà U80 khiến nhiều người ngưỡng mộ Phong cách thời trang trẻ trung của cụ bà U80 khiến nhiều người ngưỡng mộ 

Cháu gái bà đã lên kế hoạch cho một buổi chụp hình thời trang đa phong cách mà người mẫu chính là người bà thân yêu của mình. Trang phục, phụ kiện đều được chuẩn bị kỹ lưỡng. Trả lời phóng viên, Lin cho biết, cô sợ rằng bà ngoại không thể đứng lâu trên đôi giày cao tới 10 cm. Tuy nhiên, bà ngoại xì tin của cô nhất quyết mang giày cao gót trong suốt buổi chụp để có được những shoot hình đẹp nhất. Ngoài ra, chuyên gia trang điểm cũng giữ nguyên những nếp nhăn trên gương mặt bà để thể hiện nét đẹp tự nhiên. 

Thần thái của cụ bà trong những bức hình thời trang không thua kém gì người mẫu chuyên nghijepeThần thái của cụ bà trong những bức hình thời trang không thua kém gì người mẫu chuyên nghiệp

Lin cho biết, bà cô thực sự rất thích chụp hình, tinh thần bà cũng còn rất trẻ trung. Buổi chụp hình kết thúc lúc 9h tối mà người mẫu tuổi 80 của cô không hề tỏ ra mệt mỏi, ngược lại, bà rất vui vẻ.

Phong cách hip hop Phong cách hip hop 

.....hay truyền thống thì cụ bà vẫn cực chất .....hay truyền thống thì cụ bà vẫn cực chất 

Những bức hình của bà ngoại U80 nhanh chóng lan truyền trên Internet và trở thành hiện tượng mạng tại Trung Quốc. Bà của Lin là một trong số những cụ ông, cụ bà có gu thời trang chất lừ tại Trung Quốc. Điều này chứng minh rằng thời trang không phân biệt tuổi tác hoàn toàn đúng.

2 cụ bà diện trang phục không kém các fashionista thứ thiệt 

Quý ông chắc chắn sẽ làm lu mờ hết những anh chàng trẻ tuổi xung quanh mình với bộ vest đẹp miễn chê như thế này Quý ông chắc chắn sẽ làm lu mờ hết những anh chàng trẻ tuổi xung quanh mình với bộ vest đẹp miễn chê như thế này 

Thời trang không phân biệt tuổi tác Thời trang không phân biệt tuổi tác 

Dự báo thời tiết ngày mai 13/7/2015: Bắc Bộ khả năng có tố lốc, gió giật mạnh (VietQ.vn) - Dự báo thời tiết ngày mai 13/7/2016, Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng vùng núi có mưa vừa, có nơi mưa to.

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang