Đã xác định được thủ phạm rải 'bàn đinh kiểu mới' ở Sơn La

author 11:45 29/03/2017

(VietQ.vn) - Công an tỉnh Sơn La đã phối hợp với Công an huyện Mai Sơn tìm ra nghi phạm rải 'bàn đinh kiểu mới' ở Sơn La.

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, bà Đinh Thị Bích Thảo, Bí thư huyện Mai Sơn, cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sơn La đã phối hợp với Công an huyện Mai Sơn tìm ra nghi phạm đóng đinh vào tấm xốp rải trên quốc lộ 37, đoạn qua địa phận của huyện.

Đã xác định được thủ phạm rải 'bàn đinh kiểu mới' ở Sơn La

Đinh được găm tinh vi vào những miếng xốp để bẫy phương tiện khác. Ảnh: VTC News

 

Theo vị bí thư huyện, nghi phạm không phải người dân địa phương mà là người cùng làm nghề vận tải, do ghen gét, đố kỵ trong làm ăn nên đã đóng đinh vào xốp để bẫy đối phương.

Hiện đang trong quá trình làm rõ vụ việc nên cơ quan chức năng chưa tiết lộ danh tính nghi phạm

Theo báo VTC News, trước đó, ngày 16/3, mạng xã hội đăng tải hình ảnh về việc đóng đinh vào tấm xốp rồi rải trên đường quốc lộ để bẫy các phương tiện tham gia giao thông.

Thủ tục mở trường mầm non tư thục cần những điều kiện gì?(VietQ.vn) - Để thành lập trường mầm non tư thục cần có thủ tục thành lập trường và đề nghị cho phép hoạt động giáo dục.

Anh Nguyễn Văn Mạnh - người đăng tải thông tin cho biết, khoảng 1h ngày 16/2, khi anh điều khiển xe tải di chuyển theo quốc lộ 37 hướng từ Phú Thọ về Thuận Châu (Sơn La), xe của anh bị thủng cả dàn lốp 6 bánh do bị hàng trăm chiếc đinh vít trên tấm xốp găm vào.

“Khi còn cách quốc lộ 6 khoảng 2km (hướng từ Bắc Yên đến TP Sơn La), tôi phát hiện thấy nhiều mảnh xốp to bằng bàn tay được phủ kín hết mặt đường.

Khi đi qua những tấm xốp ấy, tôi mới kinh hãi phát hiện rằng bên trong những tấm xốp đó là hàng trăm chiếc đinh vít chuyên dùng để bắn tôn. Xe tôi bị thủng cả dàn lốp 6 bánh với số lượng lên đến hàng trăm chiếc đinh vít”, anh Mạnh kể lại.

Sau đó, anh Mạnh đã gọi điện trình báo vụ việc với công an.

Hoàng Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang