Đang truyền nước ở phòng khám đa khoa, nữ sinh viên bất ngờ tử vong

author 06:53 13/06/2016

(VietQ.vn) - Khi đang truyền nước ở phòng khám đa khoa Thành Mỹ, Uyên bất ngờ có biểu hiện khó chịu, tụt huyết áp, dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không kịp.

Sáng ngày 12/6, ông Trần Thanh Bình – cha của nữ sinh Trần Thị Tố Uyên (20 tuổi, ngụ tại quận Tân Phú, TP.HCM) vừa cho biết, Uyên vừa tử vong chưa rõ nguyên nhân.

Thông tin ban đầu cho biết, vào lúc 9h sáng ngày 12/6, Uyên trong khi đang đi làm thêm, thì có những dấu hiệu khó chịu, nên nhờ bạn chở về nhà. Khi về đến nhà, do con gái mình vẫn còn nhiều dấu hiệu khó chịu, nên Uyên được ông Bình chở đến phòng khám đa khoa Thành Mỹ (phường Tân Qúy, quận Tân Phú) để thăm khám.

Tại đây, Uyên được các bác sĩ chỉ định truyền nước biển, lấy máu để tổ chức xét nghiệm. Thế nhưng, qua kiểm tra, nhân viên phát hiện Uyên có bệnh máu khó đông, nên không thể làm xét nghiệm máu được.

Một bệnh nhân đang truyền nước biển tại phòng khám đa khoa - ảnh có tính minh họa từ internet.

Truyền nước được khoảng 10 – 15 phút, Uyên bất ngờ có những dấu hiệu trở nặng, tụt huyết áp. Bác sĩ phòng khám đã ngay lập tức thông báo tình hình sức khỏe con gái mình cho ông Bình, rồi cho nhân viên gọi taxi đưa em Uyên đến bệnh viện đa khoa quận Tân Phú để cấp cứu.

Đại diện bệnh viện Tân Phú xác nhận, Uyên được chở đến bệnh viện trong tình trạng đã ngưng tim, ngưng thở. Dù Uyên đã được các bác sĩ bệnh viện đa khoa Tân Phú tận tình cứu chữa, nhưng sau gần 1 tiếng dùng mọi biện pháp hồi sinh tim, phổi, Uyên đã tử vong ngay sau đó.

Trao đổi với người thân bệnh nhân, bác sĩ Nguyễn Văn Thành – đại diện phòng khám đa khoa Thành Mỹ cho biết, Trần Thị Tố Uyên được chẩn đoán lâm sàng, tử vong do bị sốc vì nghi ngờ sốt xuất huyết, nhưng nguyên nhân chính thức vẫn chờ đợi sự vào cuộc của cơ quan điều tra.

Hiện gia đình của em Trần Thị Tố Uyên đã có đơn yêu cầu cơ quan điều tra làm rõ cái chết của em Uyên.

Táo tợn xông vào tận nhà, cướp iPad trên tay của bé gái đang ngồi chơi(VietQ.vn) - Tên cướp táo tợn xông vào tận nhà, cướp iPad trên tay của một bé gái đang ngồi chơi, rồi thản nhiên ra xe chạy đi mất.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang