Độc đáo mô hình “Ngoài vũ trụ” của Vietnam’s Next Top Model 2014

author 07:04 15/11/2014

(VietQ.vn) - Vừa qua những hình ảnh của sàn catwalk độc đáo hình xoắn ốc của Vietnam’s Next Top Model đã gây được sự chú ý và sự thích thú của khán giả và giới truyền thông.

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Với sự đầu tư và ý tưởng xuyên suốt của mùa giải năm nay là Futuristic, vòng đánh giá của năm nay sẽ thực hiện đúng theo chủ đề này. Căn phòng này được thiết kế theo phong cách futuristic và được lấy ý tưởng từ các vành đai ở những dải ngân hà. Với thiết kế độc đáo và sự đầu tư của mùa giải thức 5, phóng đánh giá và loại mang lại rất nhiều cảm xúc khi mỗi thí sinh đặt chân đến đây để nhìn lại chặng hành trình của mình. Phòng đánh giá và loại là nơi ban giám khảo nhận xét và truyền đạt những kinh nghiệm trong suốt quá trình diễn ra các thử thách, là nơi mà các thí sinh có thể tiếp nhận những ý kiến góp ý thẳng thắn từ những vị giám khảo khó tính. Căn phòng này còn là nơi đánh dấu sư ra đi hay ở lại, những quyết định “sống còn” của ban giám khảo.

Tràn ngập công nghệ cao như những bộ phim khoa học viễn tưởng

Tràn ngập công nghệ cao như những bộ phim khoa học viễn tưởng

Bạn đừng vội hình dung thiết kế nội thất theo xu hướng vị lai (futuristic design) sẽ giống như cảnh trí tràn ngập công nghệ cao trong những bộ phim khoa học viễn tưởng. Không hẳn thế, bầu không khí đó có thể nhẹ nhàng, thanh bình và "thiên nhiên" hơn nếu bạn áp dụng cả yếu tố thiền vào đó.


Sự phối hợp sinh động những đường cong lượn sẽ làm căn phòng trông như khoang tàu không gian

Sự phối hợp sinh động những đường cong lượn sẽ làm căn phòng trông như khoang tàu không gian

Vật liệu tổng hợp mới hoặc thép, thủy tinh dưới dạng khối cong bất định và chuyển động là một đặc trưng của xu hướng này. Sự phối hợp sinh động những đường cong lượn sẽ làm căn phòng trông như khoang tàu không gian với điểm nhấn là các đồ nội thất bằng da thuộc, các tác phẩm nghệ thuật và những bức tường mang màu sắc tươi sáng, ngoài màu trắng điển hình.

Thiết kế các tính năng tiết kiệm thời gian cũng được chú trọng trong xu hướng này, bao gồm: công nghệ giải phóng lao động tay chân; thiết bị giặt thuận tiện, dễ tiếp cận hơn; hệ thống hút bụi chân không âm tường tự động; lò nướng, vòi sen tắm tự làm sạch, và vật liệu bảo trì thấp từ gạch sàn đến nhựa laminate.

"Xanh" là tương lai. Với các nguồn năng lượng tái tạo, từ việc sử dụng tấm pin mặt trời, bạn có thể thoải mái dùng các đồ điện (máy nước nóng, hệ thống sưởi ấm sàn phòng tắm, đèn tủ áo…). Năng lượng gió, các vật liệu cách nhiệt tiên tiến hay lò sưởi địa nhiệt và mái nhà làm mát bằng nước cũng có thể là những lựa chọn thay thế với giá cả phải chăng, hấp dẫn hơn so với lò sưởi và máy điều hòa không khí.

Bên cạnh đó, điều khiển học cũng là tương lai. Với hệ thống điều khiển thông minh, bạn có thể điều khiển mọi thứ chỉ từ một chiếc điện thoại di động. Máy nước nóng trở nên nhỏ hơn và hiệu quả hơn với yêu cầu các hệ thống đun nước không có thùng nước lớn đi kèm.

Ngoài ra, vật liệu dễ tái sinh như mây, tre cũng được ứng dụng nhiều hơn cho sàn nhà, tường và tủ; sàn bê-tông thì được sơn màu và đánh bóng nên ít đòi hỏi bảo dưỡng cũng như hạn chế gây ra các vấn đề sức khỏe hơn. Và việc sử dụng đèn LED giúp tiết kiệm điện hơn so với đèn sợi.

Điều đặc biệt, ở phòng đánh giá và loại các thí sinh dường như không trở thành những đối thủ của nhau mà họ trở thành những đồng nghiệp, những người mẫu chuyên nghiệp đang dần trưởng thành và hoàn thiện các kĩ năng từng ngày, cùng tôn vinh và chia sẻ những khoảnh khắc của sự trưởng thành, và có thể đó là những thời điểm cuối cùng họ đồng hành cùng nhau tại Vietnam’s Next Top Model.

Để khám phá cấu trúc thiết kế độc đáo theo chủ đề futuristic, cùng đột nhập phòng đánh giá và loại của Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 5.

Hãy đón xem Tập 3 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 vào lúc 20 giờ thứ bảy, ngày 15/11/2014 trên kênh VTV3 để được “tận mục, sở thị” phòng đánh giá và loại – nơi đánh dấu sự trưởng thành hoặc sự phải tạm dừng lại ước mơ của các thí sinh trong chương trình.

Bảo An

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang