Cư dân R1.01 Ichi Zen ‘flex’ căn hộ gây sốt vì chất sống ‘không đụng hàng’

author 14:37 25/12/2023

(VietQ.vn) - Quỹ căn hộ R1.01 Ichi Zen (The Zenpark, Vinhomes Ocean Park 1) an nhiên giữa đô thị sôi động từ ngày ra mắt đã không ngừng “hot rần rần” với tệp khách hàng trẻ khi sở hữu góc view tuyệt đỉnh để “flex” cùng vô vàn trải nghiệm lễ hội, nghĩ dưỡng bất tận diễn ra quanh năm.

Nhà là không gian tận hưởng giá trị sống thực

Trong khi nhiều người với tư duy truyền thống vẫn “bon chen” nhà phố hay các căn hộ ở trung tâm, đông đảo khách hàng trẻ, người mua “thế hệ mới” lại coi ngôi nhà là không gian để trải nghiệm và tận hưởng giá trị cuộc sống thực sự. Khánh Duy (1995, Giám đốc sáng tạo, Công ty giải trí) là một trong số đó, khi chọn căn hộ rộng rãi tại toà R1.01 Ichi Zen nằm trong phân khu The Zenpark (Vinhomes Ocean Park 1) để cảm nhận chất sống độc đáo: tĩnh tại, yên bình bên trong nhưng sầm uất sôi động ở bên ngoài.

“Vốn thích nước Nhật nên khi tận mắt nhìn thấy vô vàn cảnh quan đặc trưng “Phù Tang” trong vườn Nhật, tôi quyết định mua liền, vì không cần cất công bay đi Nhật, vẫn cảm nhận được chất thiền, tâm hồn thư thả. Bạn bè mình đến chơi ai cũng thích check-in cạnh cổng Torri, cầu gỗ đỏ, hồ cá Koi… toàn những góc view tuyệt đỉnh để “flex” với mọi người” – Khánh Duy kể.

The Zenpark sở hữu không gian đẳng cấp là niềm kiêu hãnh, tự hào của chủ nhân

Bên cạnh vườn Nhật nội khu độc đáo, tòa căn hộ R1.01 Ichi Zen còn có tiêu chuẩn bàn giao khác biệt làm nên chất sống tinh tế như sảnh lễ tân với đội ngũ lễ tân – an ninh chuyên nghiệp, tận tâm, khu vực hòm thư, sảnh đón khách, đặc biệt là khu vực phòng gym, working space, vui chơi trong nhà. Các tiêu chuẩn kỹ thuật cũng được chú trọng như: mật độ thang máy cao, hành lang rộng 1.8 m, trần căn hộ cao 2.7 m, cửa kính chạm sàn… đem tới không gian sống chất lượng cao.

Bên trong căn hộ sử dụng điều hòa âm trần, nước nóng trung tâm, bếp và phòng tắm được trang bị đầy đủ nội thất liền tường mang thương hiệu quốc tế… 100% căn hộ tại đây có hệ thống Smart Home tiêu chuẩn cao cấp với kết nối thông minh. Các phòng khách, bếp, phòng ngủ còn lát gỗ công nghiệp; riêng sàn ban công và phòng tắm sử dụng gạch ceramic chống trơn để đảm bảo an toàn.

Với nhà thiết kế Đỗ Trí Dũng, khi quyết định chọn mua căn hộ tại R1.01 Ichi Zen (The Zenpark) anh đã dành nhiều thời gian để “săm soi”, tìm hiểu. “Có thể nói, chất sống tại tòa Ichi Zen không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn sống mà tôi kỳ vọng, mà còn là niềm hãnh diện, tự hào khi bạn bè, người thân tới chơi. Có thể gọi là khoe khéo, “flex” kín đáo chứ không bị phô trương”, anh Dũng cho hay.

Điểm cộng lớn khiến các cư dân R1.01 Ichi Zen hài lòng còn phải kể đến hệ sinh thái tiện nghi hoàn hảo và đã hoàn thiện cách nhà chỉ “vài bước chân”. Đó là các shop chân đế toà nhà và dãy shop thương mại dịch vụ kế cận với đa dạng ngành hàng, sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu sống sang trọng, biệt lập không cần đi đâu xa từ siêu thị, nhà hàng, quán café,… cho tới hàng loạt phòng giao dịch ngân hàng... Cùng với đó, tổ hợp nhà xe nổi kết hợp thương mại dịch vụ 5 tầng hiện đại ngay cạnh nhà, với bể bơi bốn mùa “mui trần” độc đáo.

Lợi thế tuyệt đối của tòa căn hộ R1.01 Ichi Zen nằm trong quần thể dự án đã thành hình, tiện nghi đầy đủ quanh nhà với các shop chân đế, shop TMDV & nhà xe nổi kết hợp TMDV hiện đại kề cận nhà

R1.01 Ichi Zen, “flex” giữa tâm điểm cuộc sống lễ hội bất tận

Những ngày này, cư dân tòa căn hộ R1.01 Ichi Zen không chỉ háo hức nhận nhà ở ngay cùng loạt chính sách ưu đãi “khủng” mà còn tự hào gia nhập cộng đồng cư dân Ocean City và tận hưởng cuộc sống lễ hội bất tận với vô vàn lựa chọn giải trí, vui chơi, ẩm thực, check-in diễn ra liên tiếp.

Ngay tại Ocean City, các gia đình có thể trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng với hàng loạt hoạt động tại hồ Crystal Lagoon, hồ Ngọc Trai trải cát trắng: BBQ, glamping trên cát, thưởng thức cà phê, ẩm thực view biển hồ, khám phá Vincom Mega Mall lung linh mùa lễ hội… Cư dân R1.01 Ichi Zen có thể mời bạn bè, người thân “du lịch ngay bên nhà” chỉ trong ít phút di chuyển thuận tiện cùng Vinbus để khám phá ngay “vũ trụ giải trí” Mega Grand World tại Vinhomes Ocean Park 3.

 
Cư dân R1.01 Ichi Zen tha hồ “flex” trong không khí lễ hội ngập tràn Ocean City

Hành trình trải nghiệm mà cộng đồng cư dân tinh hoa không thể bỏ lỡ phải kể đến thỏa sức check in hàng loạt artwork mang đậm tinh thần nghệ thuật văn hoá Hàn Quốc tại phân khu K-Town, thả dáng dọc sông Venice với những dãy shop sắc màu rực rỡ, loạt kiến trúc biểu tượng. Chỉ cần dạo bước chân trên cây cầu Đông Tây – công trình mang tính biểu tượng, kết nối trọn 2 phương trời Á Âu tại Mega Grand World Hà Nội cũng đủ để cư dân sở hữu ngay những bức ảnh check – in “triệu view” gây bão mạng xã hội.

Sở hữu hệ cảnh quan và tiện ích đủ đầy, đẳng cấp, những chủ nhân tương lai của R1.01 Ichi Zen sẽ được “tích góp” những trải nghiệm sống đáng tự hào và giàu cảm xúc suốt 365 ngày quanh năm.

Từ ngày 23/11, khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ tại tòa tháp R1.01 - Ichi Zen với những ưu đãi chưa từng có theo các điều khoản, điều kiện đi kèm:

- "Quà tặng tân gia, an cư đẳng cấp" lên đến 330 triệu đồng.

- Tặng ban công cây xanh trị giá 30 triệu đồng.

- Khách hàng thanh toán sớm được chiết khấu đến 16,5% (kèm điều kiện).

- Khách hàng được hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ và được ân hạn lãi suất 24 tháng (không muộn hơn 12/12/2025).

- Đặc quyền miễn phí gửi xe ô tô trong 2 năm và ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái Vingroup bao gồm: chiết khấu lên đến 50% một số dịch vụ tại Vinmec trong 2 năm kể từ ngày bàn giao, Vinpearl giảm giá phòng dịch vụ 20% trong 2 năm kể từ ngày bàn giao, Vinschool giảm 10% học phí cho 1 suất học năm 2024-2025 (*) (áp dụng theo chính sách bán hàng tại từng thời điểm).

Thành Long
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang