Đại gia Việt ‘mạnh tay’ chi 14 tỷ đồng sở hữu đồng hồ Chopard L.U.C Tourbillon Baguette

authorĐỗ Thu Thoan 19:22 05/07/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, một khách hàng Việt đã chi chi 14 tỷ đồng để sở hữu đồng hồ Chopard L.U.C Tourbillon Baguette, phiên bản giới hạn chỉ có 25 chiếc trên thế giới.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Với truyền thống hơn 150 năm, tự làm chủ các công đoạn chế tác, từ đúc vàng tới chế tạo các cỗ máy vượt trội, lắp ráp, trang trí thủ công để hoàn thiện một chiếc đồng hồ, Chopard đã tạo chỗ đứng hiếm có trên thị trường đồng hồ xa xỉ với giá lên tới hàng tỉ đồng mỗi chiếc, dẫn thông tin theo Dân trí.

"Khủng" nhất phải kể đến một khách hàng nam trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, bất động có tiếng tại Việt Nam và Singapore. Bên cạnh chiếc Rolls Royce có biển số cực độc, quý ông này còn sở hữu một chiếc L.U.C Tourbillon Baguette có giá trên 14 tỉ đồng đắt đỏ, phiên bản giới hạn với 25 chiếc trên toàn thế giới.

L.U.C là dòng đồng hồ cơ dành cho nam, hiện thân của sự pha trộn tinh tế giữa thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và thủ công truyền thống. Mang dáng vẻ thanh lịch và độc quyền, đồng hồ L.U.C phản ánh phẩm chất cao nhất của nghệ thuật chế tác đồng hồ cơ khí.

dai-gia-viet-manh-tay-chi-14-ty-dong-so-huu-dong-ho-chopard-luc-tourbillon-baguette

Chiếc L.U.C Tourbillon Baguette có giá 14 tỷ đồng. Ảnh: Vnexpress

Dẫn thông tin theo Zing, mặt đồng hồ đính hơn 300 viên kim cương Baguette (loại có giác cắt chữ nhật dài với chất lượng và hình dáng tốt nhất) với tổng trọng lượng 27 carat. Bộ phận Tourbillon giúp quả lắc chuyển động chính xác nhất mà không chịu tác dụng của trọng lực trái đất.

Chiếc đồng hồ này mang chứng chỉ Poincon de Geneve uy tín, dự trữ năng lượng trong 33 ngày, khả năng chịu nước ở độ sâu 30 m, mặt sau có 33 chân kính.

Trước đó, theo Vnexpress, vị khách này cũng là chủ nhân của chiếc đồng hồ Imperiale có giá hơn 13 tỷ đồng ở Chopard. Mặt số đồng hồ đính 280 viên kim cương cắt hình thang và hình trái lê, núm vặn đính một viên kim cương hình giọt lệ - một hình khối thuộc loại khó chế tác nhất với 84 mặt mài, 12 viên kim cương hình thang, dây đeo bằng vàng đính 260 viên kim cương baguette, mặt kính sapphire, chịu nước 50m. Tổng trọng lượng kim cương được đính lên là 42,08 carat.

Cũng theo Vnexpress, Chopard là nhà sản xuất đồ trang sức, đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ với bề dày lịch sử hơn 150 năm. Mỗi sản phẩm được chế tác từ đá quý thiên nhiên, vàng 18K với giá vài trăm triệu đến hàng chục tỷ đồng.

Vào Việt Nam cuối năm 2012, sau hơn 4 năm, hãng đồng hồ trang sức xa xỉ này đã có lượng lớn khách hàng là các doanh nhân giàu có.

Theo đại diện phân phối của hãng, năm 2017, tất cả dòng sản phẩm đồng hồ và trang sức classic của Chopard đều có mặt tại Việt Nam và khách hàng có thể đặt mua qua hệ thống cửa hàng. 

Đỗ Thu Thoan (t.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang