Đánh bom ở Indonesia, chuyến bay của Vietnam Airlines hạ cánh an toàn

author 06:06 15/01/2016

(VietQ.vn) - Các chuyến bay đi và đến Indonesia (thủ đô Jakarta) của Vietnam Airlines vẫn được tiến hành bình thường, hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Chiều ngày 14/1, hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa có thông tin cho biết, liên quan đến vụ đánh bom, khủng bố tại thủ đô Jakarta của Indonesia, các chuyến bay của Vietnam Airlines đi và đến TP này vẫn diễn ra an toàn, bình thường.

Trong ngày 14/1, chuyến bay VN 631 từ TP.HCM đi Jakarta (Indonesia) đã hạ cánh an toàn lúc 13h (giờ địa phương), và chuyến bay VN 630 quay trở về TP.HCM đã hạ cánh an toàn tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 16h50.

Các chuyến bay của Vietnam Airlines vẫn hạ cánh an toàn xuống Jakarta - ảnh minh họa.

Vietnam Airlines cho hay, nhà vận chuyển này sẽ thường xuyên cập nhật tình hình thời sự diễn ra tại Jakarta để có các kế hoạch tiếp theo.

Cũng liên quan đến vụ tấn công này, Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đã xác nhận, không có người Việt Nam nào là nạn nhân của vụ tấn công này.

Hiện cơ quan sứ quán của Việt Nam tại Indonesia vẫn đang tích cực liên hệ với chính quyền địa phương tại Jakarta để nắm bắt thông tin. Các thông tin liên quan đến người Việt Nam là nạn nhân của vụ tấn công này, xin vui lòng liên hệ với ông Đoàn Văn Nam theo số điện thoại 081161015.

Trước đó, vào sáng ngày 14/1, sau vụ tấn công vào thủ đô Jakarta, đã có 7 vụ nổ liên hoàn, 2 vụ đánh bom liều chết và 1 vụ đấu súng xảy ra. Tính đến nay đã có 6 người bị thiệt mạng, trong đó có 3 người dân thường và 3 Cảnh sát.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang