Đại nhạc hội ‘chất chơi Sài thành’ – sự kiện tạo tiếng vang bùng nổ cho Tân Trụ

author 20:16 10/08/2022

(VietQ.vn) - Thay vì tổ chức Lễ ra quân dự án, Thắng Lợi Land chọn cách thức độc đáo, mới lạ - tổ chức Đại nhạc hội với chủ đề “Chất chơi Sài Thành” ngay tại Thị trấn Tân Trụ, Long An để chạm đến khách hàng, người dân địa phương.

Đây là hoạt động mô phỏng Khu phố thương mại không ngủ của dự án Sài Gòn Town khi đưa vào hoạt động trong tương lai, gồm giá trị thương mại và giải trí sầm uất, năng động.

Chương trình Đại nhạc hội “Chất Chơi Sài Thành” được tổ chức vào chiều tối ngày 07/08/2022, ngay tại địa điểm sẽ xây dựng Khu phố thương mại không ngủ Sài Gòn Town. Chương trình thu hút đông đảo người dân Tân Trụ, Long An và các huyện, tỉnh lân cận tham dự, đặc biệt có sự góp mặt của 10 đại lý phân phối dự án: Era Việt Nam, Thắng Lợi Miền Nam, Thắng Lợi Tây Nguyên, Winhouse, Keyone Land, Thắng Lợi Long An, Phát Hưng Real, Hana Realty, Đất Xanh Services.

Sự kiện mô phỏng hoạt động của một Sài Gòn thu nhỏ về đêm với các hoạt động thương mại sôi nổi: buôn bán đa dạng hàng hoá, phố ẩm thực, kèm văn hoá nghệ thuật. Những tiết mục hoành tráng qua các thập kỷ hội nhập và phát triển đã được tái hiện: ‘Sài Gòn đẹp lắm’ vẽ lại khung cảnh những năm thập niên 70, ‘Thành phố trẻ’ gợi nhớ TP.HCM những năm 2000 và ‘Rock Sài Gòn’ thể hiện sức trẻ, hiện đại và năng động của thành phố ngày nay. Ngoài ra, đại nhạc hội còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng: Hồ Phi Nal, Nguyễn Phi Hùng, Rapper H2K & Trunky, ban nhạc It's Time, DJ Mi Nhon, MC Hype Trickdope.

Dàn ca sĩ sở hữu những bài hit triệu views đã mang đến không gian âm nhạc cực đỉnh, khuấy động Tân Trụ bùng nổ, cháy hết mình với đêm nhạc. Chưa hết, những người tham gia sự kiện đã thật sự thăng hoa và mãn nhãn với màn pháo hoa đa sắc màu cực ấn tượng tại đại nhạc hội Chất chơi Sài Thành – sự kiện âm nhạc lớn nhất Tân Trụ do Thắng Lợi Land đồng hành cùng chính quyền huyện Tân Trụ tổ chức.

Sự kiện Đại nhạc hội “Chất chơi Sài Gòn” sôi động, đầy hào hứng được tổ chức tại dự án Sài Gòn Town

Đặc biệt, phố ẩm thực với gian hàng do chính các sàn kinh doanh chuẩn bị để tặng cho người dân, khách hàng khi tham dự trải nghiệm tại sự kiện.

Đại diện Thắng Lợi Land, đơn vị phát triển dự án Sài Gòn Town và cũng là đơn vị tổ chức sự kiện cho biết: “Chúng tôi muốn phát triển Khu phố thương mại không ngủ với nhiều dịch vụ giải trí, đậm dấu ấn văn hoá, kết hợp việc khách hàng có thể kinh doanh ngay tại khu phố của mình để tạo thành một quần thể dự án mẫu, điển hình trong khu vực. Tại sự kiện này, chúng tôi chính thức giới thiệu các giá trị tương lai của dự án khi ra thị trường. Chỉ khoảng 1 năm nữa, tại đây sẽ hoàn thiện Khu phố thương mại không ngủ đầu tiên, độc đáo nhất Long An”.

  Các gian hàng buôn bán trong sự kiện, mô phỏng hoạt động Phố thương mại không ngủ Sài Gòn Town trong tương lai

Đại diện chính quyền địa phương, ôngTrịnh Phước Trung - Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ đánh giá cao việc Thắng Lợi Land tổ chức chương trình sự kiện Đại nhạc hội tại Thị trấn Tân Trụ, mang đến giá trị văn hoá, giải trí cho người dân trong vùng. Từ đó góp phần truyền thông hình ảnh phát triển của Tân Trụ trong thời kỳ kinh tế mới hội nhập và năng động.

Sài Gòn Town - Chỉ khoảng 5 tỷ sở hữu shophouse 2 mặt kinh doanh

Sài Gòn Town có vị trí chiến lược, toạ lạc ngay vị trí 3 mặt tiền đường kinh tế huyết mạch ngay trung tâm hành chính Thị trấn Tân Trụ: Nguyễn Trung Trực – Cao Thị Mai - Nguyễn Văn Tiến. Dự án cách TP.HCM khoảng 1 tiếng di chuyển, cách Mỹ Tho 35 phút, tuy nhiên khi Quốc lộ 50B dự kiến hoàn thiện vào năm 2030, khoảng cách về 2 thành phố chỉ còn 15 – 30 phút. Đây được đánh giá là trục động lực phát triển quan trọng kết nối vùng kinh tế TP.HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Khởi nguồn từ Sài Gòn không ngủ, đêm hoa lệ và những dãy nhà kinh doanh thịnh vượng ở phố Bùi Viện, dự án kiến tạo nên một Sài Gòn thu nhỏ trong lòng thị trấn Tân Trụ. Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ đầu tiên và sầm uất bậc nhất trong khu vực sẽ là nơi kinh doanh, buôn bán kết hợp các loại hình dịch vụ, giải trí phục vụ cho hơn 80.000 người dân thuộc huyện Tân Trụ và các khu vực lân cận. 

Sài Gòn Town được thiết kế phong cách Địa Trung Hải kết hợp Tân CĐiển –  mang dáng dấp sang trọng của những toà biệt thự kiểu Pháp. Ảnh 3D dự án Thắng Lợi Land

Dự án chỉ có 75 sản phẩm Nhà phố thương mại (Shophouse), trong đó 25 sản phẩm được triển khai theo mô hình “shop to shop” - với 2 mặt nhà đều có thể tiếp cận đường và kinh doanh. Tất cả shophouse đều có mặt shop 1 - đường Nguyễn Trung Trực 1, mặt shop 2 - đường Nguyễn Văn Tiến.

Lợi thế của dự án chính là mở rộng vỉa hè gấp đôi so với tiêu chuẩn: từ 5m chiều sâu vỉa hè được tăng lên thành 11m. 100% sản phẩm shophouse tại đường Nguyễn Trung Trực ngoài sở hữu mặt tiền rộng 36 m, còn nhận thêm vỉa hè rộng 11m. Đây là một trong những dự án đầu tiên Thắng Lợi Land xây dựng vỉa hè rộng và lớn (Trước đó có dự án Tân Trụ Riverside Market và West Market Lạc Tấn cũng vừa được triển khai vỉa hè rộng 11m và rất được người mua ủng hộ).

Giá dự kiến khoảng 5 tỷ đồng và ngân hàng TPBank hỗ trợ vay vốn đến 60%/ giá trị hợp đồng, thời gian vay lên đến 25 năm, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Sài Gòn Town đang trong quá trình giữ chỗ, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu 2%/giá trị sản phẩm, khi booking chuyển cọc thành công và 10%/số tiền vượt tiến độ khi chọn phương thức thanh toán nhanh. Khách hàng có thể tự tin khi thanh toán theo tiến độ xây dựng và hoàn toàn an tâm về pháp lý dự án. Hiện, dự án đang khởi công xây dựng, dự kiến hoàn thiện vào quý 2/2023.

Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ

Vị trí: Mặt tiền Nguyễn Trung Trực, Cao Thị Mai, Nguyễn Văn Tiến, thị trấn Tân Trụ, Long An.

Website: www.saigontown.vn

Thu Hiền 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang