Đau lòng chuyện mỹ nhân Việt bị đánh đập lúc đang mang thai

author 14:55 02/05/2014

Họ đã phải chịu đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần khi trải qua những cuộc tình nhiều sóng gió.

Phi Thanh Vân với nỗi đau không nguôi

Đạt được những thành công nhất định trên con đường nghệ thuật, song diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân lại rất lận đận về đường tình duyên và con cái.

Trải qua không ít những cuộc tình đẫm nước mắt, Phi Thanh Vân vẫn chưa bao giờ quên được mối tình đã để lại cho mình rất nhiều nỗi đau.

Có thai với bạn trai cũ từ năm 20 tuổi, nhưng do xích mích giữa hai người, Phi Thanh Vân thường xuyên bị bạn trai đánh đập rất dã man. Do rất nhiều lần không kiềm chế được hành động trong những lần đụng độ, Phi Thanh Vân đã bị sảy thai trong sự đau đớn tột cùng.

Sau sự việc không hề mong muốn, Phi Thanh Vân đã chia tay người bạn trai vũ phu và mang theo mình vết thương lòng khó phai mờ.

Hồ Lệ Thu và cuộc tình kết thúc trong ồn ào

Con đường ca hát đang gặp rất nhiều thuận lợi, Hồ Lệ Thu - cựu thành viên nhóm Techno bất ngờ lên xe hoa với một nhạc sĩ trong sự ngỡ ngàng của đồng nghiệp và khán giả.

Tưởng rằng cuộc hôn nhân này sẽ mang lại hạnh phúc cho Hồ Lệ Thu, song bi kịch gia đình lại ập đến với cuộc sống của cô ca sĩ Con tim dại khờ.

Bị chồng cấm đoán mỗi lần muốn về thăm mẹ đẻ, Hồ Lệ Thu còn phải chịu những trận bạo hành của chồng ngay cả khi mình đang mang thai.

Liên tục bị chồng gây áp lực, đánh đập dẫn tới việc tổn thương về tinh thần lẫn thể xác, sau 2 năm chung sống, Hồ Lệ Thu đã quyết định ly hôn để tự giải thoát cho bản thân.

Ngọc Thúy tiết lộ chuyện hôn nhân không yên bình

Mất tích suốt một thời gian dài, tháng 3 năm 2014, cựu người mẫu Ngọc Thúy bỗng nhiên xuất hiện cũng với lá đơn tố cáo chồng cũ đã đánh đập, hành hung mình trong quá trình đang có em bé.

Theo tiết lộ của Ngọc Thúy, khoảng đầu tháng 6 năm 2008, cô đã bị chồng tát và ấn đầu xuống đất tại một khách sạn ở tp. Hồ Chí Minh. Lúc đó Ngọc Thúy đang mang thai tháng thứ 5 và sau cuộc xô xát cô đã bị tổn thương ở phần cổ và mặt.

Hiện tại, sau rất nhiều lần lời qua tiếng lại, sự việc kiện tụng giữa Ngọc Thúy và chồng cũ vẫn chưa có hồi kết. Bên cạnh đó, câu chuyện tranh chấp tài sản giữa hai người cũng trở thành chủ đề được dư luận rất quan tâm và chú ý.

Theo Tri Thức Trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang