Đâm trực diện vào xe khách, 3 người tử vong

author 16:16 18/03/2016

(VietQ.vn) - Cả 3 nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, không làm chủ được tốc độ đã đâm trực diện vào xe khách và đều cùng tử vong.

Công an huyện Đoan Hùng cho biết đang tích cực điều tra, làm rõ vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 21h, ngày 17/3, trên QL2 thuộc địa phận xã Chí Đám (huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ), khiến 3 người tử vong.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên 3 nam thanh niên đi trên xe máy của tỉnh Tuyên Quang với tốc độ cao đã bất ngờ đâm trực diện vào đầu xe khách chạy hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến 3 thanh niên bị hất văng xuống đường, một thanh niên tử vong tại chỗ, 2 người còn lại được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương nhưng cũng tử vong sau đó.

Tai nạn giao thông ở Phú ThọVụ tai nạn giao thông khiến cả 3 người điều khiển xe máy tử vong

Tại hiện trường, chiếc xe máy chở 3 người gặp nạn bị hư hỏng nặng, các bộ phận vỡ tan và bắn tung tóe trên đường. Vị trí hai xe va chạm nhau nằm trên phần đường ôtô khách đang di chuyển.

Một số nhân chứng cho biết, tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn trên, cả 3 nạn nhân điều khiển xe máy không ai đội mũ bảo hiểm lại đi với tốc độ cao, không là chủ được tay lái nên đã đâm vào chiếc xe khách lưu thông theo chiều ngược lại.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

H. Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang