Đàn anh Kia Sorento ra mắt, cạnh tranh trực tiếp với Ford Explorer

author 10:06 15/01/2019

(VietQ.vn) - Kia Telluride đàn anh của Kia Sorento đã chính thức lộ diện. Đây là mẫu xe có kích thước lớn nhất của thương hiệu Hàn Quốc.

Tại triển lãm Detroit 2019, Kia đã giới thiệu mẫu Telluride. Nhìn chung, bản thành phẩm không gây ra bất ngờ nào về thiết kế so với những phiên bản đã được nhá hàng tại tuần lễ thời trang New York hay triển lãm xe độ SEMA.

Thiết kế đầu xe của Telluride rất khỏe khoắn, nam tính.

Thiết kế xe tạo được điểm nhấn lớn qua cụm đèn pha "vuông tròn, sắc cạnh", tản nhiệt lớn, nắp ca pô nhô lên rất cứng cáp, cơ bắp. Các đường dập nổi ngang thân xe lẫn vòm bánh xe được nhấn mạnh, rõ ràng kết hợp với la zăng đen bóng tạo cá tính cho Telluride.

Nội thất của Kia Telluride nổi bật với bảng táp lô gắn màn hình cảm ứng 10,25 inch tích hợp giao thức Apple CarPlay/Android Auto, dàn âm thanh 10 loa, 630 watt Harman Kardon, sạc điện thoại không dây và 6 cổng sạc USB.

Nội thất xe nổi bật với màn hình 10,25inch. 

Vì là chiếc SUV cao cấp nhất của Kia, số lượng tính năng tùy chọn trên Telluride là rất nhiều như: cảnh báo điểm mù tích hợp Hỗ trợ tránh va chạm sau, Hỗ trợ giữ làn, Hỗ trợ chuyển làn an toàn, Cruise Control, màn hình HUD, chế độ im lặng và cảnh báo nguy hiểm cho hành khách mở cửa hàng ghế sau.

Trái tim của Kia Telluride là động cơ V6 3.8L cho tối đa 291 mã lực tại 6.000 vòng tua máy/phút và 355 Nm mô-men xoắn tại 5.200 vòng tua máy/phút. Truyền tải công suất động cơ tới trục trước (hoặc cả 2 trục trên bản cao cấp) là hộp số tự động 8 cấp. Đi cùng với đó là 4 chế độ lái cho từng điều kiện gồm: Smart, Eco, Sport và Comfort.

Trái tim của Kia Telluride là động cơ V6 3.8L.

Giá bán cụ thể Kia Telluride chưa được công bố, xe bắt đầu có mặt tại các showroom toàn cầu trong nửa sau 2019.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang