Đám tang Paul Walker bị giáo phái Westboro Baptists dọa biểu tình?

author 11:32 03/12/2013

(VietQ.vn) - Theo một thông tin đăng tải trên Twitter chính thức của Giáo phái Westboro Baptists (WBC) thông báo, nhà thờ này đang chuẩn bị để biểu tình tại đám tang cho tài tử, diễn viên chính của series phim ăn khách Paul Walker.

Trong khi phía gia đình Paul Walker chưa công bố thông tin, thì  Giáo hội Baptist Westboro đã nhanh chóng tweet : "WBC đang chuẩn bị để biểu tình tại  đám tang cho Paul Walker ". Thông tin lập tức gây được chú ý trên tất cả trang mạng đồng thời tranh cãi lớn trên cộng đồng mạng.

Westboro Baptists được biết đến là nơi thương xuyên tổ biểu tang lễ cho các người lính, tuy nhiên thời gian gần đây họ đang hướng đến đám tang cho những người nổi tiếng.

Westboro Baptist Church là một giáo phái cực đoan tại Mỹ, đứng đầu là Fred Phelps. Thuyết giáo lớn nhất của Westboro Baptist Church là niềm tin rằng “Chúa Ghét Bỏ Người Đồng Tính”. Westboro Baptist Church bày tỏ quan điểm của mình bằng vô số cách diễn giải kinh thánh, phản đối người da đen, người Do Thái và kết tội rằng mọi thảm kịch trên thế giới này đều là sự trừng phạt của Chúa.

Như thông tin đã đưa, diễn viên 40 tuổi Paul Walker đã qua đời vì tai nạn giao thông khi anh ngồi trên chiếc xe của người bạn, đồng thời là quản lý tài chính của mình hôm 30/11. 

Theo TMZ, Paul Walker bị nạn trên đường đi từ một sự kiện từ thiện cho tổ chức của anh mang tên là “Reach Out Worldwide.” Tổ chức từ thiện này cử các toán chuyên gia đến giúp đỡ các vùng bị thiên tai.  

Tổ chức này mới đây đã giúp đỡ cho các nạn nhận bão Haiyan ở Philippines, và nạn nhân bão lốc ở bang Illinois của Hoa Kỳ.
Paul Walker đang sống với cô con gái 15 tuổi tại Meadow Rain Walker.

Nam tài tử 40 tuổi này nổi tiếng với vai Brian O'Conner do Paul đảm nhiệm cùng Dominic Toretto (Vin Diesel đóng) đã trở thành một cặp bài trùng không thể thay thế và là linh hồn của “Fast & Furious”. Hình ảnh Brian O'Conner với đôi mắt xanh biếc gắn liền với hình ảnh những chiếc xe hơi và những pha đua xe tốc độ mạo hiểm trong mỗi tập phim luôn khiến người hâm mộ ấn tượng.  Dù tham gia khá nhiều phim, thuộc nhiều thể loại nhưng Paul luôn được nhớ tới với “Fast & Furious”. 

Ngọc Linh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang