Cung đường hạnh phúc qua hơn 30 tỉnh thành của cặp đôi miền Tây

author 07:00 21/02/2017

(VietQ.vn) - Một bộ ảnh về những cung đường bụi của một cặp đôi đang được cộng đồng phượt, mê xê dịch chia sẻ khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Bộ ảnh "Bao lâu chia tay" về những cung đường bụi của cặp đôi đang gây sốt trong cộng đồng đam mê xê dịch, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Đó là bộ ảnh của anh chàng Phạm Minh Trung (sinh năm 1990) và cô nàng Nguyễn Thi Hồng Hạnh (sinh năm 1992, cùng ở Biên Hòa, Đồng Nai).

Cặp đôi bén duyên sau cung đường phượt qua hơn 30 tỉnh, thành.

Chia sẻ về bộ ảnh này, anh Minh Trung cho biết: "Hai đứa tình cờ gặp nhau, khi đó Trung đang là lead (người dẫn đoàn) cung đi Cà Mau thì bạn của Hạnh rủ đi cùng. Thế nhưng lần đầu tiên gặp, Trung không có ấn tượng gì với cô nàng 'bình thường' này cả. Ấy thế mà sau khi gặp nhau vào hôm phổ biến lịch trình cách ngày đi khoảng gần 1 tháng cho đến lúc đi Cà Mau về Trung đã bị "tiếng sét ái tình" đánh trúng.

Cặp đôi đã ghi dấu bước chân ở nhiều địa danh trên dải đất hình chữ S để có bộ ảnh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Trở về từ chuyến đi, Minh Trung dành thời gian cho những tin nhắn, quan tâm đối phương. Hai ngày sau anh chàng có chuyến đi đến Đà Nẵng và ngỏ lời với cô nàng. Bất ngờ, anh nhận được sự đồng ý của đối phương với điều kiện chàng phải bỏ hút thuốc lá bởi trước đó, cô nàng “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”.

 Và sau mỗi chuyến đi, cặp đôi không quên lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào đáng ghen tỵ của mình
Check-in làng bích họa Tam Thanh ( Quảng Nam).

Cùng đam mê với những cung đường, cặp đôi này  F5 tình yêu của mình bằng những chuyến đi. Mỗi khi giận nhau, chàng xách xe qua chở người yêu đi lòng vòng thành phố là cả hai lại hết giận nhau. Khi mệt mỏi, áp lực, cả hai đồng hành cùng nhau trên từng ki-lô-mét để đến những vùng đất mới.

Trong album được chia sẻ là các chuyến đi của cặp đôi đến nhiều địa điểm khác nhau, đều xuất phát từ Biên Hòa. “Hiện tại, chúng mình đã cùng nhau đi đến khoảng hơn 30 tỉnh, thành khắp Việt Nam và điểm dừng của những chuyến đi thì chắc chắn là không có rồi. Huế, Đà Nẵng và các hòn đảo đẹp có lẽ là những điểm dừng chân tiếp theo của bọn mình”, cặp đôi hào hứng.

 Đưa nhau đi trốn ở Đà Lạt.
Thác Dray Sáp (Đắk Nông) cũng đã được cặp đôi đặt chân đến.

Chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ mà cả hai đồng hành cùng nhau đầu tiên là phượt các tỉnh miền Tây, cùng nhau ngắm nhìn những ánh bình minh tại Biển Ba Động - Trà Vinh, thăm thú chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ... Kỉ niệm đặc biệt ở chuyến đi này là cả hai bất ngờ thấy sao băng khi đang nướng BBQ trên biển Ba Đông. Và rất rất nhiều trải nghiệm thú vị nữa mà cặp đôi đã đồng hành cùng nhau là điều vô cùng ý nghĩa mà họ có được.

Cặp đôi check-in tại Bàu Trắng (Bình Thuận).
 Huế, Đà Nẵng… và các hòn đảo đẹp sẽ là những điểm dừng chân tiếp theo của cặp đôi trong tương lai.
 
 Trần Huyền

Ảnh: FBNV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang