Dàn sao Việt 'náo loạn' thảm đỏ Vietnam Designer Fashion Week Fall - Winter 2016

authorThùy Dung 07:00 29/11/2016

(VietQ.vn) - Kim Tuyến, Trương Quỳnh Anh và dàn sao Việt cùng đến tham dự Vietnam Designer Fashion Week 2016.

Sự kiện:

Tại đêm diễn thứ 3 của sự kiện thời trang Vietnam Designer Fashion Week Fall Winter 2016 thu hút sự chú ý bùng nổ từ khán giả khi nhiều sao Việt cùng hội tụ chúc mừng NTK Lek Chi. Trên thảm đỏ chương trình, nhiều ngôi sao hàng đầu cùng có mặt tại đây với những cá tính riêng biệt và hút mắt.

Nữ diễn viên Kim Tuyến trở thành tâm điểm của sự kiện trong một thiết kế lộng lẫy hóa mình thành cô dâu xinh đẹp và rạng rỡ.

Kim Tuyến mang đến hình ảnh ngọt ngào và quyến rũ. Luôn biến hóa hình ảnh của mình trên thảm đỏ đưa cô trở thành tâm điểm đầy thuyết phục tại sự kiện lần này.

“Cặp đôi ngôn tình” Tim – Trương Quỳnh Anh tiếp tục đồng hành cùng nhau trong sự kiện này. Cả hai diện đồ đôi có họa tiết hoa hồng dễ thương và ấn tượng.

Với sự hòa trộn nổi bật từ tông màu trắng – đỏ, cả hai không ngần ngại khẳng định rằng “Ta là tất cả của nhau”. Đây được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc của showbiz khi không ngần ngại dành cho nhau nhiều hành động quan tâm trên thảm đỏ.

 Mai Ngô

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt cũng đồng hành cùng sự kiện thời trang này cũng như đến chúc mừng NTK Lek Chi với BST mới ấn tượng như: người mẫu Mai Ngô, ca sĩ Nam Cường, tín đồ thời trang Thuận Nguyễn, NTK Đỗ Mạnh Cường, MC Anh Quân, Quán quân Nhân tố bí ẩn Minh Như, Lệ Nam – chị gái của Nam Em,…

 Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nam Em

 

 Ca sĩ Nam Cường

 

 Nhóm The Wings

 

 NTK Đỗ Mạnh Cường

 

 Cựu siêu mẫu Xuân Lan.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang