Cười ngất với bộ ảnh 'diễn sâu' như Next Top Model của sinh viên Báo chí

author 19:00 28/11/2016

(VietQ.vn) - Bộ ảnh diễn sâu dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt hay cho những nhóm bạn trẻ khi đi du lịch cùng nhau.

Sự kiện: Kỹ thuật chụp ảnh đẹp và ấn tượng

Phong cách 'diễn sâu' khi chụp ảnh không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Tuy nhiên, những bộ ảnh tập thể, được các bạn trẻ mặc đồng phục và tạo dáng 'kỳ lạ' vẫn luôn gây cho người xem cảm giác thích thú. 

Bộ ảnh chụp tại Chùa Hương của lớp Báo chí Đa phương tiện K34A2 là một ví dụ như thế. Được biết trong chuyến đi thực tế môn Truyền thông quốc tế và quan hệ đối ngoại, các thành viên trong lớp đã kết hợp vừa thực hành vừa chụp những bức ảnh làm kỷ niệm. 

Bạn Lê Tiến Dũng, lớp trưởng lớp Báo chí Đa phương tiện K34A2 chia sẻ: "Mục đích của chuyến đi này là để truyền thông cho chùa Hương đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Chúng mình sẽ làm các sản phẩm truyền hình, bộ ảnh, poster về địa danh này.

Chúng em chọn chùa Hương là vì đây là địa điểm khá gần Hà Nội nhưng rất ít khách quốc tế biết và đến mỗi khi sang Việt Nam. Chùa Hương thường chỉ thu hút khách du lịch vào mùa lễ hội (tháng 1- tháng 3 Âm lịch). Trong khi đó, mỗi mùa thì có một vẻ đẹp riêng, một ấn tượng riêng. Truyền thông để thu hút khách đến đây trong các mùa khác cũng là mục tiêu của chúng mình". 

"Ý tưởng chụp bộ ảnh này là do toàn bộ nhóm nghĩ ra, kiểu cosplay The Face rồi một vài biểu cảm của những nhân vật nổi tiếng. Mỗi người tự tạo một dáng riêng và mình là người chỉnh dáng. Chúng mình chơi với nhau khá lâu nên cũng hiểu nhau. Việc thực hiện bộ ảnh với những kiểu tạo dáng lạ lùng như vậy cũng như là một hình thức để lưu giữ lại những kỷ niệm thanh xuân tươi đẹp nhất."- Tiến Dũng nói thêm. 

Tiến Dũng cũng cho biết: "Chuyến đi không chỉ cho chúng mình thấy Việt Nam đang còn rất nhiều đia danh, thắng cảnh đẹp cần khám phá mà còn khiến mỗi người tự ý thức hơn về việc bảo tồn, trùng tu các di tích. Qua chuyến đi lớp mình cũng đoàn kết và yêu thương nhau hơn. Trong suốt 3 năm đại học thì đây là chuyến đi thứ 4 của cả lớp. Trước đây lớp mình đã cùng nhau đi Mai Châu, Mộc Châu và Tam Đảo. Ngoài ra nhóm mình thì đi Ninh Bình, địa điểm sắp tới sẽ là Sa Pa". 

Ngắm thêm bộ ảnh diễn sâu của lớp Báo chí K34A2 trong chuyến du lịch gần nhất:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Trước đó, trong chuyến đi Ninh Bình, các thành viên của lớp cũng có những bức ảnh 'để đời'

 

 Ảnh chụp tại đảo Bình Ba

 

 

 

 Ảnh chụp tại Mộc Châu.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang