Cư dân mạng ‘phát sốt’ với gương mặt tựa thiên thần của con gái Jennifer Phạm

authorHòa Lê 12:31 06/05/2016

(VietQ.vn) - “Công chúa” nhà Jennifer Phạm càng lớn càng bụ bẫm, đáng yêu. Đôi mắt to tròn, đen láy cùng đôi má phúng phính khiến mọi người khó rời mắt.

Sự kiện: Ngôi sao

Không chủ trương giấu mặt con như nhiều nghệ sĩ nhưng Jennifer Phạm ít khi công khai khoe con trên báo chí. Khi bé gần tròn 3 tuổi, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 mới thoải mái để con gái tiếp cận giới truyền thông.

Mới đây, "công chúa" nhà Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải vừa tham gia đóng quảng cáo cùng mẹ. Những hình ảnh từ hậu trường buổi ghi hình cho thấy cô bé càng lớn càng xinh xắn và đáng yêu như một thiên thần, với đôi mắt to tròn đen láy cùng đôi má phúng phính khiến mọi người khó rời mắt khỏi em.

Jennifer Phạm bất ngờ khoe con gái xinh như thiên thầnCon gái nhà Jennifer Phạm càng lớn càng xinh xắn và đáng yêu như một thiên thần

Khác với vẻ ngoài khá trầm tính, bé Na thực chất khá hiếu động và cởi mở. Dù trước giờ chụp ảnh, bé Na được mẹ dặn dò kỹ lưỡng về cách thể hiện, nghe lời ê-kíp chụp hình, song cô nhóc 3 tuổi khá hiếu động và không chịu ngồi yên.

Jennifer Phạm không giấu niềm tự hào khi con nhận được sự yêu mến của khán giả. Cô “ganh tị” khoe bé Na còn đắt show quảng cáo hơn cả mẹ. Cô cũng cho biết, sắp tới cả gia đình sẽ cùng đi nước ngoài quay hình quảng cáo cho nhiều nhãn hàng khác nhau.

Sau khi "đường ai nấy đi" với nam ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm có bạn trai mới là doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Cùng chung quan điểm, tính cách và khá hiểu nhau, hai người đi đến kết hôn vào ngày 19/12/2012.

Jennifer Phạm bất ngờ khoe con gái xinh như thiên thầnJennifer Phạm cho biết, bé Na lanh lẹ hơn so với anh trai Bảo Nam

Cặp đôi không chỉ khiến dư luận ngưỡng mộ trước cuộc sống gia đình hạnh phúc, tràn đầy tiếng cười mà còn bởi Jennifer Phạm và Đức Hải còn vô cùng thành công trên con đường sự nghiệp. Cuộc sống gia đình của cặp đôi càng trọn vẹn, viên mãn hơn nữa khi cậu con trai riêng của Jennifer Phạm và bé Na - con chung của cô cùng Đức Hải vô cùng yêu thương, quấn quýt nhau.

Jennifer Phạm là một trong những mỹ nhân dành được nhiều giải thưởng từ các cuộc thi nhan sắc. Kể từ khi kết hôn với Quang Dũng, tên tuổi của Jennifer Phạm nhanh chóng "lên như diều gặp gió" và mọi người biết đến cô nhiều hơn. Sau đó, người đẹp nhanh chóng khẳng định khả năng, thực lực của mình khi liên tục xuất hiện trong vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình "hot" như “The Voice Kids”, “Hoa hậu Việt Nam 2014”...

>> Giật mình trước bộ ảnh 'nóng bỏng mắt' của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang