Cùng con vui chơi tại ngày hội 'Thế giới sữa Vinamilk'

author 09:47 28/05/2015

Bố mẹ nào cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con yêu. Nhưng những bộn bề lo toan của cuộc sống khiến bố mẹ đôi khi không có đủ thời gian chăm sóc con thật chu đáo. Những ngày hè đã đến gần, bố mẹ đã nghĩ ra món quà nào tuyệt vời nhất để cảm ơn con chưa?.

Những phút giây gia đình bên nhau là món quà tuyệt vời nhất

Hơn ai hết, bố mẹ biết mình cần phải dành cho con nhiều thời gian hơn nữa, đặc biệt là trong những ngày hè thật sôi động. Bố mẹ có biết, món quà mùa hè ý nghĩa nhất dành cho con, chính là những phút giây bên nhau thật trọn vẹn của cả gia đình.

Thấu hiểu được những tình cảm đó, Vinamilk đã tạo nên một Ngày hội đặc biệt dành riêng cho bố mẹ và con yêu. Đó chính là “Thế giới sữa Vinamilk”, nơi cả gia đình có thể thỏa thích vui chơi khám phá, chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương, như một lời cám ơn ngọt ngào nhất từ bố mẹ gửi tới con.

Cùng con yêu khám phá thế giới sữa Vinamilk.

Những điều đang chờ con khám phá trong “Thế giới sữa Vinamilk”

Bước vào “Thế giới sữa Vinamilk”, cả gia đình sẽ có cơ hội tham quan “Nông trại bò xuất sắc nhất”, đạt chuẩn quốc tế GLOBAL GAP đầu tiên tại Đông Nam Á và tìm hiểu quá trình chăm sóc những cô bò sữa hạnh phúc trên trang trại. Từ đó, con sẽ hiểu thêm nhiều điều thú vị về nguồn gốc những ly sữa Vinamilk thơm ngon cả gia đình thưởng thức mỗi ngày. 

Ghé thăm “Nhà máy sữa chuẩn quốc tế”, con sẽ được tận mắt nhìn thấy quy trình sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới, cho ra đời dòng sữa chất lượng cao giúp con khôn lớn và khỏe mạnh mỗi ngày.

Cả gia đình mình còn được khám phá “Viện nghiên cứu lợi khuẩn Châu Âu”. Con sẽ được theo chân các chú lợi khuẩn Probi tham gia vào hành trình tấn công hại khuẩn, giúp tăng sức đề kháng cho cả nhà. Những trải nghiệm khám phá trở nên thú vị khi con trở thành nhà nghiên cứu nhỏ tuổi, được học hỏi thêm kiến thức về vi sinh vật và đường ruột từ các chuyên gia hàng đầu của viện nghiên cứu lợi khuẩn Châu Âu.

Không chỉ khám phá và học hỏi, khi đến với “Thế giới sữa Vinamilk” bố mẹ cùng con yêu chắc chắn sẽ có những phút giây giải trí đầy tiếng cười khi tham gia các hoạt động, trò chơi trong ngày hội. Nếu thấm mệt vì vui chơi thì cả nhà mình cũng đừng lo vì “Khu giải nhiệt mùa hè” sẽ luôn sẵn sàng gửi đến cả nhà những sản phẩm Vinamilk mát lạnh, bổ dưỡng. Chưa hết đâu nhé, cả gia đình sẽ được thỏa thích giải trí bên nhau tại “Quảng trường vui nhộn” với các hoạt động rộn ràng xuyên suốt ngày hội: những show diễn nhạc kịch độc đáo, những màn ảo thuật mê hoặc cả gia đình, những trò chơi cần cả gia đình hợp sức, những giọng ca nhí đầy tài năng,….

Chương trình chỉ diễn ra 1 ngày tại Hà Nội và 1 ngày tại TP. HCM. Đăng ký tham dự ngay để gửi lời cám ơn tới con yêu bố mẹ nhé!

Chương trình sẽ diễn ra vào:

- Ngày 31/05/2015 từ 9:00-21:00, tại khu vực quảng trường Royal City, 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

- Ngày 07/06/2015 từ 10:00-21:00, tại tầng trệt Trung tâm thương mại SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM

Theo VnMedia


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang