Đắc Nông: Thu giữ hơn 1 tạ chất tạo nạc gia súc

author 07:04 02/06/2012

(VietQ.vn) - Ngày 2/6, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường - Công an tỉnh Đắc Nông cho biết đã có báo cáo đề xuất Sở NN&PTNT tỉnh này xử phạt vi phạm hành chính với 2 cơ sở kinh doanh thức ăn gia súc và thú y trên địa bàn.

Theo đề xuất này, 2 cơ sở này bị đề nghị xử phạt về hành vi “kinh doanh thức ăn gia súc có chứa chất cấm” và “thuốc thú y không có trong danh mục được phép lưu hành tại Việt Nam”.

Trước đó, trong 3 ngày (15/5-17/5), cơ quan chức năng tỉnh Đắc Nông đã tiến hành kiểm tra các cơ sở kinh doanh thức ăn gia súc và thuốc thú y trên địa bàn huyện Đak R’lấp. 
Công an thu giữ loại thức ăn gia súc và thuốc thú y của 2 cơ sở kinh doanh trên địa bàn
Công an thu giữ loại thức ăn gia súc và thuốc thú y của 2 cơ sở kinh doanh trên địa bàn
 
Đoàn đã phát hiện cơ sở kinh doanh của bà Vũ Thị Miên (thôn 3, xã Đak Sin) và CSKD của ông Đỗ Ngọc Anh Khoa (thị trấn Kiến Đức) bày bán những loại thức ăn gia súc và thuốc thú y không được phép lưu hành tại nước ta.
 
Đoàn đã tiến hành lập biên bản thu giữ tại 2 cơ sở trên tổng cộng 107 kg thức ăn chăn nuôi có chứa chất tạo nạc, siêu chống còi, bung mông, nở vai đồng thời thu giữ 786 gói thuốc thú y gồm: Ampicoli, Ery sunpha, Bro-crd.
 
Điểm Hồng
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot