Đại gia giấu mặt chi hơn 4 tỷ đồng thuê "siêu nữ luật sư" cho Minh béo là ai?

authorLâm Anh 00:32 16/05/2016

(VietQ.vn) - Mặc dù siêu nữ luật sư chuyển giới tóc bạc đã chính thức lộ diện, nhưng người bỏ ra số tiền lớn hơn 4 tỷ để giúp Minh béo thuê bà vẫn là một bí ẩn.

Được biết, số tiền mà người trả cho bà Mia Yamamoto để bà cãi” cho Minh béo tại tòa là 200.000 USD (tương đương hơn 4 tỷ đồng).

Cho đến nay, mặc dù “siêu nữ luật sư” tóc bạc đã xuất hiện, song người bỏ ra số tiền lớn nêu trên để thuê bà vẫn còn là một bí ẩn.

Đại gia chi hơn 4 tỷ thuê nữ luật sư cho Minh béo đến nay vẫn là một bí ẩn

Thậm chí đến những người thân của Minh béo như ông Thiện Thành (cậu họ) và anh Hồng Phước Kiên (anh trai Minh Béo) đến nay cũng không rõ về người yêu cầu đổi luật sư.

Ông Thiện Thành kể với báo Người Việt tại Mỹ: “Cuối tuần rồi có một người bạn vào thăm và yêu cầu Minh đổi luật sư. Người này hứa sẽ lo toàn bộ chi phí cho việc thuê luật sư khác, dù đến một, hai trăm ngàn USD cũng chi trả. Người bạn này cũng bảo đảm là khi trở về VN, Minh sẽ được tiếp tục biểu diễn trên sân khấu mà không gặp trở ngại nào”. Còn anh trai Minh Béo thì cho biết hôm vô tòa mới thấy mặt luật sư mới của Minh, trước đó anh không hề biết.

Ngoài ra, trên Zing, ông Thành được cho là cũng bày tỏ sự bất ngờ vì chính ông nhờ Đỗ Phủ làm người biện hộ cho Minh Béo. Thư ký của ông Phủ cho biết thêm là có một văn phòng luật sư ở Los Angeles gọi đến cho biết là họ đã được thuê để làm đại diện cho Minh trong thời gian tới

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, diễn viên hài Bé Mập cho biết: “Nguyên nhân tại sao phải thay đổi luật sư đến giờ vẫn còn là bí ẩn, vì ít ai rõ thực hư về vấn đề này. Những người thân cận nhất của Minh cũng chưa rõ”.

Hiện, mặc dù chưa rõ ai đã bỏ ra số tiền lớn giúp Minh béo thuê luật sư, nhưng với bề dày thành tích đáng nể kèm nhưng cam kết giúp Minh béo trắng an, dư luận cho rằng tình hình tương lai của Minh béo có thể sẽ bớt ảm đạm hơn.

>> Sáng sớm 23/5, chuyên cơ chở ông Obama sẽ tới Việt Nam

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang