Cùng thầy trò Đường Tăng đi tìm “Bí kíp tân sinh viên”

author 08:39 08/10/2014

(VietQ.vn) – Nằm trong chuỗi “bom tấn” chào tân sinh viên đêm nhạc hội “bí kíp tân sinh viên” với cuốn bí kíp thần thánh hứa hẹn bùng nổ sân khấu Học viện Báo chí.

Được dàn dựng dưới hình thức là một vở nhạc kịch, đêm nhạc hội “Bí kíp tân sinh viên” do khoa Kinh tế - Học viện Báo chí và tuyên truyền tổ chức xoay quanh câu chuyện bốn thầy trò Đường Tăng đi tìm bí kíp thần thánh cho tân sinh viên ở giảng đường Đại học.

Hành trình của bốn thầy trò Đường Tăng đi tìm

Hành trình đi tìm "Bí kíp tân sinh viên" của bốn thầy trò Đường Tăng.

Xen kẽ vở nhạc kịch là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các viên tại học viện dàn dựng và biểu diễn, đặc biệt sự xuất hiện của hai ca sĩ đình đám Hoàng Tôn và Justa Tee sẽ “đốt cháy” sân khấu học viện trong đêm nhạc hội.

Cùng với chuỗi sự kiện đồng hành “Chụp ảnh với bí kíp thần thánh” và sự kiện “Chiếc vé kỳ diệu”, bom tấn “bí kíp tân sinh viên” đã thu hút được hơn 500 bạn sinh viên đến chụp ảnh với cuốn bí kíp của chương trình. Trưởng ban tổ chức Dương Mai Việt Anh chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên khoa Kinh tế tổ chức sự kiện cho các em khóa dưới, song đây cũng là một hoạt động ý nghĩa góp phần phát huy hơn nữa sự năng động, tài giỏi của các bạn sinh viên trong khoa. Hi vọng chương trình “Bí kíp tân sinh viên” sẽ là một chương trình ý nghĩa cho các em khóa dưới vào mỗi dịp đầu năm để giúp các em có thể “làm mới” mình trong môi trường đại học”.

Chuỗi sự kiện đồng hành

Chuỗi sự kiện đồng hành "Chụp ảnh cùng cuốn bí kíp tân sinh viên" nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 500 bạn sinh viên.

Cũng trong chiến dịch truyền thông cho đêm nhạc hội “Bí kíp tân sinh viên”, bộ ảnh “AJC in me” ngay sau khi công bố đã nhận được những phản hồi tích cực từ độc giả. “AJC in me” là những khoảnh khắc gần gũi, lột tả những đặc trưng của trưởng Báo qua những góc ảnh chân thật mà các anh chị khóa trên muốn truyền cảm hứng đến các bạn tân sinh viên.

Với hơn hai mươi bức ảnh, các bạn tân sinh viên sẽ có một cái nhìn đầy đủ hơn về Học viện Báo chí và tuyên truyền với những hình ảnh quen thuộc của tòa nhà hành chính, hội trường lớn, phòng học, bãi giữ xe và cả WC…

Một vài hình ảnh trong bộ ảnh "AJC in me":

Cổng trường quen thuộc, gần gũi với các thế hệ sinh viên.

Cổng trường quen thuộc, gần gũi với các thế hệ sinh viên.

Tòa nhà hành chính 11 tầng hiện đại tại Học viện Báo chí và tuyên truyền.

Tòa nhà hành chính 11 tầng hiện đại tại Học viện Báo chí và tuyên truyền.

Hội trường lớn, trung tâm diễn ra các sự kiện

Hội trường lớn, trung tâm diễn ra các sự kiện "bom tấn" của Học viện Báo chí và tuyên truyền.

Phòng truyền thống nằm ở một góc của trung tâm thông tin, thư viện,

Phòng truyền thống nằm ở một góc của trung tâm thông tin, thư viện.

Quang cảnh Học viện Báo chí và tuyên truyền nhìn từ trên cao.

Quang cảnh Học viện Báo chí và tuyên truyền nhìn từ trên cao.

Trong khoảng hơn một tháng thực hiện bộ ảnh, Việt Anh nhớ lại về quá trình thực hiện “đứa con tinh thần”: “Bộ ảnh đơn giản là góc nhìn về trường của mình - một sinh viên lười học, chăm hoạt động, thông qua đó, điều mà mình muốn gửi gắm đến các em tân sinh viên khoa dưới đó là “ các em hãy luôn là những con người năng động, không ngại khó, không ngại khổ và cống hiến hết mình cho tuổi trẻ, đúng chất của một sinh viên báo chí”.

Hành trình đi tìm “bí kíp tân sinh viên” sẽ diễn ra chính thức vào 19 giờ ngày 9/10 để cùng thầy trò đường tăng đi tìm lời giải đáp cho những thắc mắc, lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm… để khởi động vững vàng hơn trong một môi trường học tập mới.

Cao Huyền

Ảnh: fanpage Bí kíp tân sinh viên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang