Những đại gia Việt chi tiền tỷ mỗi lần shopping

author 14:07 02/04/2015

(VietQ.vn) - Ở Việt Nam, đã và đang có rất nhiều đại gia tiền nhiều như nước, sẵn sàng chi đến cả tỷ đồng mỗi ngày hoặc chỉ 1 lần mua sắm cũng hết một vài tỷ.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Nữ đại gia trẻ tuổi của showbiz Việt – Ngọc Trinh

25 tuổi, Ngọc Trinh được biết đến là nữ hoàng showbiz và là một nữ đại gia Việt có trong tay tất cả mọi thứ mà hầu hết các cô gái đều mơ ước: nhà lầu, xe hơi, xây được nhà báo hiếu cho bố mẹ, có công việc kinh doanh riêng và một cuộc sống vô cùng thượng lưu.

Nữ đại gia trẻ Ngọc Trinh tiết lộ mỗi lần đi shopping tiêu hơn 1 tỷ đồng

Nữ đại gia trẻ Ngọc Trinh tiết lộ mỗi lần đi shopping tiêu hơn 1 tỷ đồng

Cô từng tiết lộ mỗi lần đi shopping tiêu khoảng 50.000 – 60.000 đô la (gần 1,5 tỷ đồng): "Nhiều lúc tôi quẹt nhiều quá nên phía ngân hàng không cho rút nữa, tôi phải mượn thẻ của bạn để thanh toán".

Ngọc Trinh được gọi là một nhà kinh doanh khi cô quản lý một spa làm đẹp, shop thời trang, mỹ phẩm. Không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh spa, chân dài này còn mở các cửa hàng thời trang để thỏa mãn mơ ước thừ nhỏ của mình. Và xem ra lĩnh vực kinh doanh mới này cũng không làm khó được Ngọc Trinh.

Ngoài ra, căn nhà tiền tỷ sang trọng của Ngọc Trinh tại Sài Gòn khiến ai ngắm nhìn cũng phải ao ước. Nội thất trong căn nhà được bố trí rất đẹp mắt với các vật dụng đắt tiền. Đây cũng là nơi cô trưng dụng những món đồ thời trang tiền tỷ của mình bao gồm dày dép, quần áo, túi xách hàng hiệu.

Nữ hoàng nội y với bộ sưu tập túi và giày hàng hiệu siêu 'khủng'

Ngọc Trinh với bộ sưu tập túi và giày hàng hiệu siêu 'khủng'

Là một trong những mỹ nhân sành điệu nhất showbiz nên không có gì lạ khi Ngọc Trinh sở hữu một kho hàng hiệu với giá trị vô cùng lớn. Cô sở hữu nguyên một kho giày hiệu với những đôi giày đế đỏ Christian Louboutin trị giá hàng trăm triệu đồng, những chiếc túi xách Hermes Birkin, Chanel, Dior với trị giá lớn không kém.

Đại gia Lê Ân mua siêu giường 6 tỷ đồng

Cuối năm 2013, giới truyền thông đã được một phen “rúng động” khi thông tin về đại gia Lê Ân - chủ khu du lịch Chí Linh (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã mạnh tay chi gần 6 tỷ đồng để mua một chiếc giường thuộc loại đắt nhất thế giới.

Đại gia Lê Ân bên vợ và chiếc giường 6 tỷ đồng

Đại gia Lê Ân bên vợ và chiếc giường 6 tỷ đồng

Điều đặc biệt của quyết định này là, chiếc “siêu giường” mà đại gia Lê Ân mua không nhằm mục đích nghỉ ngơi mà chỉ để khẳng định sự giàu có của mình bằng cách chỉ để ngắm. Theo đại gia Lê Ân, giá gốc của chiếc giường cộng chi phí đóng gói, vận chuyển trên 184.000 USD, chưa tính thuế giá trị gia tăng và thuế nhập khẩu hàng đặc biệt. Khi đưa giường về đến Vũng Tàu, nhà sản xuất cử nghệ nhân từ Vương quốc Anh sang Việt Nam ráp 2 ngày, thời gian bảo hành 25 năm.

Chiếc giường ông Lê Ân tìm mua được tạo ra dựa trên thiết kế cho Hoàng gia Anh giai đoạn 1640 - 1740. Sản phẩm được sản xuất trong hơn 3 tháng và vận chuyển bằng đường hàng không về Việt Nam.

Nữ đại gia Bùi Thị Hà

Vừa đi làm sau khi hạ sinh thiên thần nhỏ, nữ đại gia- Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà -Tổng giám đốc một Tập đoàn bảo vệ đã chia sẻ niềm vui bằng món quà bất ngờ dành tặng Giám đốc điều hành đã thay mặt mình cáng đáng công việc trong thời gian chị sinh con.

Nữ đại gia Bùi Thị Hà thường xuyên tặng quà sang cho mọi người

Nữ đại gia Bùi Thị Hà thường xuyên tặng quà sang cho mọi người

Phần thưởng là một chiếc xe BMW X6. Được biết, giá của BMW X6 trên thị trường hiện nay khoảng 3,8 tỷ đồng. Trước đó, nhân dịp sinh nhật em trai Bùi Anh Sơn hồi tháng 5, nữ đại gia Bùi Thị Hà cũng tặng một chiếc xe BMW 528i có giá trên 3 tỷ đồng.

Ngoài ra, nữ đại gia Bùi Thị Hà có toàn bộ những bộ váy đắt tiền giống của Lý Nhã Kỳ đã khiến cho cô được báo giới chú ý. Với mong muốn mình đẹp hơn vừa để tự tin trong công việc khi gặp đối tác, vừa muốn níu giữ tuổi thanh xuân nên đại gia Bùi Thị Hà vẫn quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Và nữ doanh nhân này đã phải chi tất cả khoảng 1 tỷ đồng và mất hơn 6 tiếng đồng hồ cho các ca phẫu thuật tạo hình.

Bảo Ngọc (t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang