Dấu mốc 10 năm một chặng đường của Sado Group

author 16:39 14/07/2020

(VietQ.vn) - Nhân dịp kỉ niệm 10 năm chinh phục thị trường Việt Nam, Sado Group – doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vật liệu kính cao cấp - tiếp tục khẳng định khao khát đem lại giải pháp sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, quyết tâm tiếp tục cuộc hành trình đưa thương hiệu Sado Group lên tầm cao mới.

Sado Group kỉ niệm 10 năm thành lập với phương châm "Đỉnh cao công nghệ - Nâng tầm cuộc sống".

Tiên phong về công nghệ kính Việt Nam

Những năm qua, Sado Group đã đóng góp một phần không nhỏ, làm đa dạng sản phẩm cho thị trường kính của Việt Nam với tiêu chuẩn châu Âu và giá cả Việt Nam bao gồm kính hộp, kính dán 2, 3 lớp, kính dán hộp có khí trơ… có khả năng cạnh tranh với các tập đoàn sản xuất kính nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt trong năm 2018, Sado Group đã kết hợp với Công ty phụ kiện châu Âu tại Đức để cho ra đời các sản phẩm phụ kiện đạt tiêu chuẩn của CHLB Đức gồm hệ đóng mở châu Âu và châu Á, đáp ứng nhu cầu cho tổng thể dự án nhà dân, nhà phố, khu biệt thự và resort.

Sản phẩm nhôm kính của Sado Group có tính cách âm, cách nhiệt cao và ngăn được các tia như: tia hồng ngoại, tia tử ngoại, tia cực tím và các sóng điện từ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, nhôm kính Sado Group có khả năng chịu va đập lớn, sức tải gió và độ kín nước đạt tiêu chuẩn Đức.

Sản phẩm Sado Group đã và đang góp phần giảm thiểu hiệu ứng nhà kính – vì một môi trường xanh – cuộc sống xanh. Với phương châm “Đỉnh cao công nghệ, nâng tầm cuộc sống” Sado Group luôn cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm vượt trội về chất lượng, tính năng sử dụng. Sự tin tưởng của khách hàng chính là mục đích – phương châm kinh doanh của Sado Group.

Các nhà thầu xây dựng tin dùng

Ngay từ khi khánh thành nhà máy và đưa sản phẩm ra thị trường, Sado Group đã sản xuất đồng bộ nhôm và kính chất lượng cao. Với dây chuyền máy móc hiện đại, đồng bộ và năng suất cao cùng công nghệ được chuyển giao từ các tập đoàn uy tín trên thế giới, cho phép sản xuất và lắp dựng sản phẩm nhôm kính với công suất lớn và độ chính xác cao, Sado Group đã được khách hàng tin tưởng và lựa chọn cung cấp sản phẩm cho các công trình lớn tiêu biểu như: Khách sạn Novotel – Phú Quốc, Hoa Dã Quỳ (Quảng trường Đà Lạt), Khu nghỉ dưỡng Premier – Phú Quốc, Khu biệt thự Sáu sao của Sun Group – Phú Quốc… Trong đó, có các công trình trọng điểm như: Vinhomes Central Park, Centana và Tòa nhà văn phòng phức hợp Khu đô thị Sala Đại Quang Minh.

Bên cạnh đó, Sado Group còn thi công các công trình có quy mô tầm cỡ như sân bay bao gồm: Khu nhà ga mở rộng Tân Sơn Nhất, Sân bay Cam Ranh, Sân bay quốc tế Vân Đồn. Năm 2017, Sado Group đã cung cấp và lắp đặt toàn bộ nhôm kính cho nhà ga T2 – Sân bay quốc tế Đà Nẵng để chào mừng đại biểu APEC, góp phần vào sự thành công của hội nghị.

Ngoài ra, các khu nhà phố, biệt thự của Tập đoàn Novaland, Cityland cũng là những công trình tiêu biểu mà Sado Group đã làm trong những năm gần đây. Tất cả các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy hiện đại của Sado Group đều đáp ứng tối đa về chủng loại và các tiêu chuẩn quốc tế để xuất khẩu sang các thị trường có yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng khắt khe như Úc, Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu và các nước Đông Nam Á.

Thương vụ bạc tỷ và chữ tín về chất lượng

Nhâm dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động cùng phương châm "Đỉnh cao công nghệ - Nâng tầm cuộc sống", Sado Group đã đóng góp cho sự phát triển những không gian kiến trúc xanh và môi trường xanh qua việc cung cấp cho thị trường các sản phẩm kính, nhôm kính cao cấp vượt trội về chất lượng, tính năng sử dụng và tính mỹ thuật bằng hàng trăm công trình lớn nhỏ. Sự kiện hợp tác Sado Group đã tiến hành ký kết hợp tác, nhận vốn đầu tư từ ông Phạm Thanh Hưng (nhà đầu tư được biết đến tại chương trình Thương vụ bạc tỉ) vào Nhà máy sản xuất phụ kiện Sado có giá trị là 12 triệu USD. Đánh dấu bước đi đầu tiên trên con đường đưa thương hiệu nhôm kính Sado đến trực tiếp người tiêu dùng Việt Nam và đặt chân đến các nước trong khu vực.

Cũng nằm trong chiến lược kinh doanh của Sado thời gian 5 năm tới, doanh nghiệp cũng đã chính thức ký kết hợp đồng độc quyền với hàng loạt đại lý quốc tế và trong nước để phát triển hệ thống phân phối sản phẩm kính và nhôm kính của Sado Germany Window (thành viên của Sado Group), mở rộng thị trường trong nước và trên thế giới. 

Ông Nguyễn Công Chính – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Germany Window phát biểu: “Với khao khát đem lại giải pháp sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, chúng tôi đã và đang tiếp tục cuộc hành trình đưa thương hiệu Sado Group lên một tầm cao mới. Chúng tôi tin rằng, Sado Germany Window không chỉ ghi dấu ấn trong các công trình tiêu biểu mà còn xuất hiện trong các sản phẩm nhôm kính đặt tại mỗi gia đình để mọi người tiêu dùng Việt đều được hưởng thụ công nghệ tiên tiến của thế giới. Đồng thời, tiến tới xây dựng thương hiệu nhôm kính cao cấp Made in Viet Nam rạng danh trên trường quốc tế".

Nhiều công trình của Sun Group được bình chọn 'Dự án đáng sống 2020'(VietQ.vn) - Ngày 9/7/2020, trong khuôn khổ Chương trình bình chọn “Dự án đáng sống năm 2020”, 4 công trình nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group đã được vinh danh ở nhiều hạng mục uy tín.

Anh Đào

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang