Cùng tham dự Lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam tại Hà Nội

authorLăng Dương 19:21 04/02/2017

(VietQ.vn) - Lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam sẽ được tổ chức tại Công viên Thống Nhất Hà Nội vào đầu tháng 3/2017, một sự kiện đang thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia.

Sự kiện:

Festival hoa hồng được tổ chức dưới sự cộng tác, góp sức của Đại sứ quán Bulgaria tại Hà Nội cùng với Trung Ương Hội Hữu nghị Việt - Bun cùng rất nhiều người đam mê vẻ đẹp của hoa hồng Bulgaria. Lễ hội Hoa hồng Bulgaria & Bạn bè lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 03 đến 08-03-2017 tại Đảo Thống Nhất, công viên Thống Nhất, Hà Nội. Toàn bộ đảo công viên Thống nhất sẽ trở thành Đảo Hoa Hồng diện tích 6.000 m2 sẽ được trang hoàng lộng lẫy sắc màu của hoa hồng với hơn 300 loài hoa hồng từ khắp thế giới.

Cùng tham dự Lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam tại Hà Nội
 
Cùng tham dự Lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam tại Hà Nội

Lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam quy tụ hơn 300 loài hoa hồng trên thế giới

 

Đây là 1 Lễ hội Văn hoá – Ngoại giao Bulgary được tổ chức với quy mô lớn lần đầu tiên tại Việt Nam. Khách mời của Lễ hội gồm có Đoàn Ngoại giao - Văn hoá của hai quốc gia. Phía Bulgary, có Thị trưởng Thành phố hoa hồng Kazanluk, Viện trưởng Viện nghiên cứu Hoa hồng cùng Ban nhạc Bulgary với chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Phía Việt Nam, có đại diện Bộ ngoại giao, Bộ công thương, UBND TP Hà Nội và nhiều Nghệ sỹ, Doanh nhân thành đạt một thời ở nước Bulgaria.

Cùng tham dự Lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam tại Hà Nội

 Lễ hội sẽ kiến tạo mái vòm hoa hồng kiểu châu Âu vô cùng đẹp mắt

Lễ hội Hoa hồng Bulgaria & Bạn bè  được tổ chức với một chuỗi các sự kiện vô cùng hấp dẫn để những người tham gia vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa nữ hoàng, vừa có thêm hiểu biết về văn hóa của nước bạn Bulgaria và tình hữu nghị giữa hai nước Việt – Bul. Chuỗi sự kiện bao gồm:

Lễ Hội đường phố với muôn vàn các khu vực décor từ hàng ngàn bông hoa hồng trên thế giới quy tụ lại đâu.

Cuộc thi bình chọn Queen of Rose – Nữ hoàng Hoa Hồng và cùng tham gia Nghi thức rước kiệu, tung hoa dành cho “Bông hoa hồng đẹp nhất” trong Lễ hội này.

Vào buổi tối, các đôi lứa yêu nhau có thể tham gia lễ hội thả đèn Bông Hồng Trao Em trên nền âm nhạc du dương của các ban nhạc đường phố.

Cùng tham dự Lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam tại Hà Nội
 
Cùng tham dự Lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam tại Hà Nội

Cùng khám phá nét đẹp văn hóa ở Bulgaria qua lễ hội hoa hồng

Hoạt động diễu hành đường phố của các nghệ sỹ Xiếc và đoàn Xe hoa.

Giao lưu văn hóa Việt Nam – Bulgaria.

Lễ hội âm nhạc do ban nhạc từ Bulgaria biểu diễn và các nghệ sĩ Việt Nam.

Giới thiệu ẩm thực đường phố đặc sắc của Bulgaria & các quốc gia bạn…..

Đến công viên Thống Nhất vào dịp này, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bụi hoa hồng cổ đẹp nhất, được kiến tạo kiểu mái vòm châu Âu cổ kính cùng những lâu đài hoa hồng tình yêu bên thung lũng hoa hồng Kazanluk... Thú vị hơn nữa, những ai tham dự lễ hội có cơ hội trao gửi ước mơ bên giếng Nguyện ước hoa hồng theo truyền thuyết của Nhà tiên tri Vanga (người Bulgary)...

Cùng tham dự Lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam tại Hà Nội
 
Cùng tham dự Lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam tại Hà Nội

Các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm cảm giác sống trong thung lũng hoa hồng tình yêu tuyệt vời 

Trong Lễ hội Hoa hồng Bulgaria & Bạn bè này, một số sự kiện đặc biệt mang y nghĩa tọng thể về tình hữu nghị giữa hai nước cũng được long trọng tổ chức như lễ Chào mừng ngày Quốc Khánh Bulgaria ngày 03/03, lễ kỉ niệm ngày Quốc Tế phụ nữ 08/03Chào mừng Đại Hội nhiệm kì của Hiệp Hội Hữu Nghị Việt – Bul.

Dù còn khoảng 1 tháng nữa mới chính thức khai mạc nhưng hiện nay, rất nhiều bạn trẻ Việt Nam đã vô cùng háo hức với sự kiện này. Đây là một cơ hội tuyệt vời để người dân Việt Nam yêu hoa hồng được tận mắt ngắm nhìn và tận hương hương sắc tuyệt vời của các loài hoa hồng trên thế giới, đặc biệt là hoa hồng Bulgaria nổi tiếng bấy lâu này.

Những thông tin về sự kiện Lễ hội Hoa hồng Bulgaria & Bạn bè lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ tiếp tục được cập nhật.

Bức tranh xuân trên cao nguyên đá Đồng Văn(VietQ.vn) - Đến Hà Giang vào mùa xuân, lữ khách được đắm chìm trong sắc màu của các loài hoa cải, đào, mận… trên cao nguyên đá, tạo nên bức tranh xuân tươi mới, rộn ràng.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang