Đàm Vĩnh Hưng khổ sở vì căn biệt thự dát vàng chìm trong biển nước

authorTrần Thanh 09:30 27/09/2016

(VietQ.vn) - Cơn mưa lớn tại Sài Gòn chiều 26/9 khiến Đàm Vĩnh Hưng khổ sở vì căn biệt thự trị giá 60 tỷ đồng ngập trong nước

Theo VTC,  chiều 26/09, cơn mưa như trút nước tại TP.HCM gây ngập lụt nặng nề trên các tuyến đường, thậm chí nhà dân, căn biệt thự hơn 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng cũng ngập trong biển nước.
 
Đàm Vĩnh Hưng khổ sở vì nhà 60 tỷ ngập trong nước - Ảnh 1.

Trên trang facebook của một người bạn thân thiết với ông hoàng nhạc Việt đã đăng tải hình ảnh cận cảnh ngập lụt ngay trong nhà anh, đồ đạc trôi lênh láng.

Người nhà của Đàm Vĩnh Hưng phải rất vất vả để di dời tài sản lên chỗ cao hơn để tránh thiệt hại. Hệ thống điện trong nhà Mr. Đàm cũng được ngắt hết để đảm bảo an toàn khi mực nước dâng lên quá cao.

Đàm Vĩnh Hưng khổ sở vì nhà 60 tỷ ngập trong nước - Ảnh 2.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, trong nhà Đàm Vĩnh Hưng, nước ngập tới nửa ống chân. Bản thân nam ca sĩ và người thân đang vội vã đóng gói và di chuyển đồ đạc tránh bị nước làm hỏng.

Đàm Vĩnh Hưng khổ sở vì nhà 60 tỷ ngập trong nước - Ảnh 3.

Báo Trí thức trẻ cho biết, rất nhiều trang thiết bị, nội thất đắt tiền được trưng bày trong nhà khiến việc "cứu đồ" trở nên khá vất vả. Mr. Đàm đích thân xắn quần, khuân đồ với vẻ mặt khá căng thẳng.

Đàm Vĩnh Hưng khổ sở vì nhà 60 tỷ ngập trong nước - Ảnh 4.

Vẻ tráng lệ, sang chảnh của căn biệt thự đã biến mất, thay vào đó là cảnh ngổn ngang, hỗn độn của rất nhiều đồ đạc, trang thiết bị.

Đàm Vĩnh Hưng khổ sở vì nhà 60 tỷ ngập trong nước - Ảnh 5.

Theo chia sẻ của chị Trần Thanh Hương - trợ lý Đàm Vĩnh Hưng - rất nhiều đạo cụ, thiết bị đã bị hỏng do ngập nước.

Đàm Vĩnh Hưng khổ sở vì nhà 60 tỷ ngập trong nước - Ảnh 6.

Biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng còn được biết tới với cái tên "biệt thự trắng". Căn nhà tọa lạc trên địa bàn cư xá Bắc Hải, Quận 10, Tp. HCM.

Đàm Vĩnh Hưng khổ sở vì nhà 60 tỷ ngập trong nước - Ảnh 7.

Nam ca sĩ "tậu" căn nhà này từ năm 2010. Vẻ lộng lẫy, sang trọng của căn nhà ngay lập tức thu hút được sự chú ý đặc biệt từ phía truyền thông và công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng khổ sở vì nhà 60 tỷ ngập trong nước - Ảnh 8.

Toàn bộ nội thất trong nhà Đàm Vĩnh Hưng đều được anh đích thân lựa chọn, sưu tập một cách công phu, tỷ mỷ theo đúng "gu" của mình.

Trần Thanh (t/h)

 

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang